svasdssvasds

บิวตี้คอลเล็กชันตรุษจีน Chinese New Year Collection 2022 น่าสะสมแถมเป็นมงคล

บิวตี้คอลเล็กชันตรุษจีน Chinese New Year Collection 2022 น่าสะสมแถมเป็นมงคล

เทศกาลตรุษจีนปีนี้เป็นปีเสือทอง สัญลักษณ์แห่งความเป็นมงคลตามความเชื่อของชาวจีน หลายๆ แบรนด์ความงามจึงได้สร้างสรรค์เมกอัพและสกินแคร์เสริมความสวยและความปังต้อนรับตรุษจีนกับ Chinese New Year Collection 2022 แต่ละแบรนด์น่าสอยทั้งนั้นเลย

Dior Chinese New Year 2022 Dior Chinese New Year 2022

Dior Chinese New Year 2022

Dior ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยการนำสัญลักษณ์รูปเสือซึ่งหมายถึงความแข็งแกร่งและโชคลาภมาไว้บนแพ็กเกจ ภาพสื่อถึงนางพญาเสือที่กำลังเพลิดเพลินอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ที่บานสะพรั่งราวกับดินแดนแห่งความฝันที่ถูกปลุกให้มีชีวิตชีวาขึ้นด้วยโคมไฟที่ส่องสว่างเป็นประกาย พร้อมนำพาโชคลาภและความสดใสมาให้กับโชคชะตาของคุณตลอดทั้งปีนี้

Clé de Peau Beauté Lunar New Year 2022 Limited Edition Collection

Clé de Peau Beauté Lunar New Year 2022 Limited Edition Collection

ฉลองเทศกาลตรุษจีนกับคอลเล็กชั่นสุกพิเศษจาก Clé de Peau Beauté ได้ Kerascoet คู่นักออกแบบชาวฝรั่งเศส Marie Pommepuy และ Sebastien Cosset ที่มีฝีมือในการออกแบบลวดลายเส้นผสมผสานระหว่างผู้คน ต้นไม้ และดอกไม้ได้อย่างมีเอกลักษณ์ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานอันสุดพิเศษนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้อันโดดเด่นบนโลโก้ของ Clé de Peau Beauté  ขวดบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ยอดฮิตอย่าง Le Serum, Enchancing Eye Contour Cream Supreme และ Correcting Cream Veil ยังเป็นสีแดงที่แต่งแต้มด้วยสีทอง สื่อถึงผิวที่สวยเปล่งประกายดูอ่อนเยาว์

Kiehl’s Lunar New Year Limited Collection

Kiehl’s Lunar New Year Limited Collection
Kiehl’s Lunar New Year Limited Collection

Kiehl’s ครีเอตคอลเล็กชั่นตรุษจีนได้น่ารัก น่าสะสม สาวกไม่ควรพลาด แพ็คเกจสวยงามตกแต่งด้วยลวดลายของเจ้าเสือ Mojo the Tiger เข้ากับคอนเซ็ปต์ผิวดีมีแต่เฮง โดยสกินแคร์ในคอลเล็กชันตรุษจีนนี้มีตั้งแต่ Ultra Facial Cream, Calendula Toner,  Rare Earth Masque ไปจนถึง Dark Spot Serum

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Nars The Lunar New Year Collection 2022

Nars The Lunar New Year Collection 2022

เริ่มต้นปีใหม่ ด้วยความมั่งคั่งโชคดี เปล่งประกายรับปีเสือกับ The Lunar New Year Collection 2022 ที่ NARS ได้นำ 2 ผลิตภัณฑ์ไอคอนนิคที่สื่อถึงความหมายดีๆ รับปี 2022  ได้แก่ LIGHT REFLECTING POWDER SET เผยผิวดูสวยไร้ที่ติทุกมุมมอง เอาอยู่ทุกสภาพแสงเสริมใบหน้าให้ดูโดดเด่นรับปีใหม่ที่จะมีแต่ความเฮงไม่สิ้นสุด  และ TAJ MAHAL QUAD EYESHADOW มองดูตาดูเปล่งประกายสีทองสดสีใสดั่งโชคลาภที่จะไหลมาเทมาตลอดทั้งปี  โดยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์มาในสีทองเปล่งประกายหรูหราที่สื่อถึงความมั่งคั่ง

