svasdssvasds

ทีทีบี อีซี่แคร์พลัส ประกันกองกลาง แชร์วงเงินค่ารักษาได้กับคนในครอบครัว

ทีทีบี อีซี่แคร์พลัส ครั้งแรกของประกันสุขภาพ ที่เราสามารถแชร์วงเงินค่ารักษาพยาบาลได้กับทุกคนในครอบครัว แชร์ได้สูงสุด 5 คน คุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท หมดปัญหาทำไว้ไม่ได้ใช้ หรือทำวงเงินไว้น้อยไม่พอใช้ ตอบโจทย์กับครอบครัวทุกรูปแบบ รายละเอียดเป็นยังไง เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

รู้จัก ประกันกองกลาง ทีทีบีอีซี่แคร์พลัส สำหรับครอบครัว 
ประกันสุขภาพครั้งแรกที่ให้เราแชร์วงเงินรักษาพยาบาลกับครอบครัวได้


ทุกคนเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหม?

- ทำประกันไว้แล้วไม่ได้ใช้อ่ะดีแต่บางปีจะใช้ เอ้า วงเงินไม่พอจ่ายเพิ่มตลอด
- ทำวงเงินไว้ให้พ่อแม่เยอะ แต่ตัวเอง ดันป่วยบ่อยกว่า เคลมเยอะกว่าเกินวงเงินไปอีก แต่ของพ่อแม่ไม่ได้ใช้เลย
- พ่อแม่ป่วยแต่ไม่มีประกัน ต้องจ่ายเองหมด ส่วนของเราอ่ะมี แต่ไม่ได้ใช้เลย เสียดายมาก น่าจะใช้เคลมด้วยกันได้
- ซื้อวงเงิน IPD ไว้ให้ลูกเยอะเพราะ คิดว่าเด็กเล็กคงเจ็บป่วยบ่อยกว่าตัวเองอยู่แล้ว สิ้นปีมาเช็ก กลายเป็นหมดเงินกับค่า OPD ของตัวเองมากกว่า
- มีลูกสามคน คนเล็กดูเจ็บป่วยบ่อยสุด เลยทำประกันวงเงินสูงที่สุดไว้ให้ แต่พอ 2 -3 ปีผ่านไป กลายเป็นคนกลาง ที่ไม่ค่อยแข็งแรงและป่วยบ่อย ค่ารักษาพยาบาลเลยเกินวงเงินอยู่คนเดียว จะโยกของน้องไปก็ทำไม่ได้

       ปัญหาเหล่านี้ คิดว่าทุกบ้านน่าจะเป็นคล้ายๆกันนะ คือ ไม่รู้จะทำวงเงินให้ใครมาก ให้ใครน้อยดี เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่า ปีนั้นปีนี้ ใครจะเป็นอะไรกันบ้าง เหมือนต้องเดาๆอนาคตกันไปเอง ทำให้เราวางแผนเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ได้เลย

       จะดีกว่าไหมคะ ถ้าทั้งครอบครัวสามารถแชร์วงเงินค่ารักษาพยาบาลร่วมกันได้ กรมธรรม์ฉบับเดียวแต่คุ้มครองสมาชิกในครอบครัวครบ นี่เลยค่ะ ประกันชีวิตและสุขภาพที่โอ๋อยากจะบอกต่อ ทีทีบี อีซี่แคร์พลัส สำหรับครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ข้อดีของ ประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อีซี่แคร์พลัส สำหรับครอบครัว

ประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อีซี่แคร์พลัส สำหรับครอบครัว  รับประกันชีวิตโดย พรูเด็นเชียล ประกันชีวิตเป็นประกันกองกลางที่แชร์วงเงินค่ารักษาพยาบาลได้ทั้งครอบครัว ฉบับเดียวเหมาจบทุกรูปแบบครอบครัว

อย่างครอบครัวใหญ่อันนี้จะคุ้มสุดๆ เพราะซื้อฉบับเดียว คุ้มครองกันทั้งบ้าน   เอา GEN Y อย่างเราเป็นตัวอย่างได้เลย   ก็คือตัวเราเองก็ต้องดูแล มีพ่อแม่ต้องดูแลอีก  ไหนจะภรรยาหรือสามี  และลูกๆอีก  

หรือจะเป็นครอบครัวที่มีแค่พ่อแม่ลูก , ครอบครัวคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกเยอะๆ , หรือจะเป็นคู่รัก LGBTQ+  แบบคู่รักกัน ก็สามารถแชร์วงเงินกันได้เหมือนกัน ขอแค่มีตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ก็สามารถทำประกันกองกลางที่แชร์วงเงินร่วมกันได้แล้ว

ความพิเศษและความคุ้มค่าของ ทีทีบี อีซี่แคร์พลัส  สำหรับครอบครัว

1.ครั้งแรกกับประกันชีวิตและสุขภาพ ที่ให้เราแชร์วงเงินค่ารักษาพยาบาลได้ทั้งครอบครัว สูงสุด 5 คน และสามารถปรับเปลี่ยนสมาชิกได้ หมดปัญหา วงเงินใครเกิน วงเงินใครไม่ได้ใช้
2.ผู้ป่วยใน เหมาจ่ายตามจริง ไม่จำกัดค่าห้อง สูงสุด 5 ล้านบาท

3.ผู้ป่วยนอก คุ้มครองสูงสุด 2,500 บาท / ครั้ง แชร์ได้ 30 ครั้ง/ปี

4.จ่ายค่าเบี้ยถูกลงด้วยการเลือกจ่ายแบบออกค่าใช้จ่ายส่วนแรก (Deductible) หรือค่าใช้จ่ายร่วม 20% ของค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นจริง (Co-payment)

5. มีบริการเสริมพิเศษความเห็นที่สองทางการแพทย์ จากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก
6. ลดหย่อนภาษีได้ สูงสุด 25,000 บาท (ตามหลักเกณฑ์กรมสรรพากร)

 

ฟังมาขนาดนี้ ถ้าทุกคนเริ่มสนใจ ประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อีซี่แคร์พลัส สำหรับครอบครัว  ขึ้นมาแล้วละก็สามารถสอบถามได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขา  หรือทาง  เว็บไซต์ https://www.ttbbank.com/th/personal/insurance/detail/easy-care-plus-family-version 

หรือ ติดต่อที่ ttb contact center  1428 ได้เลย และโปรโมชันพิเศษอีกนิด ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2566 รับเงินคืนสูงสุด 21% ของค่าเบี้ยประกัน พร้อมรับบัตรกำนัล BDMS สูงสุด 7,500 บาท เมื่อสมัครและชำระค่าเบี้ยประกันแบบรายปีด้วย คุ้มแบบนี้รีบไปสมัครกันได้แล้ว

เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด / ผลประโยชน์ขึ้นอยู่กับความคุ้มครองที่เลือก / กรรมธรรม์นี้แชร์วงเงินค่ารักษาผู้ป่วยในตามแผนความคุ้มครองที่เลือก ส่วนผู้ป่วยนอกแชร์จำนวนครั้งในการรักษา สูงสุด 30 ครั้งต่อปี / เงื่อนไขโปรโมชันเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด / ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง / ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิตและรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น)

related