svasdssvasds

ด่วน.!!! พบศพลอยน้ำ กลางคลองแสนแสบ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

ด่วน.!!! พบศพลอยน้ำ กลางคลองแสนแสบ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ตำรวจสน.หัวหมาก เข้าตรวจสอบหลังรับเเจ้งเหตุพบศพชายลอยน้ำ อยู่ในคลองแสนแสบ หลังห้างดังย่านบางกะปิ ท้ายซอยรามคำแหง 85/3 โดยพบเพียงแค่ครึ่งตัว ส่วนท่อนล่างหายไป จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นผู้ชาย อายุประมาณ 40-45 ปี สภาพศพ บริเวณเบ้าตาขวาเขียวช้ำ มีบาดแผลที่ศรีษะ และบริเวณท้อง น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

ด้าน ร.ต.อ.สันต์ประกรณ์ หนูกัน รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.หัวหมาก ระบุ จากสภาพที่เห็น พบเป็นชาย ลอยขึ้นอืด มีแต่ลำตัวช่วงบน ตั้งแต่เอวถึงศรีษะ มีบาดแผลถูกของมีคมบริเวณหน้าอก ลำตัว ไหล่หลังและศรีษะ เบ้าตาทั้งสองข้างบวมช้ำ ลิ้นจุกปาก คร้ายถูกทำร้ายอย่างรุนแรงก่อนเสียชีวิต

พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงศ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังการตำรวจนครบาล 4 สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนในพื้นที่นครบาล 4 ลงพื้นที่ปูพรหมหาชิ้นส่วนท่อนล่างของผู้ตายตามคลองแสนแสบและคลองซอย ประตูระบายน้ำ ท่อระบายน้ำ รวมถึงตามชุมชนริมน้ำ พร้อมสั่งตรวจสอบการแจ้งความบุคคลสูญหายในช่วง 5 วันที่ผ่านมา และตามแคมป์คนงานก่อสร้างในรัศมี 300 เมตร เพื่อหาแบะแสคนตายว่าเป็นใคร

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ยังกล่าวอีกว่า จากพื้นที่และลักษณะของศพ เชื่อว่าน่าจะถูกฆ่าตกรรมจากพื้นที่อื่น และหั่นศพแยกชิ้นส่วนนำมาทิ้งในคลองแสนแสบ

related