svasdssvasds

MCM Café คาเฟ่ชิคมาก ถ่ายรูปเก๋ พร้อมมีเมนูพิเศษ แฟชั่นนิสต้าสายคาเฟ่ต้องมา

MCM Café คาเฟ่ชิคมาก ถ่ายรูปเก๋ พร้อมมีเมนูพิเศษ แฟชั่นนิสต้าสายคาเฟ่ต้องมา

สายคาเฟ่คนไหนที่เป็นแฟชั่นนิสต้า หรือแฟชั่นนิสต้าคนไหนที่เป็นสายคาเฟ่ ต้องมา MCM Café คาเฟ่บรรยากาศสุดชิคที่ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G

ที่แบ่งครึ่ง MCM Boutique สาขาเอ็มควอเทียร์ ชั้น G ที่เต็มไปด้วยแฟชั่นไอเท็มของชาวสตรีทแฟชั่น ส่วนอีกครึ่งเป็น MCM Café คาเฟ่น่านั่งที่มีเครื่องดื่มและของหวานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีแค่ที่นี่ที่เดียว ที่สำคัญคาเฟ่สุดพิเศษนี้จะมีถึงแค่ 20 มีนาคม 2565 เท่านั้น เพราะฉะนั้นห้ามพลาด!!!

MCM Café

MCM Café

MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดฮิปสไตล์ New School Luxury จากเยอรมนี ได้จับมือกับ After You คาเฟ่ขนมหวานอันดับหนึ่งของประเทศไทย เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าและคาเฟ่ฮอปเปอร์ แปลงโฉมครึ่งหนึ่งของร้าน MCM Boutique สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น G ตึก Helix ให้เป็น MCM Café คาเฟ่สุดชิคใจกลางเมือง ที่ช้อป ชิลล์ แชะ ที่เดียวจบ

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

MCM Butter Beer 3 เมนูสุดพิเศษที่ M Café

เมนูที่ต้องลอง ที่ MCM Café

-MCM Butter Beer

ต้อนรับบรรยากาศของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง กับซิกเนเจอร์ดริ้งค์ที่ After You คิดค้นมาเป็นพิเศษสำหรับ MCM Café โดยเฉพาะ เพื่อสะท้อนถึงวัฒนธรรมของเยอรมนี ซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดของ MCM ด้วยเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ (Alcohol Free) หวาน หอมละมุนกับน้ำบัตเตอร์สกอตช์โซดาท็อปด้วยครีมสด เหมาะสำหรับจิบเป็นเครื่องดื่มเย็นๆ ดื่มแล้วชื่นใจ ช่วยคลายร้อน
 

- Ham & Cheese Croffle

อีกหนึ่งเมนูเด็ดที่เกิดจากการนำเมนูยอดฮิตของ After You มารังสรรค์เป็นรสชาติใหม่ ที่นอกจากจะไม่เคยมีวางขายที่ใดมาก่อนเป็นครั้งแรก ยังเป็นครั้งแรกที่อาฟเตอร์ยูรังสรรค์เมนูครอฟเฟิลในเวอร์ชั่นคาว-หวาน ทำออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งรสชาติและรสสัมผัสที่ใครได้ลองต้องติดใจในความกรอบนอกนุ่มใน


- Amber Croffle

ทีเด็ดของเมนูนี้อยู่ที่ตัวไวท์ช็อกโกแลตคาราเมลสูตรพิเศษที่ราดลงบนครอฟเฟิล นอกจากรสชาติจะเข้มข้นแบบถึงใจ ไฮไลท์ยังอยู่ที่สีของไวท์ช็อกโกแลตคาราเมล ซึ่งได้ถูกรังสรรค์ให้เป็นโทนสีน้ำตาลให้มีเอกลักษณ์ที่คุ้นตา เพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีคอนยัค (Cognac) ของแบรนด์ MCM นั่นเอง

มุมถ่ายรูปสุดเก๋ ที่ MCM Café มุมถ่ายรูปสุดเก๋ ที่ MCM Café
นอกจากความอร่อยของเมนูต่างๆ แล้ว MCM Café ยังอีก 2 ไฮไลท์ที่พลาดแล้วต้องเสียใจ กับโซน Photo Spot 2 มุมถ่ายรูปสุดเก๋ อย่าง มุม Coffee Trunk ที่นำ Trunk ซึ่งเป็นไอคอนิกของแบรนด์ โดดเด่นด้วยลายวิโซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาตกแต่ง และอีกมุมที่พลาดไม่ได้ คือ มุม Train Corner ที่นำดีเอ็นเอของแบรนด์ที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางมาดีไซน์เป็น MCM Coffee Express อย่างลงตัว และสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ เขาก็มี Outdoor Zone ให้มานั่งชิลล์ๆ บริเวณด้านนอก MCM Boutique เก๋กว่าใครด้วยการเลือกใช้ชุดโต๊ะเก้าอี้ ที่ประดับด้วยร่มลายเอ็มซีเอ็ม โลโก้ (MCM Logo) ให้แฟนๆ ได้มาฟินกับเมนูเครื่องดื่มและของหวานแสนอร่อย พร้อมถ่ายรูปเล่นกันด้วย