svasdssvasds

เปิดประเทศแล้วไปทำสวยได้! รวมโปรแกรมกู้ร่าง ฟื้นฟูความงาม สปาทรีทเม้นท์

เปิดประเทศแล้วไปทำสวยได้! รวมโปรแกรมกู้ร่าง ฟื้นฟูความงาม สปาทรีทเม้นท์

ช่วงนี้เปิดประเทศแล้ว หลายคนเริ่มเข้าออฟฟิตกันจริงจังหลังจาก Work From Home กันมาหลายเดือน และกลับมาทำงานพร้อมกับอาการปวดเมื่อย ออฟฟิตซินโดรม ผิวหน้าหมองคล้ำ หรือแม้แต่ใบหน้าเริ่มหย่อนคล้อยมีริ้วรอยหลังจากที่ไม่ได้เข้าคลินิกความงามมานาน

ตอนนี้เปิดประเทศแล้ว สปา, Wellness Center หรือคลินิกความงามก็เปิดให้บริการแล้ว ได้เวลามากู้ร่าง บูสท์ความงามกันแล้ว จะมีโปรแกรมไหนน่าสนใจ มีที่ไหนบ้าง? มาเช็กกันได้เลย

สปาทรีทเม้นท์ The Office Syndrome Fighter ที่ amaranth spa by HARNN

amaranth spa by HARNN

สปาทรีทเม้นท์ The Office Syndrome Fighter 

เชื่อว่าหลายคนทำงาน WFH นานๆ คงต้องมีอาการปวดเมื่อยเนื่องจากออฟฟิตซินโดรมกันบ้าง โปรแกรม The Office Syndrome Fighter  เหมาะนี้เลย ซึ่งเป็นทรีทเม้นท์เป็นเอกลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวในตำนานของสนามมวยลุมพินี ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2499 ซึ่งกลายเป็นสัญลักษณ์ของมวยไทยสมัยใหม่ สปาทรีทเม้นท์นี้เป็นการนวดแผนไทยที่ผสมผสานความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อเวลาทำงาน ช่วยให้ร่างกายและจิตใจสมดุล เริ่มต้นด้วยการสครับขัดผิวต่อด้วยการนวดลุมพินี ไฟท์ติ้ง เทคนิคการนวดที่บรรเทาอาการตึงของกล้ามเนื้อ ช่วยให้ร่างกายและจิตใจเกิดความสมดุลและมีพลังต่อสู้กับความเหนื่อยล้า

สถานที่ : amaranth spa by HARNN

Kimpton Maa-lai Hotel ชั้น 4 ซอยต้นสน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 Tel. 02-056-9999

PANPURI Wellness

เนื้อหาที่น่าสนใจ : 

PANPURI Wellness

ออนเซ็น ผ่อนคลายแบบญี่ปุ่น

เปิดประเทศแล้วอยากบินไปแช่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่น ระหว่างเคลียร์คิวลางาน มาแช่ออนเซ็นที่ PAÑPURI WELLNESS ไปพลางๆ ก่อนได้ ออนเซ็น (Onsen) เป็นศาสตร์การผ่อนคลายของชาวญี่ปุ่นที่นิยมกันมาก ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อลดการอักเสบของผิวหนัง หัวใจสำคัญของออนเซ็น ก็คือการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ น้ำแร่ในออนเซ็น อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ ซึ่งออนเซ็นที่ ปัญญ์ปุริ เวลเนส แบ่งเป็น 5 บ่อ แยกชายหญิง โดยแต่ละบ่อ ประกอบด้วย บ่อซิกเนเจอร์ ที่นำน้ำแร่ออนเซ็นมาจากเมืองคุซัทสึ (Kusatsu) เมืองที่ตั้งอยู่ในหุบเขาในเขตจังหวัดกุนมะ ถือเป็น 1 ใน 3 ออนเซ็นที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น คุณประโยชน์หลักของน้ำแร่คุซัทสึช่วยในเรื่องลดการอักเสบของผิวหนัง และไขข้อ คลายความเมื่อยตึงของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังมีบ่อตามฤดูกาล (Seasonal) ที่จะมีการสับเปลี่ยนนำน้ำแร่ที่ดีที่สุดจากเมืองต่างๆ ของญี่ปุ่น พร้อมทั้ง บ่อโซดา บ่อน้ำเย็น และบ่อเจ็ท (Vitality Pool) ที่จะช่วยการกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น และยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังมีบริการขัดผิวแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม Akasuri เพื่อช่วยขจัดมลภาวะ ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเสริมระบบการไหลเวียนของเลือด อีกทั้งยังมีห้องสตีม และห้องซาว์น่าด้วยเกลือหิมาลัย ที่ช่วยเรื่องระบบหายใจ หอบหืด ภูมิแพ้ ไซนัส และถือเป็นการดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี

