svasdssvasds

มัดรวมสกินแคร์ของขวัญวันแม่ ให้แม่ดูอ่อนเยาว์จนเดาอายุไม่ถูก

มัดรวมสกินแคร์ของขวัญวันแม่ ให้แม่ดูอ่อนเยาว์จนเดาอายุไม่ถูก

วันแม่แห่งชาติปีนี้ใครกำลังมองหาของขวัญวันแม่เป็นสื่อแทนใจ ยังคิดไม่ออกว่าจะให้อะไร เรามีสกินแคร์ดีๆ บำรุงผิวให้คุณแม่ดูอ่อนเยาว์แบบเดาอายุไม่ถูกกันไปเลย ซึ่งแต่ละตัวล้วนมาจากส่วนผสมของธรรมชาติ เรามัดรวมมาให้แล้วชิ้นไหนเด็ด คุณสมบัติโดยใจคุณแม่บ้างไปดูกัน

La Mer The Concentrate La Mer The Concentrate

เซรั่มฟื้นบำรุงผิวสูตรที่ขายดีของ La Mer ช่วยเสริมปราการผิว และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่อาจทำร้ายผิวในชีวิตประจำวัน ดูแลผิวจากมลภาวะภายนอกและฝุ่นละอองขนาดเล็กที่อาจนำไปสู่สัญญาณความร่วงโรยก่อนวัย รวมไปถึงริ้วรอยที่เกิดจากความเครียด ด้วย Concentrated Miracle Broth™ ส่วนผสมอันทรงพลังของ La Mer ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ในการฟื้นบำรุงผิว พร้อมช่วยดูแลและปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายหรือบอบบางให้กลับมาแลดูสุขภาพผิวดีขึ้นจนรู้สึกได้

ของมันต้องลอง : สุขภาพผิวดีขึ้น สัญญาณความร่วงโรย อย่าง ริ้วรอยจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ของขวัญวันแม่ที่คุณแม่ต้องถูกใจ

Tatcha The Essence Skincare Boosting Treatment Tatcha The Essence Skincare Boosting Treatment

 

เอสเซนส์ที่จะช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่ม เรียบเนียน และลดความหมองคล้ำ ด้วยสุดยอดสารอาหารจากญี่ปุ่นที่ส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัย ทั้งยังช่วยไม่ให้ผิวแห้งขาดน้ำ ช่วยเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมสำหรับการบำรุงในสเต็ปถัดไป เนื้อสัมผัสบางเบาแต่มอบความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใส 

ของมันต้องลอง : ส่วนผสมในเอสเซนส์ทั้งหมดเป็นส่วนผสมที่เป็นสุดยอดสารอาหารจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นข้าว ชาเขียว สาหร่าย ซึ่งล้วนอุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ปกป้องผิว พร้อมบำรุงให้มีความชุ่มชื่น สุขภาพดีไม่เกิดปัญหาผิวได้ง่าย

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

IPSA Serum 0 e IPSA Serum 0 e

 

เซรั่มดีท็อกซ์เพื่อผิวหน้าสะอาดหมดจด ราวกับได้ “เซ็ตซีโร่” ให้ผิวมาสู่จุดตั้งต้น เพื่อพร้อมรับสารบำรุงของสกินแคร์ที่ใช้ ให้เผยผลลัพธ์ได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ถึงผลิตภัณฑ์จะมีคุณสมบัติในการเคลียร์หรือดีท็อกซ์ออก แต่จัดอยู่ในกลุ่มของเซรั่ม เต็มไปด้วยนวัตกรรมของสารบำรุง และส่วนผสมเชิงซ้อน 0-Complex e ที่ช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวได้ถึง 5 ประการ อันได้แก่ มอบความชุ่มชื้น, ลดปัญหาผิวหยาบกร้านเรื้อรังให้กลับดูเรียบเนียน, รูขุมขนที่เห็นได้ชัดแลดูเล็กลง, ลดโอกาสการเกิดสิว และให้ผิวแลดูกระชับได้รูป

ของมันต้องลอง : หน้าบวมเพราะนอนดึก เครียด ส่วนผสมจากธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ อย่าง ชาเขียว ช่วยในการดีท็อกซ์ และช่วยลดผิวหน้าบวม บำรุงผิวให้เรียบเนียน เหมาะเลยที่จะเป็นของขวัญวันแม่

Dior Prestige La Micro-huile de Rose Dior Prestige La Micro-huile de Rose

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มาจาก ' Rose de granville' กุหลาบกรองวิลล์ ที่ Dior ปลูกเอง ในเนื้อผลิตภัณฑ์มีเม็ด ' micro nutrition' ขนาดเล็กที่เป็นสารสกัดจากกุหลาบแบบเต็มๆ ซึ่งอุดมไปด้วยคุณวมบัติในการบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื่น กระชับผิวหน้า ปรับสมดุลผิว ต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ผิวแข็งแรง และยังมีกลิ่นหอมผ่อนคลายจากกุหลาบ

ของมันต้องลอง : ฟื้นฟูผิวหน้าให้มีความชุ่มชื่น ริ้วรอยดูลดเลือน ผิวฟูดูละเอียดขึ้น

YSL Or Rouge L’Huile YSL Or Rouge L’Huile

ออยล์บำรุงผิว ที่มอบความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ แุดมไปด้วยส่วนผสมของ Corcus Sativus Flower Extract,  Haematococcus Pluvialis Extract ที่อุดมไปด้วย Astaxantin และ Tocopherol  รวมถึงน้ำมันที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ดี อย่าง Argan Oil , Sweet Almond Oil, Castor Oil, Safflower Oil, Evening Primrose Oil ช่วยให้การฟื้นฟูผิว ต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และเนียนนุ่ม

ของมันต้องลอง : ออยล์ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผมกายแม้กระทั่งผม เรียกได้ว่าออยล์สารพัดประโยชน์ ในผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และริ้งรอยจางลง

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum EX Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum EX

เซรั่มลดเลือนริ้วรอยออกฤทธิ์เร็ว ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวยืดหยุ่นขึ้นถึงสามเท่าด้วย GINSENOMIC™ จำนวน 100,000 แคปซูล ให้ผิวแลดูแน่นกระชับ และยืดหยุ่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว และลดเลือนริ้วรอยให้จางลง

ของมันต้องลอง : ผิวแข็งแรง ดูแน่นกระชับขึ้น ริ้วรอยจางลง