svasdssvasds

พ่อ"น้องหญิง" แห่โลงศพร้องกองปราบฯ คาใจลูกดับปริศนา

พ่อ"น้องหญิง" แห่โลงศพร้องกองปราบฯ คาใจลูกดับปริศนา

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมนำครอบครัวและญาติของน้องหญิง แห่โรงศพเข้าร้อง กองปราบฯเอาผิดผู้ก่อเหตุร่วมกันทำให้น้องหญิงถึงแก่ความตาย

ญาติ "น้องหญิง" แห่โลงศพร้องกองปราบฯ

เช้าวันนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้นำ นายสุบิน ยาวิราช อายุ 41 ปี และ น.ส.ภาณิศา ยาวิราช พ่อและอา ของน.ส.นรีกานต์ ผู้เสียชีวิต และพาร่างของน้องหญิง อายุ 19 ปี ซึ่งอยู่ในโลงศพ ที่ญาติสงสัยการเสียชีวิต ว่าจะไม่ใช่เป็นการตกรถธรรมดา เนื่องจากค้านกับผลชันสูตรของแพทย์ จึงเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบก.ป. เพื่อขอความเป็นธรรม และร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม

เพื่อดำเนินคดีน.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือเป็ด นายสุรพล ดาราคำ หรืออ๊อฟ และนายท็อป ที่ญาติเชื่อว่าร่วมกันทำให้น้องหญิงถึงแก่ความตาย ซึ่งนายอ๊อฟได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน ว่า น้องหญิงกระโดลงจากรถเทรเลอร์ลงมาเสียชีวิต บริเวณข้างทางด่วนบางปะอิน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานในคดีอุบัติเหตุ แต่ญาติคาดว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง จึงเข้าแจ้งร้องทุกข์ในวันนี้

นายอัจฉริยะ ระบุว่า วันนี้ได้นำหลักฐาน ทั้งคลิปเสียงของผู้ตาย พิกัดจีพีเอส และผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รวมถึง โรงพยาบาลเอกชนอีกหนึ่งแห่ง ที่ยืนยันว่าเสียชีวิตจากการถูกของแข็ง ไม่มีคม ทุบบริเวณศีรษะด้านขวา แพทย์ยืนยันว่าผู้ตายไม่ได้เสียชีวิตจากการตกรถเทรลเลอร์ ซึ่งกระดูกจะต้องย่นหรือหัก ประกอบกับมีพยานหลักฐาน ที่เชื่อได้ว่า ทั้ง 3 คน เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต

related