สถานที่ : PANPURI Wellness
ชั้น 12 เกษร ทาวเวอร์ Tel. 02-253-8899

Vivid by Verita Health โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

 

Vivid by Verita Health โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ IV drip (ไอวี ดริป)

หากใครต้องการกู้ความสดใสของใบหน้าและเอนเนอร์จี้แบบเร่งด่วนตอนรับการเปิดประเทศและฤดูกาลท่องเที่ยว IV drip เป็นการเติมวิตามินและสารอาหารให้กับร่างกายเข้าสู่กระแสเลือดซึ่งจะแทรกซึมสู่ระดับเซลล์ ช่วยให้ร่างกายสามารถนำไปใช้งานได้ทันที โดยวิวิดมีวิตามินหลากหลายสูตรที่ผ่านการวิจัยและพิสูจน์ผลทางวิทยาศาสตร์และออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวัน ซึ่งวิตามินแต่ละสูตรมีประสิทธิภาพและประโยชน์ต่อสุขภาพแตกต่างกันออกไป เช่น ช่วยให้สมองและจิตใจปลอดโปร่ง เพิ่มพลังให้กับระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย ลดความเหนื่อยล้า บรรเทาอาการเมาค้าง กระตุ้นการเผาผลาญ หรือเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย

สถานที่ : Vivid by Verita Health โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

155/5 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ  Tel. 02-003-4918

EMSCULPT - Clinique La Prairie Thailand Clinique La Prairie Thailand

EMSCULPT - กู้ Six Pack แบบเร่งด่วน

หนุ่มๆ สาวๆ คนคนไหนที่ WFH นาน ห่วงยางเริ่มมา ซิกแพคเริ่มหาย ต้องการซิกแพคในเวลาอันรวดเร็ว EMSCULPT เป็นนวัตกรรมที่ช่วยปั้นสรีระโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งการทำทรีทเม้นต์แค่หนึ่งครั้งก็สามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้เทียบเท่ากับการซิตอัพถึง 20,000 ครั้ง เลยทีเดียว และยังช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน กระชับกล้ามเนื้อส่วนที่หย่อนคล้อย นอกจากนี้ใครที่ต้องการกำจัดไขมันสะสมส่วนเกินที่ Cooltech ก็เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยสลายชั้นไขมันด้วยความเย็นที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยปรับรูปร่างกระชับสัดส่วน และยังแก้ปัญหาเซลลูไลท์ไดด้วย และอีกทรีทเม้นต์การกำจัดไขมัน เมโสเธอราพี (Mesotherapy) เป็นการใช้เทคนิคการฉีดวิตามินและสารสกัดชนิดต่างๆ เข้าสู่ใต้ผิวใช้ในของบริเวณที่ต้องการกำจัดไขมัน ช่วยกระตุ้นการสลายไขมันสะสม

สถานที่ : Clinique La Prairie Thailand

ชั้น 15 โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ถ.ราชดำริ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 Tel. 0 2207 7779 Line: @CliniqueLaPrairie

Anantara Siam Bangkok Anantara Siam Bangkok

Cannabis Stress-Release Journey

สปาทรีทเม้นท์ที่ช่วยบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมหรืออาการปวดหลังและคอ ด้วยประสิทธิภาพในการรักษาอาการของกัญชาในรูปแบบของน้ำมันสมุนไพรและน้ำมันสกัด โดยการผสมผสานคุณประโยชน์ของกัญชาที่ช่วยบรรเทาอาการปวด กับศิลปะการนวดลูกประคบสมุนไพรไทยเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดมิติใหม่ของการบำบัดที่ลงลึกถึงกล้ามเนื้อชั้นในสุด ลูกประคบสมุนไพรที่มีส่วนผสมของกัญชานี้จะช่วยกระตุ้นการผ่อนคลายได้อย่างล้ำลึก คลายความตึงเตรียดตามแนวกระดูกสันหลัง พร้อมช่วยเพิ่มความผ่อนคลายทั้งด้านอารมณ์และร่างกายให้ผู้ใช้บริการเพลิดเพลินกับการได้จัดระเบียบร่างกายและการไหลเวียนโลหิตที่ดียิ่งขึ้น กลับไปพร้อมกับร่างกายที่เบาสบายกว่าเคย

