svasdssvasds

บรรยากาศสุดเศร้า! แม่นำร่าง "น้องอิน" เชิญวิญญาณจากจุดเกิดเหตุ กลับบ้าน

บรรยากาศสุดเศร้า! แม่นำร่าง "น้องอิน" เชิญวิญญาณจากจุดเกิดเหตุ กลับบ้าน

รองผู้การกรุงเก่าลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ น้องอิน พร้อมเผยประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบรถอย่างละเอียด พร้อม ตั้งไว้ 5 ประเด็น

วันนี้( 8 เม.ย.) เมื่อเวลา 9.00 น. พ.ต.อ สง่า ธีรศรัณยานนท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.อ ฤทธิ์ ศิริเทพ ผู้กำกับสภ.บางปะอินลง พื้นที่ตรวจสอบสภาพรถยนต์ BMW ที่ สภ. บางปะอิน และเดินทางไปตรวจสอบตรงจุดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้น้องอิน นางสาวณัฐนิชา เชิดชูบุพการี อดีตนักแสดงเด็กเสียชีวิตบริเวณถนนหมายเลข 9 หลักกิโลเมตรที่ 79 ก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ มุ่งหน้าไปทางสระบุรี ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

พร้อมเปิดเผยว่าเบื้องต้นพบว่า ไม่มีรถยนต์คู่กรณีน้องอินขับมาเพียงลำพังบนถนนไม่มีร่องรอยการเบรค และ จากจุดที่รถตกถนนได้ไถลไปไกลกว่า 60 เมตร จึงไปชนต้นไม้ก้ามปูใหญ่อย่างรุนแรง ส่วนโทรศัพท์ ยังไม่พบ พบเพียงชิ้นส่วน ของโทรศัพท์แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นของน้องอินหรือไม่ จะต้องรอตรวจสอบและโทรศัพท์อีกครั้ง และขณะนี้ได้ให้ตำรวจเร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุถนนโดยรอบและรถยนต์อย่างละเอียด ในเหตุการณ์นี้ยังไม่มีพยานบุคคลหรือภาพวิดีโอจากในรถและจากคนทั่วไป ขณะนี้จะต้องสอบสวนให้ได้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นรถวิ่งตกถนนนั้นเกิดจากสาเหตุใดซึ่งอาจเกิดจาก 1. สภาพถนนลื่นเพราะฝนตก 2 .หลับในหรือไม่ 3.ใช้มือถือระหว่างขับรถหรือ 4.เมาและ 5.ปัจจัยอื่นเช่นตกใจเพราะรถคันอื่นตัดหน้า ที่สำคัญต้องสอบญาติและเพื่อนว่าผู้เสียชีวิตได้ขับรถเพียงลำพังในช่วงเช้านั้นจะไปที่ไหนหรือกลับมาจากที่ใด และได้ประสาน พ.ต.อ.ชลีรัชช์ สระดี พิสูจน์หลักฐาน พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบ รถยนต์ BMW อย่างละเอียดอีกครั้งและจะติดตามหาโทรศัพท์ของน้องอิน ตรงจุดเกิดเหตุ

อีกทั้งยังได้ประสานแขวงทางหลวงปทุมธานี จะปรับพื้นรถนนช่วงคอสะพานไม่ให้กระโดดในเบื้องต้น พร้อมติดตั้งป้ายเตือน และดูในเรื่องแสงสว่าง ตรงบริเวณจุดดังกล่าวเป็นจุดเสี่ยงเนื่องจากเป็นช่วง ลงจะคอสะพาน ทำให้รถที่มาด้วยความเร็ว เหิน และอาจเสียหลักตกข้างทางได้

ต่อมา เมื่อเวลา 12.30 น นางลัดดา เชิดชูบุพการี เเม่ได้นำร่างไร้วิญญาณ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือน้องอิน อายุ 20 ปี ออกจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ. ปทุมธานี มาด้วยรถมูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อ เดินทาง มายังจุดเกิดเหตุ พร้อมพระภิกษุสงฆ์ เพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือน้องอิน จากจุดเกิดเหตุให้กลับมาอยู่บ้าน นางลัดดา ยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า ยังยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ หลังจากนี้ทางครอบครัว จะนำศพ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือน้องอิน ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดราชสิงขร ย่านเอเชียทีค โดยจะตั้งสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 คืน

 

related