svasdssvasds

ยลโฉม ยูนิฟอร์มใหม่ของ BTS ธีม “Smart Modern look” เรียบง่าย แต่ลดโลกร้อน

ยลโฉม ยูนิฟอร์มใหม่ของ BTS ธีม “Smart Modern look” เรียบง่าย แต่ลดโลกร้อน

รถไฟฟ้า BTS ปรับโฉม ยูนิฟอร์มใหม่ในรอบ 16 ปี เริ่มเดือนสิงหาคมนี้ในธีม Smart Modern look เท่ เรียบง่าย แต่ลดโลกร้อน ด้วยการออกแบบอย่างชาญฉลาดให้เหมาะกับแต่ละตำแหน่ง พิเศษด้วยผ้าลดโลกร้อน หรือ ผ้าคูลโหมด มีคุณสมบัติช่วยซับเหงื่อ

พาไปยลโฉม ยูนิฟอร์มใหม่ ของ BTS ในรอบ 16 ปี
“Smart Modern look” เท่ เรียบง่าย แต่ลดโลกร้อน
รายละเอียดเป็นยังไง เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง


       เราอาจจะไม่ทันได้นับกัน แต่รู้รึเปล่าว่า รถไฟฟ้าบีทีเอส ได้ให้บริการคนไทยมา ปีนี้เป็นปีที่ 23 แล้ว  ซึ่ง รถไฟฟ้า BTS ยังคงมุ่งมั่น
ยกระดับการเดินทางของผู้โดยสาร ให้มีความสะดวกสบาย และความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง และไม่ใช่แค่เท่านั้น แต่ยังใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม
ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดโลกร้อนอย่างยั่งยืน
ด้วยการออกแบบ ยูนิฟอร์ม รักษ์โลก

ปรับยูนิฟอร์มใหม่ “Smart Modern Look”
ตั้งแต่ สิงหาคมเป็นต้นไป หากเราใช้บริการ BTS เราอาจจะแปลกตาไปบ้าง เพราะเราจะได้เห็น ชุดยูนิฟอร์มใหม่ ของพนักงานBTS ทั้งหมด
ที่เพิ่งปรับโฉมครั้งแรก ในรอบ 16 ปี

ตัวผ้าของชุดได้รับการออกแบบพิเศษ
ทำจาก ผ้าลดโลกร้อน หรือ ผ้าคูลโหมด
มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมช่วยในการซับเหงื่อ ระบายความร้อนได้ดี
และรักษ์โลกมากเพราะ

1. สามารถช่วยลดการใช้พลังงานจากเครื่องปรับอากาศได้ เพราะเนื้อผ้าคูลโหมด สามารถระบายความร้อนได้ดี ลดอุณหภูมิของร่างกายระหว่างปฏิบัติหน้าที่ได้ หรือแม้แต่อยู่ในห้องแอร์ อุณหภูมิ 25 องศา ก็สวมใส่สบาย ไม่รู้สึกอึดอัด

2. ทำความสะอาดได้ง่าย ด้วย “นวัตกรรมนาโนซิงค์” ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล จากองค์การอาหารและยา ทำให้ประหยัดการใช้น้ำ ลดปริมาณสารเคมี ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 100%

related