svasdssvasds

เซเว่น อีเลฟเว่นช่วยเกษตรกร เปิดพื้นที่ให้ส่งต่อผลผลิตสู่ผู้บริโภค

เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดโอกาสให้เกษตรกร ส่งผัก-ผลไม้ ที่มีคุณภาพมาตรฐานเข้ามาขายในร้าน พร้อมทั้งช่วยสนับสนุนพัฒนาผลิตภัณฑ์และให้ความรู้ด้านส่งเสริมการตลาด วันนี้เรามีตัวอย่างความสำเร็จของเกษตรกรผู้ปลูกผักสลัดส่งขายในเซเว่นฯมายาวนานถึง 10 ปี แบรนด์ “Oh Veggies”

       ใครเคยซื้อผักสลัดใน เซเว่น - อีเลฟเว่น ทานบ้างยกมือขึ้น? วันนี้โอ๋จะพาไปดูที่มาของผักเหล่านี้
กันที่ไร่เลยว่า เขาปลูกผักออร์แกนิกแบบไหน?
ทำไมผักสด แบรนด์ Oh Veggies ถึงวางขายในเซเว่นฯ ได้ยาวนานถึง 10 ปี เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

       จุดแรกเลย ผักสดๆ ปลูกแบบออร์แกนิก ของไร่พอฝัน เพาะปลูกได้มาตรฐาน ก็เลยได้รับการเลือกให้เป็นหนึ่งในผักสลัดแบรนด์ Oh! Veggies ที่ขายในเซเว่น อีเลฟเว่น

       คุณณัฐพงศ์ จงสกุล เจ้าของฟาร์มผักสลัด ไร่พอฝัน เล่าว่า ในช่วงแรกๆ ก็พบอุปสรรคหลากหลายด้าน เพราะไม่มีความรู้ที่แท้จริงในการทำเกษตร แต่ก็โชคดีที่ได้มีโอกาสได้ร่วมทำธุรกิจ กับ Oh! Veggies บวกกับทีมของเซเว่น อีเลฟเว่น เข้ามาเป็นที่ปรึกษาช่วยปรับแก้ปัญหาต่างๆ จนกระทั่งสามารถพัฒนาและปรับปรุงสินค้าให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานสากล จุดที่สำคัญที่สุด คือ เซเว่นฯ เป็นช่องทางกระจายสินค้า ตรงนี้เลยที่ช่วยเกษตรกรจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

       บริษัท “Oh! Veggies” คุณวุฒิชัย เจริญศุภกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลังผัก เจ้าของแบรนด์ “Oh! Veggies” ทำหน้าที่คัด บรรจุ ผักผลไม้ส่งขายให้คู่ค้า อย่างเซเว่น อีเลฟเว่น ก็บอกว่า ได้รับคำแนะนำ เรื่องการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดอยู่เสมอ

       ล่าสุด ได้ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น ศึกษาวิธีการที่จะยืดอายุสินค้าให้นานขึ้น เพื่อกระจายสินค้าได้หลายสาขามากขึ้น ทั้งไร่พอฝันและพลังผัก เป็นตัวอย่างให้เห็นเลยนะคะว่า ถ้าเกษตรกรหรือเอสเอ็มอี พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐาน ก็จะสามารถส่งสินค้าเข้าไปขายที่ร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่น  อีเลฟเว่นไม่ยาก

       ที่ดีอีกเรื่องหนึ่งก็คือ จะยังได้รับการสนับสนุนต่อยอด พัฒนา ผลิตภัณฑ์ ให้ดีขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการใหม่ๆ ของตลาด อยู่เสมออีกด้วย

related