svasdssvasds

ร้านอาหารหัวหิน อิ่มอร่อย ในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเล

ร้านอาหารหัวหิน อิ่มอร่อย ในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเล

ในช่วงวันหยุดยาว หลายคนคงปักหมุดไปเที่ยวในจังหวัดที่ใช้เวลาเดินทางไม่นาน อย่างหัวหิน สถานที่ยอดที่ในการพักผ่อน ด้วยทะเลอันสวยงาม เงียบสงบ แถมยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

ร้านอาหารหัวหิน อิ่มอร่อย ในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเล ร้านอาหารหัวหิน อิ่มอร่อย ในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเล สำหรับใครที่กำลังหาร้านอาหารหัวหินที่อาหารอร่อย บรรยากาศดีๆ ริมทะเลแถมถ่ายรูปสวย เรามีร้านอาหารเปิดใหม่ 111 Social House ที่เค้านำบ้านสไตล์คลาสสิคของหัวหินที่มีอายุกว่า 100 ปี นำกลับมาคืนชีวิตชีวาให้อีกครั้ง บ้านหลังนี้สร้างขึ้นระหว่างปี พ.ศ. 2466 ถึง พ.ศ. 2467 พร้อมไปกับสร้างพระราชนิเวศน์มฤคทายวันในช่วงสมัยรัชกาลที่ 6 เจ้าพระยาปรีชายนเทพ พ่อบ้านหลวงในรัชกาลที่ 6 ได้ซื้อบ้านหลังนี้พร้อมที่ดินจากพญาโชดกราชเศรษฐี ปัจจุบันบ้านหลังนี้เป็นของทายาทตระกูลอรุณวงษ์  ทายาททุกท่านมีความแน่วแน่และตั้งใจจะไม่ให้บ้านนั้นเปลี่ยนมือ เพื่อจะเก็บไว้เป็นความทรงจำ ส่งผลให้พวกเขาตกลงที่จะให้ 111 Social House เป็นบ้านที่นำเสนอความน่าจดจำ ความ คลาสสิค เต็มไปด้วยความสุขและไลฟ์สไตล์สุขสบายเหมือนเดิม

ร้านอาหารหัวหิน อิ่มอร่อย ในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเล ร้านอาหารหัวหิน อิ่มอร่อย ในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเล

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

ร้านอาหารหัวหิน อิ่มอร่อย ในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเล ร้านอาหารหัวหิน อิ่มอร่อย ในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเล ส่วนอาหารและเครื่องดื่มของที่นี่ ก็ตามความหมายของ 111 Social House เลย สถานที่ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้าน แนวคิดด้านอาหารและเครื่องดื่มจึงคำนึงถึงประโยชน์เหมือนทานอาหารที่บ้านนผสมผสานกับกระแสความนิยม ซึ่งเมนูอาหารที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามช่วงเวลาของแต่ละวัน เช่น อาหารเช้าอย่างโฮมเมดเบเกอรี่ เสิร์ฟพร้อมเมนูอาหารเพื่อสุขภาพและการสร้างสมดุลให้ร่างกาย โดยทั้งหมดจะเน้นเรื่องของคุณภาพอย่างสูงสุดและยังคงรักษาเอกลักษณ์ดั้งเดิมของอาหารแต่ละเมนูไว้

ร้านอาหารหัวหิน อิ่มอร่อย ในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเล ร้านอาหารหัวหิน อิ่มอร่อย ในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเล เครื่องดื่มเองก็ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามช่วงเวลาของแต่ละวันเช่นเดียวกัน รวมถึงการนำเสนอหรือการบริการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูการชงแบบโฮมเมดจำพวก แชมเปญ ยีสต์เฮาส์ โซดา, คอมบูชา, คราฟท์เบียร์ไทย โรเซ่ไวน์ และ ออร์แกนิคไวน์ต่างๆ ในขณะที่ช่วงท้ายของวันจะเน้นไปที่สวีทไวน์ พอร์ต และซิการ์ แต่ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหน ทุกเมนูจะต้องให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องของเทรนด์ และกระแสความนิยมเป็นหลัก ทางร้านจึงมีแนวคิดที่คำนึงถึงประโยชน์ของผู้ที่มารับประทานทั้งในเรื่องของสุขภาพด้วยการรังสรรค์ทุกเมนูอย่างใส่ใจ ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ สะอาด ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะต่อการรับประทาน    

ร้านอาหารหัวหิน อิ่มอร่อย ในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเล ร้านอาหารหัวหิน อิ่มอร่อย ในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเล 111 Social House เป็นร้านที่ชวนให้เรานึกถึงไลฟ์สไตล์สุดคลาสสิคของหัวหิน เจ้าขุนมูลนาย แต่ยังคงความเป็นกันเอง ทันสมัยมีชีวิตชีวาและเรียบง่าย มีชายหาดที่สวยงาม สวนธรรมชาติเขียวขจี บ้านโบราณอายุกว่า 100 ปี ที่ฝากท้องยามหิว และการพักผ่อนไว้ที่เดียว ซึ่งการตกแต่งร้านจะเน้นบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวและท้องทะเล จึงตกแต่งเน้นการใช้ไม้เป็นหลักตั้งแต่บริเวณที่นั่งรับประทานอาหาร ทอดไปตลอดแนวถึงสวนเขียวชะอุ่มที่รายล้อมสระบัวขนาดใหญ่บริเวณสนามหญ้า จนถึงบริเวณชายหาดหัวหิน สร้างบรรยากาศให้อบอุ่นเหมือนกำลังกินเลี้ยงสังสรรค์อยู่ที่บ้าน ซึ่งที่นี่เค้าก็เป็นร้านอาหารแบบ Pet Friendly สามารถนำน้องสัตว์เลี้ยงแสนรักเข้ามาได้ด้วย