สถานที่ : Anantara Siam Bangkok

155 ถ.ราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ  10330 Tel. 02-126-8866

CoolSculpting

CoolSculpting

CoolSculpting

สาวๆ คนไหนที่กังวลเรื่องไขมันส่วนเกิน แต่ไม่อยากดูดไขมันให้เจ็บตัว CoolSculpting ตอบโจทย์แน่นอน CoolSculpting เป็นการกำจัดไขมันด้วยความเย็น โดยใช้เทคโนโลยีที่คิดค้นและพัฒนาโดยทีมแพทย์มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ส่งความเย็นในระดับจุดเยือกแข็ง -11 ถึง -13 °C ลงไปใต้ชั้นผิวหนังเข้าสู่ชั้นไขมัน จากนั้นความเย็นจะทำให้เซลล์ไขมันตายลง และถูกขับออกจากร่างกายโดยไม่ต้องผ่าตัดหรือดูดออก ทำให้ไม่เกิดรอยแผล ระหว่างทำก็ไม่เจ็บ ระยะเวลาในการทำประมาณ 35 – 45 นาทีขึ้นอยู่กับแต่ละส่วนที่เราจะทำ ผลลัพธ์ที่ได้ในการทำแต่ละครั้งจะสามารถกำจัดไขมันส่วนเกินออกจากบริเวณนั้นได้ 20 – 30% ของไขมันส่วนเกินทั้งหมด ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล เราจะสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงหลัง CoolSculpting ไปแล้ว 1 – 3 เดือน

สถานที่ : Apex Medical Center เพลินจิต

Tel.085-000-0855

Dii wellness med spa Dii wellness med spa

Sensitive Aqua O2

โปรแกรมฟื้นฟูความเปล่งประกายและอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า ด้วยการใช้สารสกัดจากธรรมชาติผสานกับนวัตกรรมอันทันสมัย และเทคนิคการนวดกดจุด เพื่อฟื้นฟูระบบการทำงานของเซลล์ภายในร่างกายด้วยตัวมันเอง เริ่มด้วยการปรับสมดุลผิวหน้า ด้วยเทคนิค Facial Sensory Therapy โดยใช้ผ้าอุ่นที่มีส่วนผสมของกลิ่นอโรมามาอังที่ซับหน้าอก แล้วนวดจับชีพจรจากปลายหู ขึ้นมากลางหู และหลังหู . จากนั้นเป็นขั้นตอนขับสารพิษจากผิวหน้าด้วย Bio-detox Aqua Facial Cleansing  เสร็จแล้วเป็นการขจัดเซลล์ที่ตายแล้ว และเติมเต็มออกซิเจนบริสุทธิ์ ด้วยเทคนิค O2 Hydra Dermabrasion Skin Peel  ผ่านเครื่องพ่นลักษณะคล้ายปากกาด้ามเล็กๆ ซึ่งจะส่งผ่านออกซิเจนบริสุทธิ์ในรูปของละอองน้ำเล็กละเอียดและเย็นสบายสู่ผิวหน้า ต่อด้วยนวดผิวหน้าด้วยเปปไทด์จากปลาดาว (Juventide Immortal Facial Bright Massage) ปิดท้ายด้วยการเพิ่มความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และอ่อนเยาว์ให้ผิวยิ่งขึ้น โดยการมาสก์หน้าด้วยพลาเซนต้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ

