svasdssvasds

รวบรวมสาวผู้มีรอยยิ้มสุดสวย สมคำร่ำลือ รอยยิ้มเงินล้าน Million Dollar Smile

รวบรวมสาวผู้มีรอยยิ้มสุดสวย สมคำร่ำลือ รอยยิ้มเงินล้าน Million Dollar Smile

สาวๆ ผู้มีรอยยิ้มสุดสวยหวาน อาทิ ลิซ่า BLACKPINK , เอ็มม่า ราดูคานู แชมป์เทนนิสยูเอส โอเพ่น และ จูเลีย โรเบิร์ตส์ ดาราฮอลลีวู้ด ระดับ "สวยประหาร" เหนือกาลเวลาจากยุค 90s เหล่านี้ การันตีได้เลยว่า รอยยิ้มของพวกเธอ...ทำให้โลกสว่างสดใส...สมคำร่ำลือ รอยยิ้มเงินล้านของจริง!

ลิซ่า BLACKPINK ยิ้มจากสยาม งามระดับโลก
.
ลิซ่า BLACKPINK ซูเปอร์สตาร์ K-Pop กำลังแรงแซงทุกกระแส จากบทเพลงโซโล่เดี่ยว LISA - 'LALISA' M/V เปิดตัวยังไม่ครบสัปดาห์เลย แต่ยอดวิว Youtube กำลังจะแตะหลัก 150 ล้านวิวแล้ว เอ็มวีตัวนี้ทำลายสถิติบนโลกออนไลน์ต่างๆมากมาย
.
เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK พุ่งชนกับความสำเร็จแบบรวดเร็วขนาดนี้ ออร่าความเป็นซูเปอร์สตาร์ก็ติดตามมาราวกับเป็นเงาตามตัวทันที!  "ลลิษา มโนบาล" อาจจะไม่มีคนคุ้นชื่อจริง แต่หากกล่าวถึง ลิซ่า BLACKPINK คนทั้งประเทศไทยเป็นต้องรู้จัก รอยยิ้มของเธอ ดูมีเสน่ห์ ผสมผสานกับแววตาพราวด้วยลูกเล่นน่าค้นหา
.
จากรอยยิ้มพิมพ์ใจของลิซ่า BLACKPINK นั่นทำให้เธอขึ้นแท่นเป็น Global Brand Ambassador ให้กับแบรนด์ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง M.A.C Cosmetics, เครื่องประดับ BVLGARI, แบรนด์แฟชั่นหรู CELINE  รวมถึงล่าสุด เธอเพิ่ง เป็น Brand Ambassador ให้กับยาสีฟันเดนทิสเต้ (DENTISTE) เพื่อขยายฐานไปยังกลุ่ม Gen Y และ Gen Z อีกด้วย...ซึ่งการที่เธอมาเป็น Brand Ambassador ให้กับยาสีฟันนั้นก็ถือเป็นการตอกย้ำซ้ำลงไปในผู้คน ให้จดจำรอยยิ้มเงินล้าน ของเธอ!

