svasdssvasds

Robert Pattinson จากภาพยนตร์ THE BATMAN คว้าพรีเซนเตอร์ Dior Homme Sport

Robert Pattinson จากภาพยนตร์ THE BATMAN คว้าพรีเซนเตอร์ Dior Homme Sport

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับภาพยนตร์ THE BATMAN เดอะ แบทแมน เวอร์ชั่น 2022 ที่ Robert Pattinson (โรเบิร์ต แพตทินสัน) มารับบท แบทแมน ซึ่งเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก Dior จึงได้คาตัวหนุ่มคนนี้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับน้ำหอมตัวล่าสุด Dior Homme Sport

Robert Pattinson พระเอก Batman คนล่าสุด พรีเซนเตอร์ Dior Homme Sport

การรีบูท ภาพยนตร์ THE BATMAN (เดอะ แบทแมน) ในเวอร์ชั่นเป็นฝีมือการกำกับของ Matt Reeves และผู้ที่มารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ Batman ในครั้งนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพระเอกสุดฮอต Robert Pattinson (โรเบิร์ต แพตทินสัน) และดูเหมือนว่าเวอร์ชั่นนี้จะได้รับคะแนนวิจารณ์สูงลิ่วจาก Rotten Tomatoes ซะด้วย

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Dior Homme Sport

ด้วยความแข็งแกร่ง และเสน่ห์อันลึกลับของความเป็นฮีโร่ ทำให้ Dior คว้าตัว Robert Pattinson (โรเบิร์ต แพตทินสัน) จากภาพยนตร์ THE BATMAN (เดอะ แบทแมน) เวอร์ชั่น 2022 มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับน้ำหอม Dior Homme Sport โดยในภาพยนตร์โฆษณา โรเบิร์ต กลายเป็นนักมวยสุดเซ็กซี่ เป็นนักสู้ที่ใฝ่ฝันจะไปให้ถึงดวงดาว แต่ทว่าแฝงไปด้วยความพริ้วไหวของหมัด เหมือนดังดำพูดของนักมวยระดับตำนาน Muhammad Ali ที่ว่า “บินให้เหมือนผีเสื้อ ต่อยให้เหมือนผึ้ง”

Dior Homme Sport

François Demachy นักปรุงน้ำหอมชื่อดังได้สร้างสรรค์ น้ำหอมผู้ชาย Dior Homme Sport ในกลิ่นที่ดูมีเสน่ห์ลึกลับจากกลิ่นไม้และอำพัน บวกกับกลิ่นของผลไม้ที่มีความสดชื่นชุ่มฉ่ำ และกลิ่นแนวสไปซี่ของพริกไทยสีชมพู เกิดเป็นน้ำหอมผู้ชายที่ยังคงความสุขุมแข็งแกร่งที่เต็มไปด้วยความสดชื่น