svasdssvasds

Breaking News : ตำรวจรวบแล้ว “ไอ้เบส” อาสาสมัครกู้ภัยมือยิงถล่มวินจยย.อุดมสุข

Breaking News : ตำรวจรวบแล้ว “ไอ้เบส” อาสาสมัครกู้ภัยมือยิงถล่มวินจยย.อุดมสุข

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จ่อประชุมติดตามคดี ล่าสุดมีรายงานว่าตำรวจสามารถควบคุมตัว อาสาสมัครกู้ภัยมือยิงถล่มวินจยย.อุดมสุข ได้แล้ว

สำหรับการประชุมติดตามความคืบหน้าในคดีกลุ่มวินรถจักรยานยนต์ ทะเลาะวิวาท บริเวณหน้าปากซอย สุขุมวิท 103 ย่านตลาดอุดมสุข พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จะเข้ามาติดตามความคืบหน้าด้วยตัวเองอีกครั้งในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งยังมีอีกหลายประเด็นที่ต้องติดตามต่อ เช่น การจับกุมผู้ต้องหาที่คาดว่ายังหลบหนีกบดานตัวอยู่ในกรุงเทพฯ การเร่งพิสูจน์ข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ให้น้ำหนักไปที่เรื่องการปิดซอยที่พักของผู้เสียชีวิต ที่มีคนบอกว่าถูกห้ามไม่ให้เข้าไปนำคนเจ็บที่อยู่ภายในซอยออกไปส่งโรงพยาบาล ว่าเกิดจากการห้ามของผู้ก่อเหตุ หรือเป็นความกังวลของเจ้าหน้าที่เอง รวมถึงประเด็นที่สงสัยเรื่องผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายว่า นายจีระพงษ์ วิบูลย์รัชกิจ หรือ “เบส” อาสาสมัครกู้ภัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ที่ถูกออกหมายจับเพิ่มเติมในข้อหาเดียวกันกับผู้ต้องหา 3 รายที่ถูกออกหมายจับไปก่อนหน้านี้ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างควบคุมตัว

สำหรับการออกหมายจับในคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้ว 7 คน ประกอบด้วย 1.นายรังสรรค์ ศรไชยากร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนงที่ 267/2562 ลงวันที่ 15 มิถุนายน 2562 2.นายวันชัย มงคลเข็ม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนงที่ 268/2562 ลงวันที่ 15 มิถุนายน 2562 , 3.นายปิยะ พวงเกษร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนงที่ 266/2562 ลงวันที่ 15 มิถุนายน 2562 เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, ร่วมกันพกพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุม

related