svasdssvasds

แชร์สนั่น! Family Mart ส่งรถเร่ประชัน Big C แฉซ้ำ! โลตัสก็มา ธงฟ้าฯก็มี

แชร์สนั่น! Family Mart ส่งรถเร่ประชัน Big C แฉซ้ำ! โลตัสก็มา ธงฟ้าฯก็มี

กลุ่มเซ็นทรัลไม่ยอมน้อยหน้าบิ๊กซี ส่งรถเร่แฟมิลี่มาร์ชวิ่งประกบ อึ้งข้อมูลเผย สารพัดบริษัทยักษ์ใหญ่ส่งรถเร่ ทดลองตีตลาดรากหญ้า ไม่เว้นรัฐบาล ที่ส่งรถธงฟ้าประชารัฐ เข้าร่วมฟาดฟัน

วานนี้ ( 29 มี.ค.61) โลกโซเชียลนำมาแชร์กัน หลังจากที่ก่อนหน้ามีประเด็นห้างบิ๊กซี ทำรถขายเร่ออกมาวิ่งให้บริการประชาชน โดยอ้างว่า เป็นการทดลองตลาด โดยแฟนเพจเฟซบุ๊กสำนักข่าวสับปะรดได์โพสต์ภาพของรถเร่ของร้านแฟมิลี่โพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า "เซ็นทรัลเอาด้วยส่งรถเร่แข่งคนจน" โดยแฟมิลี่มาร์ท นั้นภายใต้การบริหารโดย อัศวิน เตละเจริญวิกุล ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกเขยนายเจริญ จิราธิวัฒน์

ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลธุรกิจ รถเร่ค้าปลีกของบริษัทยักษ์ใหญ่ พบว่า มีหลายบริษัทที่นำรถประเภทดังกล่าวมาทดลองวิ่ง เพื่อต้องการเปิดตลาดใหม่ และต่อยอดทางธุรกิจ รวมทั้งมีบริการรูปแบบอื่นๆ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อบริการ อาทิ รถขายสินค้าของแฟมิลี่ มาร์ท หรือแม้แต่ รถเร่ขายสินค้าของรัฐบาลอย่าง รถธงฟ้าประชารัฐ ก็มีออกมาก่อนหน้านี้แล้ว หรืออย่าง เทสโก้โลตัส ก็มีบริการส่งสินค้าถึงบ้าน หากซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ที่กำหนดราคาซื้อขั้นต่ำ โดยใช้โปรโมชั่นเข้ามาจูงใจ เช่น จัดส่งฟรี หรือส่งภายใน 1 ชั่วโมง

related