สถานที่ : Dii wellness med spa

เซ็นทรัล เอมบาสซี ชั้น 4 Tel.02-160- 5850-1, 094-693-6886

Divana Scentuara Spa Divana Scentuara Spa

Aurora of Ayothaya

สปาทรีเม้นต์ที่ปรับสมดุลธาตุจากภายใน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากผู้สูงศักดิ์แห่งราชอาณาจักรอยุธยา   โดยใช้การรักษาแบบแพทย์แผนไทย เพื่อปรับสมดุลธาตุให้สมบูรณ์ เพื่อผิวเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก เริ่มด้วยการพ่นตัวด้วยเครื่องไอน้ำอุ่นพร้อมแปรงเปิดรูขุมขน (Skin Ozone Body Purify) ตามด้วยขัดผิว ด้วยผงทองคอลลาเจนอุ่นและรังผึ้ง จากนั้นมาสก์ผิวด้วยผงไหมทองคำซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินบี วิตามินอี และโปรตีนจากธรรมชาติ ช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย จากนั้นตามด้วยการอบผิวด้วยผ้าห่มอินฟราเรต เพื่อดีท็อกซ์ฝุ่นละอองและมลภาวะออกจาก และอบไอน้ำพร้อมประคบรังไหมเพื่อผิวที่เนียนละเอียด

สถานที่ : Divana Scentuara Spa

ซอยสมคิด แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน  Tel. 02-6616784

Jyunka V Treatment

Jyunka V Treatment

ทรีทเม้นท์ตัวนี้นอกจากจะช่วยให้รูปหน้าวีสวยยกกระชับได้รูปขึ้นแล้ว ยังช่วยลดขนาดรูขุมขนและช่วยให้ผิวดีขึ้นด้วย  เริ่มทรีทเม้นท์ด้วยการสครับผิวด้วยระบบสั่นสะเทือน ช่วยทำความสะอาดและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างหมดจดล้ำลึก ต่อมาเป็นการใช้คลื่น RF (Radio Frequency) ช่วยสลายไขมัน ยกกระชับผิวและริ้วรอยร่องแก้ม ปรับรูปหน้า V Shape และกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ขั้นตอนถัดมาเป็นการผลักวิตามินเข้าสู่ผิวด้วยคลื่น Electroprolation  ช่วยกระชับรูขุมขน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เติมความชุ่มชื้น ช่วยให้เมกอัพติดทน จากนั้นเป็น Cryotherapy ฟื้นฟูผิวด้วยความเย็น กระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื่น ปิดท้ายด้วย Laser สัมผัสอ่อนโยนเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ รอยแดงของผิว

สถานที่ : JYUNKA Thailand

ชั้น 3 The Emporium 622 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 Tel. 082-424-2455

Intense Hydra – Light Therapy ASTER SPRING

Intense Hydra – Light Therapy

ทรีตเมนท์ปรนนิบัติผิวเพื่อเติมเต็มความชุ่มชื่น พร้อมการนวดอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทั้งผ่อนคลายและช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตเพื่อสุขภาพผิวที่ดีจากภายใน ผสานเทคโนโลยี Photo Dynamic Treatment (PDT) หรือ Bio-Light เทคนิคการดูแลผิวด้วยแสง โดยการใช้แสงหลากสีเพื่อการดูแลและแก้ไขปัญหาผิวที่แตกต่างกันเฉพาะบุคคล ซึ่งแสงสีฟ้าจะรักษาผิวสิว บรรเทาอาการอักเสบระคายเคือง และแสงสีแดง จะดูแลเรื่องริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัย เป็นเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการบำบัดผิวโดยเฉพาะจึงไม่เป็นอันตรายต่อผิว ด้วยขั้นตอนการปรนนิบัติผิวที่ครบวงจร ตั้งแต่การทำความสะอาดผิว อย่างล้ำลึก (Double Cleanse) การผลัดเซลล์และกดสิว กระตุ้นผิว ให้ชุ่มชื่นเรียบเนียนด้วยเครื่อง Isolifting การใช้ทรีตเม้นท์เติมเต็มความชุ่มชื่น การมาส์กผิวด้วยแผ่น Bio-Cellulose ไปจนถึงการนวดอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง AS Touch และ Pressure Point II ซึ่งช่วยทั้งเรื่องความผ่อนคลายและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยดีท็อกซ์และยกกระชับผิว รวมถึง Upper Shoulder Massage พร้อมทรีตเม้นท์เพื่อลำคอที่เรียบเนียน ยกกระชับ และการใช้ LED Light Machine ที่เรียกได้ว่า เป็นไฮไลท์สำคัญของการปรนนิบัติผิวสู่ผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ถึงความแตกต่างในทันที

สถานที่ : ASTER SPRING

สาขาสยามสแควร์วัน ชั้น 6 โทร. 0-2117-1552, 0-2117-1560  / สาขาไลฟ์เซ็นเตอร์ คิวเฮาส์ลุมพินี ชั้น 1 โทร. 0-2677-7230-1

