svasdssvasds

ผ่อนหนี้ไม่ไหว ทำยังไง? สินเชื่อบ้านแลกเงินเคลียร์หนี้ จาก TTB ช่วยได้

ใครที่มีหนี้อยู่หลายก้อน เริ่มผ่อนไม่ไหว แถมดอกเบี้ยก็สูง อยากขอรวบหนี้เป็นก้อนเดียว เพื่อลดดอกเบี้ย และลดค่างวด ทำได้ไหม? โอ๋แนะนำสินเชื่อ บ้านแลกเงินเคลียร์หนี้จาก ttb น่าสนใจมากๆ สำหรับคนมีบ้าน หรือ คอนโด เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

       ผ่อนหนี้ไม่ไหว ฟังทางนี้ ก่อนอื่นจ๊ะโอ๋อยากเป็นกำลังใจให้กับคนมีหนี้สินเยอะ ผ่อนไม่ไหวก่อนว่า ไม่แปลกเลยนะที่คุณจะเริ่มรู้สึกว่าผ่อนไม่ไหว เพราะหลายปัจจัย มันรุมเร้า
ทั้งช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา เศรษฐกิจถอยหลัง แม้ผ่านไปแล้ว ก็ยังมาเจอสภาวะสงครามจากหลายประเทศ จนมาถึงการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอย่างต่อเนื่อง

       จะแปลกอะไรถ้าจะทำให้ตอนนี้หลายครอบครัว ชักหน้าไม่ถึงหลัง หนี้หลายที่ หลายก้อน เริ่มผ่อนไม่ไหว จะทำยังไงดี!!!!!! โอ๋มีตัวช่วยมาฝากกับ “สินเชื่อบ้านแลกเงินเคลียร์หนี้” จาก ttb
 
“สินเชื่อบ้านแลกเงินเคลียร์หนี้”  จาก ttb คืออะไร ?
       บริการรวบหนี้ให้เป็นก้อนเดียว เหมือนปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ลดภาระดอกเบี้ย  และขอปรับลดค่างวดต่อเดือนได้ ถ้าอนาคตมีรายได้เพิ่ม ก็ขอจ่ายค่างวดเพิ่มได้

       แต่เงื่อนไขสำคัญ  คือ สินเชื่อตัวนี้สำหรับคนที่ ต้องมีบ้าน หรือ คอนโด ที่ปลอดภาระหนี้แล้วเท่านั้น เพราะต้องนำมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน หากขอสินเชื่อผ่าน ลูกค้าก็จะได้รับเงินก้อน ในรูปแบบ เช็ค ไปจัดการกับภาระหนี้หลายที่ให้เหลือภาระผ่อนกับ ttb ที่เดียว

        โดยธนาคารจะตีเช็คตรง เพื่อให้เรานำไปปิดหนี้ อัตราดอกเบี้ยถูกลงมาก  เหลือเพียง 6-8% ต่อปี ค่างวด เริ่มต้น 7,400 บาท/เดือน   สำหรับวงเงิน  1 ล้านบาท ช่วยผ่อนหนักเป็นเบา  ทำให้เรามีเงินเหลือไว้สำหรับเรื่องจำเป็นอื่น ๆ  

       คนที่ยังผ่อนบ้าน หรือ คอนโดฯ อยู่ แต่ต้องการสินเชื่อล่ะ? ttb เขา welcome นะสำหรับคนที่อยากรีไฟแนนซ์ ปรับลดดอกเบี้ยผ่อนให้ถูกลง เลือกรีไฟแนนซ์บ้านมาอยู่กับ ttb ได้ ดอกเบี้ยถูกลง  พร้อมขอวงเงินกู้เพิ่ม นำไปเคลียร์ภาระหนี้ได้
 

       ความน่าสนใจของสินเชื่อตัวนี้ ttb เขาย้ำเลยว่า สินเชื่อตัวนี้ ทำออกมาเพราะตั้งใจช่วยเหลือลูกค้า ไม่ว่าคุณจะมีหนี้เยอะแค่ไหน ก็สามารถสมัครได้ รวบหนี้ได้สูงสุด 4 รายการ และ ไม่มีผลต่อประวัติเครดิตเรา

       เพียง 9 เดือน ที่ผ่านมา สินเชื่อตัวนี้ ทำให้ ttb  สามารถช่วยลูกค้ารวบหนี้ไปได้กว่า 2,300 ล้านบาท ประหยัดภาระดอกเบี้ยได้ถึง  300 ล้าน จนคว้ารางวัลระดับโลกสาขา  “ผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านแห่งปี”  จากงาน Global Retail Banking Innovation Awards 2023 จัดโดย The Digital Banker ได้

       เพราะความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งของ ttb  นำไปสู่การออกสินเชื่อ ที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง มุ่งหวังช่วยให้ลูกค้า มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นในอนาคต
ใครสนใจ  “สินเชื่อบ้านแลกเงินเคลียร์หนี้”  จาก ttb สมัครผ่านออนไลน์ที่ www.ttbbank.com หรือที่สาขา ทีทีบี ทั่วประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

related