svasdssvasds

ส่องลุคเจ้าสาวสุดหรูของ ซนเยจิน พร้อมเผยบิวตี้ลุคงานผิวงดงามตามธรรมชาติ

ส่องลุคเจ้าสาวสุดหรูของ ซนเยจิน พร้อมเผยบิวตี้ลุคงานผิวงดงามตามธรรมชาติ

นับเป็นงานวิวาห์แห่งปีที่ทุกคนรอคอยเลยก็ว่าได้ สำหรับ ฮยอนบิน - ซนเยจิน (Hyun Bin - Son Ye Jin) คู่พระนางจากซีรี่ส์ Crash Landing On You หลังคบหาดูใจกันมานาน 2 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปเรียบร้อย ซึ่งจัดขึ้นที่ Aston House โรงแรม Sheraton Grand Waterhill เขตกวังจิน กรุงโซล

งานถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว มีคนสนิทและเหล่าคนดังในวงการ ไม่ว่าจะเป็น ยูนอา, จางดองกัน, ฮาจีวอน, พัคจุงฮุน, อึมจีวอน, จูจินโม ฯลฯ งานแต่งงานของ ฮยอนบิน - ซนเยจิน (Hyun Bin - Son Ye Jin) เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ทั้งรายชื่อแขกที่รวมงาน สถานที่จัดงาน ชุดของบ่าวสาว และที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษห็นจะเป็น Wedding Dress ของเจ้าสาวซนเยจิน ที่มาพร้อมบิวตี้ลุคแบบเผยผิวงดงามตามธรรมชาติ สวยเลอค่า ออร่าจับสมกับเป็นคู่รักคนดังแห่งทศวรรษ

ส่องลุคเจ้าสาวสุดหรูของ ซนเยจิน พร้อมเผยบิวตี้ลุคงานผิวงดงามตามธรรมชาติ

แน่นอนว่างานวิวาห์ระดับเอลิสต์ขนาดนี้ ชุดเจ้าสาวต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เริ่มกันที่ชุดเจ้าสาวสไตล์มินิมัลที่เรียบแต่ดูหรู ชุดเจ้าสาวผ้าทูลล์ของ Vera Wang แบรนด์ดังที่เหล่าเซเลบมักใช้บริการอยู่บ่อยๆ ซึ่งชุดเจ้าสาของ Son Ye Jin ใส่เป็นชุดจากคอลเลคชั่น Spring 2020 อวดรูปร่างอันสวยงามของเจ้าสาวพร้อมกับดีเทลเก๋เปิดไหล่ ชุดนี้มูลค่าเกือบหมื่นเหรียญ ตีเป็นเงินไทยคราวๆ ก็หลักแสนจ้า

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

ส่องลุคเจ้าสาวสุดหรูของ ซนเยจิน พร้อมเผยบิวตี้ลุคงานผิวงดงามตามธรรมชาติ ส่วนอีกชุดที่ได้รับความสนใจไม่น้อยของเจ้าสาวซนเยจิน (Son Ye Jin) ชุดเจ้าสาวที่ดูเรียบหรูผสมความคลาสสิก ท่อนบนดีไซน์เหมือนชุดนักบัลเล่ต์ พร้อมกับมีการประดับเลื่อม และลูกปัดอย่างประณีต ชุดนี้เป็นของ ELIE SAAB คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ชุดเจ้าสาวสุดหรูตัวนี้อยู่ที่ราคาประมาณ 80 ล้านวอน

ส่องลุคเจ้าสาวสุดหรูของ ซนเยจิน พร้อมเผยบิวตี้ลุคงานผิวงดงามตามธรรมชาติ สำหรับบิวตี้ลุคของเจ้าสาวซนเยจิน ที่เผยงานผิวงดงามตามธรรมชาติที่ดูอ่อนเยาว์แม้ว่าเธอจะอายุเข้าเลข 4 แต่หน้าเด็ก ผิวดีชนะเลิศไปเลย! ซึ่งบิวตี้ลุคของเจ้าสาวเนรมิตโดย Jenny House บิวตี้ซาลอนซื่อดังที่ร่วมงานกับซนเยจนมานาน โดย คุณ Mujin ไดเรกเตอร์ของ Jenny House เผยว่า อยากให้ลุคเจ้าสาวดูบริสุทธิ์สง่างาม จึงให้ความสำคัญกับขั้นตอนการเตรียมผิวและลงรองพื้นให้ผิวดูเปล่งประกายราวกับกระจก เทคนิคคือการใช้เบสแบบบางเบาเฉดสีสว่างกว่าโทนผิวของซนเยจินนิดนึง ส่วนอายเมกอัพ แก้ม และเรียวปาก ใช้โทนสีชมพูและส้ม ซึ่งเป็นสีที่ช่วยขับให้ผิวของเจ้าสวซนเยจินดูสดใสดูมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ

Cr. www.pinkvilla.com / www.allkpop.com

related