Ulthera SPT THE KLINIQUE

Ulthera SPT

เป็นนวัตกรรม Ulthera  รุ่นอัพเดทล่าสุดที่มีความเสถียรในการให้พลังงาน และอ่อนโยนมากกว่ารุ่มเดิม ทั้งยังผสานเทคโนโลยีการรักษา ‘SPT’ (See-Plan-Test)  ทำให้พลังงานสามารถลงลึกได้อย่างจำเพาะไปถึงชั้น SMAS และรอยต่อของผิวชั้นใน ส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพต่อการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้สูง ‘S’ (See New Ulthera SPT) เป็นนวัตกรรมเดียว ที่ช่วยให้แพทย์เห็นภาพชั้นผิวทุกชั้นได้ตลอดเวลา (Real Time Visualization System) แพทย์จึงสามารถระบุปัญหาผิวได้อย่างชัดเจน เนื่องจากผิวในแต่บริเวณที่มีความแตกต่างกัน ‘P’ (Plan) แพทย์จะเลือกเทคนิคการรักษาให้มีความจำเพาะต่อปัญหาผิวมีความแตกต่างกันในแต่ละบริเวณ รูปแบบการรักษาที่ได้จึงมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้นด้วย ‘T’ (Treat) การรักษาที่จำเพาะต่อปัญหาผิว และการปล่อยพลังงานอย่างแม่นยำไปยังชั้น SMAS และรอยต่อของผิวชั้นใน ร่วมกับพลังงานที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมากขึ้น นอกจากจะทำให้ผลลัพธ์ชัดเจนแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายผิวมากขึ้นด้วย นอกจากนวัตกรรม Ulthera จะเป็นรุ่นล่าสุดแล้ว ทีมแพทย์ THE KLINIQUE ยังได้พัฒนาเทคนิคเฉพาะการรักษาเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเทคนิคนี้มีชื่อว่า Advanced Double-Depth Face Lift  ซึ่งเทคนิคการส่งพลังงานลงไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทั้งแนวตั้งและแนวนอน โดยแนวตั้ง พลังงานจะลงไปที่รอยต่อระหว่างชั้นหนังแท้กับเนื้อเยื่อใต้ผิว เพื่อเสริมความแข็งแรงของโครงสร้างผิวให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น  ส่วนแนวนอน พลังงานจะถูกส่งลงไปกระตุ้นชั้น SMAS เป็นชั้นบนสุดของกล้ามเนื้อลึกลงไปภายใต้ผิว และเป็นชั้นเนื้อเยื่อที่แพทย์ใช้ในการผ่าตัดดึงหน้า เนื่องจากเป็นส่วนที่พยุงโครงหน้าทั้งหมดไว้ จึงถือเป็นเทคนิคหนึ่งที่ให้ผลลัพธ์เช่นเดียวกับการผ่าตัด แต่ไม่มีแผลและไม่ต้องพักฟื้น พร้อมทั้งยังประสิทธิภาพในการกระตุ้นการจัดเรียงตัวของคอลลาเจนใหม่ได้สูงสุด ทำให้โครงสร้างผิวและรูปหน้าได้รับการกระตุ้นให้เกิดการยกกระชับขึ้นในทุกทิศทาง สามารถยกกระชับผิวและปรับหน้าเรียวได้ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่า อีกทั้งผลลัพธ์ของความอ่อนเยาว์ยังอยู่ได้นานกว่า 1-2 ปี

สถานที่ : THE KLINIQUE

Line id : @theklinique (มี@) โทร. 080-000-9800, 088-887-8900

Face Plus by Yamano Face Plus by Yamano

Age Defying Facial

หนุ่มๆ ที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอย ไม่ว่าจะให้ตาหรือรองแก้มและอยากได้ใบที่ดูหน้ากระชับ ทรีทเม้นต์นวดหน้า Age Defying Facial เป็นการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้า ให้หน้ายกกระชับ ได้ทรง V shape อย่างเห็นได้ชัด ตั้งแต่กราม ไล่ขึ้นมา เฟสไลน์ แก้ม และหนังตา ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้มาจากสารสกัดอำพันบริสูทธิ์ หินธรรมชาติสูตรลับของยามาโนะ ผสมผสานเทคนิคการนวดเฉพาะตัว ช่วยแก้ปัญหากล้ามเนื้อตึงบริเวณใบหน้าที่มาจากความตึงเครียด การแสดงสีหน้าในชีวิตประจำวัน ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดและระบบต่อมน้ำเหลือง โปรแกรมนี้เปรียบเสมือนการออกกำลังกายให้กล้ามเนื้อให้แข็งแรง เพื่อชะลอวัย

