svasdssvasds

ผู้บริหารโรงงานรับจ้างผลิตสินค้าเครือ"เมจิก สกิน" โร่ให้ข้อมูลตำรวจ

ผู้บริหารโรงงานรับจ้างผลิตสินค้าเครือ"เมจิก สกิน" โร่ให้ข้อมูลตำรวจ

ผู้บริหารโรงงานรับจ้างผลิตสินค้าให้เมจิก สกิน โร่เข้าให้ข้อมูลตำรวจกองปราบปราม หลังมีเอี่ยวผลิตสินค้าปลอมขายผู้บริโภค

วันที่ 28 เม.ย.61 น.ส.สุดาภรณ์ นำพล อายุ 28 ปี กรรมการผู้จัดการบริษัท เนเจอร์ นิวทริ จำกัด ตั้งอยู่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อช่วง 14.30 นาฬิกาของวานนี้ (27 เม.ย.) เพื่อชี้แจงกรณี เป็น 1 ใน โรงงาน ที่ผลิตสินค้าให้กับบริษัท เมจิก สกิน

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ค้นโรงงานดังกล่าว หลังสืบทราบว่า มีการผลิตสินค้าให้กับบริษัท เมจิกสกิน โดยตรวจพบ สินค้าจำนวน 2 รายการที่ชื่อ บี-สโนว์ สลากของสินค้าไม่ตรงกับโรงงานที่ผลิตจริง และ ผลิตภัณฑ์ที่ชื่อ อเล็ก แม้จะไม่เกี่ยวข้องกับเมจิกสกิน แต่สลากสินค้าไม่ถูกต้อง และยังพบเอกสารหลักฐานบางอย่างที่ทำให้เชื่อได้ว่า บริษัท เมจิกสกิน มีการจ้างโรงงานแห่งนี้ผลิตสินค้า จึงจำเป็นต้องทำการสอบปากคำ น.ส.สุดาภรณ์ อย่างละเอียด

จากการพูดคุยเบื้องต้นทราบว่า บริษัทดังกล่าวมี ว่าที่ ร.ต.ปวีร์ ปานดำรงสถิตย์ เป็นเจ้าของ แต่รายละเอียดในส่วนนี้ยังไม่ขอเปิดเผย นอกจากนี้ในวันที่เข้าทำการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบสินค้าผิดกฎหมาย และยังพบบริษัทแห่งนี้มีการผลิตอาหารปลอมด้วย ทำให้เข้าข่ายความผิด ผลิตอาหารปลอม และผลิตอาหารเพื่อจำหน่ายโดยแสดงสลากไม่ถูกต้อง  ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ แก่ น.ส.สุดาภรณ์ เนื่องจากต้องสอบสวนในฐานะพยานเกี่ยวกับความผิดในการผลิตอาหารปลอมก่อน

related