svasdssvasds

ส่องพรมแดง Oscar 2022 (ออสการ์ 2022) กับแฟชั่นลุคปังของเหล่าเซเลบ

ส่องพรมแดง Oscar 2022 (ออสการ์ 2022) กับแฟชั่นลุคปังของเหล่าเซเลบ

Oscar 2022 (ออสการ์ 2022) งานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 94 จัดขึ้นที่ โรงละครดอลบี นครลอสแองเจลิส ซึ่งพรมแดงออสการ์เต็มไปด้วยเหล่า A-list ดารานักแสดง และเซเลบริตี้มากมาย นอกจากการประกาศรางวัลที่เป็นที่จับตามองแล้ว แฟชั่นลุคของผู้เข้าร่วมงานก็ยังน่าสนใจไม่แพ้กัน

Will Smith และ Jada Pinkett Smith

Will Smith และ Jada Pinkett Smith

วิลล์ สมิธ (Will Smith) นักแสดงหนุ่มมากความสามารถเจ้าของรางวัลออสการ์ 2022 สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเรื่อง King Richard อยู่ชุดสูทสุดเนี้ยบของ Jean Paul Gautier ควงคู่มากับภรรยาสุดสวย  Jada Pinkett Smith ปรากฏตัวในชุดเดรสสีเขียวมรกต สุดโอต์กูตูร์ จาก ของ Jean Paul Gautier เช่นเดียวกัน

Jessica Chastain

Jessica Chastain

ฝ่ายนักแสดงสาว Jessica Chastain เจ้าของรางวัลออสก้า 2022 สาขานักแสดงนำหญิง จากเรื่อง The Eyes of Tammy Faye อยู่ในลุคที่ดูงดงามดังเจ้าหญิงในชุดเดรสของ Gucci ซึ่งเดรสสีลาเวนเดอร์มีดีไซน์ที่ช่วงอกเล่นดีเทลสีทอง

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Nicole Kidman

Nicole Kidman

นักแสดงสาว Nicole Kidman ปรากฏตัวในลุคสุดหรูสีฟ้าพาสเทลจาก  Armani Privé  ชุดมีดีเทลแอบเก๋ด้วยการจับจีบแบบ petal-style cups ตรงช่วงอก และดีเทล ruffle รอบเอว ส่วนแอ็กเซสเซอรีอย่างนาฬิกาข้อมือสุดคลาสสิกจาก Omega

Timothée Chalamet

Timothée Chalamet

ไม่พูดถึงไม่ได้กับแฟชั่นลุค shirtless ของ Timothée Chalamet ที่เอาอยู่ทุกลุค เพราะแค่แจ็กเก็ตปักเลื่อม ก็ดูมีสไตล์ได้ง่ายๆ ซึ่งแฟชั่นลุคนี้จากแบรนด์ Louis Vuitton

Kristen Stewart

Kristen Stewart

สาว Kristen Stewart ตัวแทนของความชิคในแบบของ Chanel อยู่ในลุคเท่ๆ ที่มีความเป็น rock star กับกางเกงขาสั้นผ้าไหมสีดำ แมทช์กับแจ็กเก็ตสีเดียวกัน ให้ลุคที่ดูเรียบง่ายแต่เก๋มากมาย

Zendaya

Zendaya

Zendaya นักแสดงสาวจากเรื่อง Euphoria ปรากฏตัวบนพรมแดงออสการ์ 2022 กับแฟชั่นลุคสุดอลังด้วยกระโปรงยาวปักเลื่อมสีเงิน กับคู่กับเสื้อครอปเชิ้ตผ้าไหมสีขาว ลุคนี้จาก Valentino

 

Cr. www.vanityfair.com / www.hellomagazine.com