Shiseido Chinese New Year 2022

Shiseido Chinese New Year 2022

คอลเล็กชั่นตรุษจีนของ Shiseido ในปีนี้เป็นการผสมผสานระหว่างลวดลายเสืออันทรงพลังของแองเจิ้ล เฉิน ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวจีนและลวดลายดอกคามิเลียอันงดงามของ Shiseido ที่สะท้อนให้เห็นถึงด้านที่แตกต่าง 2 ด้านของผู้หญิงยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นด้านที่แข็งแกร่ง กล้าหาญ และด้านที่งดงาม อ่อนหวาน ซึ่งถูกหลอมรวมเป็นพลังอันแข็งแกร่งแต่มีความงดงามและอ่อนโยนในตัว ซึ่งปรากฎบนผลิตภัณฑ์ยอดฮิตอย่าง New Ultimune Power Infusing Concentrate Serum,  Vital Perfection Uplifting and Firming Cream  และ Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Luminance Serum

M.A.C Cosmetics Lunar Luck Collection
M.A.C Cosmetics Lunar Luck Collection

M.A.C Cosmetics นำความสดใสของลวดลายดอกไม้สีชมพูมาผสมผสานกับลายเสือต้อนรับปีขาล และเสริมด้วยสีแดงและทองเมทัลลิคสุดหรู สื่อถึงโชคลาภและความเป็นสิริมงคล ซึ่งมีทั้งอายแชโดว์ ลิปสติก แปรงแต่งหน้า

Clinique Chinese New Year Collection 2022 Year Of The Tiger

Clinique Chinese New Year Collection 2022 Year Of The Tiger

ปีนี้ Clinique สร้างสรรค์คอลเล็กชันตรุษจีนได้น่ารัก น่าสะสมมาก โดยแพ็กเกจเป็นสีแดงทองต้อนรับตรุษจีน และมีรูปเสือบนผลิตภัณฑ์ และหัวปั๊มของผลิตภัณฑ์ก็ยังเป็นรูปเสือแสนน่ารัก ผลิตภัณฑ์ในคอลเล็กชันแสนพิเศษนี้มีทั้ง Highlighter, Dramatically Different Moisturizing Lotion และ Even Better Clinical

Charlotte Tilbury Lunar New Year 2022

Charlotte Tilbury Lunar New Year 2022

Charlotte Tilbury ต้อนรับปีเสือ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญ ความอดทน และความมั่นใจ ซึ่งตรงกับคำพูดที่กล่าวไว้เสมอว่า Dare To Dream It, Dare To Believe It And Dare To Do It โดยได้นำลวดลายเสือมาตกแต่งบนบิวตี้ไอเท็มยอดอิต อย่าง  Charlotte’s Magic Cream®,  AIRbrush Flawless® Finish Powder และและลิปสติกรุ่น Hot Lips ใน 3 เฉดสีใหม่  Walk Of A Star, Only Muse และ K-Romance

shu uemura rouge unlimited lush lava reds

shu uemura rouge unlimited lush lava reds

shu uemura ได้ต้อนรับตรุษจีนด้วยลิปสติก rouge unlimited  สีแดง lush lava reds  ดุจลาวาภูเขาไฟ 5 เฉด มอบแอดติจูดใหม่สุดเฟียร์ซให้กับเรียวปาก เนื้อซาตินเนียนละไมดุจแพรไหมและเนื้อครีมนุ่มที่หุ้มห่อริมฝีปากได้อย่างเรียบเนียน แพ็กเกจตกแต่งด้วยลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากลาวาโดยการผสานอณูประกายมุกสีทองลงในเนื้อลิปสติกอย่างปราณีตดุจงานทำมือ ซึ่งทำให้ลิปสติกแต่ละแท่งไม่ซ้ำกัน ดูมีพลัง และน่าตื่นตามากยิ่งขึ้น

PAÑPURI Voyage of Curiosities A Peony By Any Other Name

PAÑPURI Voyage of Curiosities A Peony By Any Other Name

PAÑPURI ได้นำกลิ่นหอมของดอกพีโอนี่อันหอมหวานและสดชื่นซึ่งดอกพีโอนี่ เป็นหนึ่งในดอกไม้ที่มีความสำคัญอย่างมากในวัฒนธรรมจีน เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย ความซื่อสัตย์ ความภูมิใจ และโชคลาภที่ดี ปัญญ์ปุริ จึงส่งมอบความสุข และความโชคดี ผ่านกลิ่นอันหอมหวานสุดสดชื่นของเครื่องหอมกลิ่น Voyage of Curiosities A Peony By Any Other Name  ที่มาช่วยสรรค์สร้างบรรยากาศแห่งการส่งต่อความโชคดีในเทศกาลตรุษจีน