Lisa Lisa2 Lisa3 Lisa6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 เอ็มม่า ราดูคานู : ความสดใสจากวงการกีฬา
.
ย้อนเข็มนาฬิกากลับไปในส.ค. คนทั้งโลกอาจจะไม่ค่อยรู้จักเธอ แต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชื่อของ "เอ็มม่า ราดูคานู" คือดาวจรัสแสงแห่งวงการกีฬาโลก คาริสม่าเปล่งประกายมากๆ จากการที่เธอเป็นแชมป์เทนนิสแกรนด์ สแลมยูเอส โอเพ่น 2021 ด้วยวัย 18 ปีเท่านั้น  
.
"เอ็มม่า ราดูคานู" เดินทางมาแข่งเทนนิส ยูเอส โอเพ่น  เมื่อช่วงปลายเดือนส.ค. พร้อมกับยอดผู้ติดตามใน IG ประมาณ 4 แสนกว่าคน และถ้าหากย้อนกลับไปไกลกว่านั้นตอนสมัยก่อนที่เธอจะลงแข่งที่วิมเบิลดัน เมื่อช่วงต้น ก.ค.  เธอมียอดผู้ติดตามเพียงแค่ 1.2 แสนคนเท่านั้น  แต่ ณ เวลานี้ หลังจากที่เธอเป็นแชมป์ยูเอส โอเพ่น ยอดผู้ติดตาม IG ของเธอพุ่งสูงไปถึง 1.24 ล้านคนภายในเวลา 2 วัน
.
"เอ็มม่า ราดูคานู" ตอนนี้เธอ อายุแค่ 18 ปี เกิดที่โตรอนโต แคนาดา คุณพ่อเป็นชาวโรมาเนีย คุณแม่เป็นชาวจีน ก่อนครอบครัวจะย้ายมาอยู่ที่อังกฤษตั้งแต่เอ็มม่าอายุ 2 ขวบ และตอนนี้เธอเป็นขวัญใจคนอังกฤษไปแล้ว คนอังกฤษกำลังเห่อเธอมากๆ ซึ่งส่วนหนึ่งก็เพราะว่าเธอมีภาพลักษณ์แบบ "Million Dollar Smile " รอยยิ้มเงินล้านที่จริงใจ.

เอ็มม่า ราดูคานู ทำเงินจากการคว้าแชมป์เป็นตัวเลข 2.5 ล้านดอลลาร์ หรือ 81 ล้านบาท ซึ่งเธอแอบเผยความลับเล็กๆด้วยว่า ความจริงตั้งใจมาแข่งเทนนิส ยูเอส โอเพ่น เพื่อหาเงินซื้อหูฟังใหม่แค่นั้น แต่หลังจากนั้นมันเกินคาดจริงๆ เพราะเธอคือซูเปอร์สตาร์ไปแล้ว
.
นักวิเคราะห์ชี้ว่า เอ็มม่า ราดูคานู จะกลายเป็นนักกีฬาหญิงชาวอังกฤษ ที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลแน่นอน เพราะมีคุณสมบัติครบทุกอย่างจริงๆ สินค้าต่างๆ จะต่อคิวมาขอเป็นสปอนเซอร์อย่างไม่ต้องสงสัย 

emma2

emma

 

จูเลีย โรเบิร์ตส์ : โลกหลงรักเพราะรอยยิ้มเธอ
.
จูเลีย โรเบิร์ตส์ แม้ปัจจุบัน อายุจะล่วงเลยมาถึง 53 ปีแล้ว แต่รอยยิ้มของเธอ ยังคงมนต์เสน่ห์ประทับใจคนทั้งโลกอย่างไม่เสื่อมคลาย...จูเลีย โรเบิร์ตส์ เธอคือซิกเนเจอร์ของรอยยิ้มที่แสนหวาน
.
ครั้งหนึ่ง จูเลีย โรเบิร์ตส์ เคยถูกย่องย่องให้เป็น "ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก" จาก นิตยสาร People ถึง 5 ปี ซึ่งกลายเป็นสถิติที่ยังไม่มีใครล้มแชมป์ได้  และรางวัลเครื่องการันตีที่เธอได้มานั้นก็เพราะมาจาก รอยยิ้มที่สวยงาม จริงใจ น่าประทับใจจริงๆ...เพียงแค่เธอยิ้ม โลกมันก็สวยงาม
.
แน่นอนว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้  "จูเลีย โรเบิร์ตส์" ฝากผลงานให้โลกหลงรักรอยยิ้มเงินล้านของเธอ จากผลงานเด่นๆ อาทิ ภาพยนตร์ Pretty Woman ,  My Best Friend's Wedding , Notting Hill , Runaway Bride และ Erin Brockovich

ออร่าความงามของเธอสะกดทุกสายตา ฮือฮาไปทั่วทั้งโลก และคงไม่ง่าย หากใครจะมาโค่น จูเลีย โรเบิร์ตส์ จากตำแหน่ง คนที่ยิ้มสวยที่สุดในโลก...แค่พวกเธอยิ้ม ทุกอย่างมันสดใสไปหมดเลย...

่julia

julia2

cover

related