svasdssvasds

ICONSIAM ที่เที่ยวปีใหม่ ดูแสงไฟ ถ่ายรูปเล่น บรรยากาศดีจนน่าควงแฟนไปเที่ยว

ICONSIAM ที่เที่ยวปีใหม่ ดูแสงไฟ ถ่ายรูปเล่น บรรยากาศดีจนน่าควงแฟนไปเที่ยว

บรรยากาศชิลล์ๆ เย็นสบายของลมหนาว หลายที่มีการประดับประดาแสงไฟ สวยงามเข้ากับเทศกาลแห่งการสังสรรค์ยิ่งนักใครไม่รู้จะไปที่ไหน เราแนะนำให้ปักหมุดมาที่ ICONSIAM (ไอคอนสยาม) บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก ควงแฟนไปถ่ายรูปนี่เหมาะเลย

ที่เที่ยวปีใหม่ 2565 ที่เที่ยวปีใหม่ 2565

ICONSIAM (ไอคอนสยาม) แลนด์มาร์กสุดอลังริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีทั้งสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bottega Veneta, Hermès, Louis Vuitton หรือ Catier ไหนจะร้านอาหารชิคๆ เก๋ๆ อีก และในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่ กับงาน  Bangkok Illumination 2021 เค้ามีการประดับประดาด้วยแสงไฟซึ่งผสมผสานเข้ากับงานศิลปะ Fantastic Planet ของศิลปินระดับโลก ควบคู่กับสุดยอดประติมากรรม SOFTlab ที่ออกแบบโดยศิลปินชาวนิวยอร์ก อีกทั้งยังมี Street Performance ที่เรียกรอยยิ้มให้กับทุกคน จะไปถ่ายรูปเล่น ดูไฟ กับเพื่อน ครอบครัว หรือจะมาเป็นคู่ถ่ายรูปกับแฟนก็โรเมนติกเลยแหละ

ที่เที่ยวปีใหม่ 2565

ที่เที่ยวปีใหม่ 2565

เนื้อที่น่าสนใจ :

ที่เที่ยวปีใหม่ 2565 ที่เที่ยวปีใหม่ 2565

จุดถ่ายรูป ICONSIAM (ไอคอนสยาม) ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด!!!

-แสงสีสวยท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ริมแม่น้ำ

ผลงานศิลปะที่ถูกประดับประดาด้วยแสงไฟออกแบบ อีกทั้งยังมีประติมากรรมขนาดยักษ์ และยังมีลูกโป่งขนาดยักษ์เป็นหลัก วัสดุเป็นผ้าใบกันน้ำพีวีซีสีขาวและมีไฟ LED และยังมีแสงสีของน้ำพุอันสวยงาม

ที่เที่ยวปีใหม่ 2565

-มนุษย์ตัวขวบอวบยักษ์ใหญ่กับท่าคุกเข่ามือยันพื้น

เป็นอีกไฮไลท์ที่คนถ่ายรูปเยอะกับมนุษย์ตัวขวบอวบยักษ์ใหญ่กับท่าคุกเข่ามือยันพื้นที่มีความสูงกว่า 7 เมตร

ที่เที่ยวปีใหม่ 2565 ที่เที่ยวปีใหม่ 2565 ที่เที่ยวปีใหม่ 2565 หากยังไม่รู้จะไปเที่ยวปีใหม่ที่ไหน รีบโทรนัดมาที่ ICONSIAM ได้เลย

related