svasdssvasds

บูม นายแบบชื่อดัง รับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันฉ้อโกง คดีบิทคอยน์

บูม นายแบบชื่อดัง รับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันฉ้อโกง คดีบิทคอยน์

บูม นายแบบ และดารานักแสดง เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันฉ้อโกง หลังมีนักธุรกิจชาวต่างชาติเข้าแจ้งความว่าถูกหลอกให้ลงทุนธุรกิจเงินดิจิทัล หรือ สกุลบิทคอยน์ มูลค่ากว่า 797 ล้านบาท

บูม รับทราบข้อหาร่วมกันฉ้อโกงคดีบิทคอยน์

นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม นายแบบและดารานักแสดงชื่อดัง ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฟอกเงิน หลังนายเออาร์นี่ โมตาวา ซาริมา ชาวