svasdssvasds

Coach เปิด Digital Store เพิ่มมิติใหม่ในการช้อป

Coach เปิด Digital Store เพิ่มมิติใหม่ในการช้อป

Coach ได้ใช้เทคโนโลยีเข้ามาเพิ่มความสนุกในการช้อปสินค้าแฟชั่น โดยการเปิดตัว Coach Digital Store แห่งที่ 2 ของเอเชีย ที่สยามพารากอน

Coach เปิด Digital Store เพิ่มมิติใหม่ในการช้อป Coach เปิด Digital Store เพิ่มมิติใหม่ในการช้อป

Coach Digital Store เป็นดิจิตอลสโตร์แห่งที่สองในภูมิภาคเอเชีย โดยเป็นความร่วมมือของ Stuart Vevers ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ และ Giovanni Zaccariello รองประธานฝ่าย Global Visual Experience ของ Coach ซึ่งดีไซน์ของร้านมาในคอนเซ็ปต์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ ที่ด้านในประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากเครื่องหนังและไม้ที่ให้กลิ่นอายของความอบอุ่น แฝงไปด้วยความซับซ้อนน่าค้นหา แทรกความขี้เล่นตามแบบฉบับชาวนิวยอร์ก ที่ที่ใครๆ ก็เรียกว่า ‘บ้าน’

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Coach เปิด Digital Store เพิ่มมิติใหม่ในการช้อป Coach เปิด Digital Store เพิ่มมิติใหม่ในการช้อป Coach Digital Store แห่งนี้ยังมีฟีเจอร์เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับลูกค้าในการเยี่ยมชมไอเทมหลากหลายสไตล์ของ Coach ด้วยจอ LED ขนาดใหญ่จำนวน 3 จุด พิเศษสุดที่จอ LED สุดสะดุดตากลางร้าน ที่สามารถขยับได้ด้วยตัวจับเซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหว เพียงเดินเข้าไปใกล้ หน้าจอตรงหน้าจะเปลี่ยนเป็นภาพอื่นๆ ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินระหว่างเดินชมสินค้า

Coach เปิด Digital Store เพิ่มมิติใหม่ในการช้อป

Coach เปิด Digital Store เพิ่มมิติใหม่ในการช้อป

“เรารู้สึกยินดีมากสำหรับครั้งแรกในการเปิดตัว Interactive Store ที่สยามพารากอน ร้านนี้ถือเป็นดิจิตอลสโตร์แห่งที่สองในภูมิภาคเอเชีย และเราเชื่อว่าดีไซน์และบรรยากาศในร้านที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและอบอุ่น จะมอบประสบการณ์การเยี่ยมชมสินค้าที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้” Campbell O’Shea  VP General Manager Tapestry Southeast Asia and Oceania กล่าว