svasdssvasds

PEACE FOR ALL เสื้อยืดสันติภาพ ผลงานผู้นำระดับโลกแวดวงต่างๆ เพื่อการกุศล

PEACE FOR ALL เสื้อยืดสันติภาพ ผลงานผู้นำระดับโลกแวดวงต่างๆ เพื่อการกุศล

PEACE FOR ALL โปรเจกต์เสื้อยืดเพื่อสันติภาพ รวมผู้นำระดับโลกในแวดวงต่างๆ เช่น แวดวงศิลปะ ดีไซน์ วรรณกรรม วิทยาศาสตร์ และกีฬา เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแบ่งแยก ความขัดแย้ง และความรุนแรง ผ่านองค์กรการกุศล

PEACE FOR ALL เสื้อยืดสันติภาพ ผลงานผู้นำระดับโลกแวดวงต่างๆ เพื่อการกุศล PEACE FOR ALL โปรเจกต์สนับสนุนความสงบสุขและสันติภาพ ได้รับความร่วมมือของผู้นำระดับโลกในแวดวงต่างๆ ทั้งแวดวงศิลปะ ดีไซน์ วรรณกรรม วิทยาศาสตร์ และกีฬา โปรเจกต์ PEACE FOR ALL ตั้งเป้าหมายร่วมระดมทุนผ่านการวางจำหน่ายเสื้อยืด UT โดยบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด บริษัทแม่ของยูนิโคล่จะบริจาครายได้จากการขายในสัดส่วนมากกว่า 20% ของเสื้อแต่ละตัวแก่องค์กรการกุศลระดับนานาชาติ 3 องค์กร ได้แก่ สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR), องค์การแพลน อินเตอร์เนชันแนล (Plan International) และองค์การช่วยเหลือเด็ก (Save the Children) เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผล กระทบจากความยากจน การแบ่งแยก ความรุนแรง ความขัดแย้ง รวมถึงภัยพิบัติทางธรรมชาติ

โปรเจกต์นี้มีเหล่าศิลปินชื่อดังจากแขนงต่างๆ ทั้งหมด 5 คนมาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน โดยร่วมออกแบบเสื้อยืด สโลแกนและงานดีไซน์ส่วนตัวที่จะสะท้อนความหมายของความสงบสุข

ทาดาโอะ อันโดะ

TADAO ANDO นักออกแบบผังเมืองและสถาปนิก

นักออกแบบผังเมืองและสถาปนิก ผู้ก่อตั้งสตูดิโอออกแบบ Tadao Ando Architect & Associates ในปี 2512 ต่อมาดำรงตำแหน่งศาสตราจารย์ที่มหาวิทยาลัยโตเกียวในปี 2540 และได้เป็นศาสตราจารย์เกียรติคุณในปี 2546 และได้สร้างผลงานมากมาย ได้แก่ งาน Japan Pavilion for Expo ‘92, โบสถ์แห่งแสง (Church of the Light), พิพิธภัณฑ์จังหวัดโอซาก้า ชิคัตสึ อาสึกะ และพิพิธภัณฑ์บูเซอ เดอ กอมเมส (Bourse de Commerce)

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

คาชิวะ ซาโตะ

KASHIWA SATO ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์

คาชิวะ ซาโตะ เป็นครีเอทีฟไดเรกเตอร์และ CEO ของ SAMURAI INC เขาร่วมมือกับบริษัทชั้นนำหลายแห่งในโปรเจกต์ต่างๆ ในฐานะ ผู้สร้างสรรค์ภาพรวมกลยุทธ์แบรนด์ ที่มาพร้อมกับมุมมองอันสดใหม่ และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเปิดตัวแบรนด์ UT ของยูนิโคล่ในปี 2550

INES DE LA FRESSANGE

INES DE LA FRESSANGE นางแบบและดีไซเนอร์

Ines de la Fressange เริ่มต้นการเป็นนางแบบและก้าวสู่การเป็นท็อปโมเดลแห่งวงการแฟชั่นภายในระยะเวลาเพียงไม่นาน และเดินแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกมากมายตั้งแต่อายุ 17 ปี เธอเป็นแฟชั่นไอคอนและเป็นมิวส์ที่แบรนด์แฟชั่นชั้นสูงต่างหลงรัก และในปี 2556 เธอได้เปิดตัวแบรนด์ของเธออีกครั้งในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ภายใต้คอนเซ็ปต์ร่วมสมัย "Parisian Chic"

ฮารุกิ มุราคามิ

HARUKI MURAKAMI นักเขียน

ฮารุกิ มุราคามิ เกิดในปี 2492 ที่จังหวัดเกียวโต เปิดตัวผลงานแรกในปี 2522 กับสดับลมขับขาน (Hear the Wind Sing) ผลงานชิ้นสำคัญๆ ของ Murakami ได้แก่ ด้วยรัก ความตาย และหัวใจสลาย (Norwegian Wood), คาฟกา วิฬาร์ นาคาตะ (Kafka on the Shore) และ 1Q84 ผลงานของเขาได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆ ทั่วโลก และได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัล The Franz Kafka Prize อีกทั้ง เขายังได้แปลหนังสือหลายเล่มที่มีอิทธิพลต่อเขามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น รักเธอสุดที่รัก (The Great Gatsby) และ จะเป็นผู้คอยรับไว้ ไม่ให้ใครร่วงหล่น (Catcher in the Rye) เขาชอบดูภาพยนตร์เรื่อง Harper มากกว่าภาพยนตร์เรื่องไหนๆ และชอบนวนิยายที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องนี้

ชินยะ ยามานากะ

SHINYA YAMANAKA แพทย์และนักวิทยาศาสตร์

Dr. Shinya Yamanaka ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาหรือการแพทย์ในปี 2555 จากความสำเร็จในการผลิตเซลล์ iPS จากเซลล์ผิวหนัง เขามุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งการประยุกต์ใช้เซลล์ iPS และการมีส่วนร่วมในการวิจัยพื้นฐาน ปัจจุบัน เขาเป็นศาสตราจารย์ให้สถาบันวิจัยและการประยุกต์ใช้ iPS ที่มหาวิทยาลัยเกียวโต ผู้อำนวยการมูลนิธิ CiRA ที่มหาวิทยาลัยเกียวโต และนักวิจัยอาวุโสที่สถาบันแกลดสโตนในสหรัฐอเมริกา