สถานที่ : Face Plus by Yamano

Gaysorn Village ชั้น L ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ Tel. 02-252-7758

Clarins Skin Spa

Youth Expert Treatment

หลังตรวจสภาพผิว เราจะทำการปรับทรีตเมนต์ให้เหมาะกับผิวคุณเพื่อผลลัพธ์แห่งความงามแบบที่คุณต้องการ ซึ่งรวมถึงปัญหาผิวแห้งกร้าน ไม่กระชับ หรือผิวที่อ่อนแอลงจากการเปลี่ยนแปลงทางฮอร์โมน ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ทรีตเมนต์นี้จะช่วยให้ริ้วรอยบางๆ ดูเลือนลางลงและทำให้ผิวหน้าของดูเรียบเนียนยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวคุณกระชับและยืดหยุ่นมากขึ้น พร้อมเผยผิวสวยดูเปล่งประกาย

สถานที่ : Clarins Skin Spa

Por Dee Pilates

Por Dee Pilates

โปรแกรมการออกกำลังกายแนวพิลาทิสบำบัด ที่ผสานการเสริมสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งของแกนกลางเข้ากับความสมดุลด้านจิตใจ ด้วยการกำกับดูแลอย่างใกล้ชิดแบบตัวต่อตัวจาก กภ.ปรียานุช  ลิ่วลักษณ์ หรือ ครูสมุย ผู้เชี่ยวชาญด้านพีลาทิสและนักกายภาพบำบัด ที่ผสานองค์ความรู้ด้านศาสตร์แห่งกายวิภาค เพื่อให้เกิดผลลัพธ์เชิงการบำบัดฟื้นฟูอย่างมีประสิทธิภาพโดยแท้จริง โดยแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่ Pilates Workout Program เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายโดยรวม โดยแบ่งเป็นโปรแกรมย่อยๆ เพื่อแต่ละกลุ่มคน เช่น โรคออฟฟิศซินโดรม, ออกกลังกาย, คุณแม่ตั้งครรภ์, ผู้สูงอายุ, เด็กอายุ 9 ขวบขึ้นไป และ นักกีฬา Pilates Rehabs Program เพื่อเป็นเครื่องมือในการช่วยฟื้นฟูและบรรเทาอาการสำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ ได้แก่ โรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง และ โรคที่เกี่ยวกับระบบประสาทและสมอง

สถานที่ : Regenelife Vital Center

อาคารรีเจนท์ เฮ้าส์ 2 ชั้น 5-6 ถนนราชดำริ กรุงเทพฯ Tel. 092-269-7863 และ Line OA: @regenelife

WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL

WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL

โรงพยาบาลวรรณสิริ เป็นทั้งโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจร และ Wellness Center ใช้ทั้งเทคโนโลยี และความเชี่ยวชาญด้านบุคลากรทางการแพทย์ เช่น เทคโนโลยีล่าที่ช่วยให้การรักษามีแผลเล็ก ฟื้นตัวเร็ว, การสร้างแบบจำลอง 3 มิติความละเอียดสูง เพื่อให้คำปรึกษาก่อนการตัดสินใจ และโปรแกรมที่น่าสนใจของ Wellness Center คือการตรวจหา NK Cell  (Natural Killer Cell) หรือเซลล์เม็ดเลือดขาว ทำหน้าที่คอยกำจัดเชื้อโรคหรือสิ่งแปลกปลอมที่จะเข้าสู่ร่างกาย และยังมีโปรแกรมเพิ่ม NK Cell ซึ่งนำเลือดของเราเข้าห้องแล็บ เพื่อสกัดและเพาะเลี้ยง NK Cell แล้วนำมาฉีดกลับเข้าไปในร่างกาย เพื่อเพิ่มความต้านทานโรคให้กับร่างกาย

สถานที่ : WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL

195/5 พระราม – ซอย  แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120 Tel. 02-249-8855