svasdssvasds

แรงบันดาลใจจากท้องทะเล สู่คอลเลคชั่น Kate Spade SPRING 2021

แรงบันดาลใจจากท้องทะเล สู่คอลเลคชั่น Kate Spade SPRING 2021

Kate Spade แบรนด์แฟชั่นสุดชิคจากอเมริกา ต้อนรับความสดใสของฤดูกาลนี้ ด้วยคอลเลคชั่นนำเรื่องราวแห่งท้องทะเล เสน่ห์ของชายหาดและมหาสมุทร มาผสมผสานกับลวดลายดอกไม้เล็กๆ ผ่านเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มต่างๆ ในคอลเลคชั่น SPRING 2021 บอกเลยว่าสาวๆ ต้องกรี๊ดหนักมาก!!!

Kate Spade Spring 2021 Kate Spade ในซีซั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวแห่งท้องทะเล ได้นำลายทาง (Stripes) อันเป็นไอคอนิคของเหล่ากะลาสีเรือ ลายจุดหรือลายโพลกาดอท (Polka Dots) และลายตาราง(Check) สุดคลาสสิคมาไว้ในคอลเลคชั่นนี้ ส่วนสีสันก็เป็นสีที่เผยให้เห็นถึงความสดใสของฤดูใบไม้ผลิและท้องทะเล เช่น สีเขียวอ่อน สีเหลืองอ่อน สีส้ม สีพีช สีฟ้าคริสตัล สี Navy Blue หรือสีกรมท่า

Kate Spade Spring 2021

Kate Spade Spring 2021 Kate Spade Spring 2021

Ready to wear

เสื้อผ้ายังคงเน้นไปที่ความเรียบง่าย ใส่ได้หลายรูปแบบ หลายโอกาส อย่าง เสื้อแบบปกคอลูกไม้  เสื้อผ้าที่มีดีเทลการแต่งด้วยระบายหรือแฟชั่นแบบ Ruffles ตลอดจนเสื้อผ้าที่มีความหยืดหยุ่น แต่ยังคงมีความกระชับและใส่สบายด้วยวิธีการตัดเย็บแบบการจีบรูด (Shirring) และสม็อคกิ้ง (Smocking) เติมเต็มด้วยดีเทลที่มีกลิ่นอายของความเป็นทะเล เช่น ลายทางกะลาสีเรือ ลายจุดสีน้ำเงินสลับกับสีขาว ลวดลายของเรือกระดาษ และปูสแนปปี้ (Snappy)

Kate Spade Spring 2021

กระเป๋าแบรนด์เนม กระเป๋าแบรนด์เนม กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าและแอ็กเซสเซอรี

ในฤดูกาลนี้คอลเล็คชั่นกระเป๋าหนังใบเล็กๆ ดูสนุกสนานด้วยลายพิมพ์ และลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ “Spade”  หรือ “โพธิ์ดำ” อันเป็นไอคอนหลักของแบรนด์ อย่าง Spade Flower Jacquard  ได้ถูกนำกลับมาอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสไตล์ใหม่ อย่าง  รุ่น Knott (น็อตท์) กระเป๋าทรง Satchel หนัง Pebbled Leather ที่มีสัมผัสและโครงสร้างที่อ่อนนุ่ม เพิ่มกิมมิคความน่าสนใจด้วยการออกแบบที่ผูกปมเล็กๆ ไว้บริเวณด้านข้างของตัวกระเป๋า , รุ่น Locket (ล็อกเก็ต) กระเป๋าสะพายไหล่ที่มาพร้อมสายสะพายแบบโซ่สลับกับหนังบริเวณช่วงไหล่ซึ่งจะช่วยทำให้ไม่เจ็บเวลาที่สะพาย นอกจากนี้ยังสามารถถอดออกเพื่อเปลี่ยนลุคและถือเป็นกระเป๋าคลัทช์ได้ด้วย , Run Around  กระเป๋าสะพายข้างมีมีความเรียบง่ายสามารถ

Kate Spade Spring 2021

ในส่วนของเครื่องประดับ ชุดต่างหูและสร้อยข้อมือมีดีไซน์ที่หลากหลาย เช่น แบบลาย Snake Chain ในโทนสีทอง แบบเส้นเกลียว Twisted และสไตล์สปอร์ตแบบ Nylon Cord  และยังต่างหูและแหวนที่ออกแบบเป็นรูปทรงของสัตว์ต่างๆ ในท้องทะเล เช่น ปู ปลาดาว เปลือกหอยมุก หินสี ที่เพิ่มความหรูหราด้วยโทนสีทอง

พบกับ Kate Spade New York SPRING 2021 ได้ที่ช็อป Kate Spade ทุกสาขา #loveinspades #katespadeth #PATLuxuryGroup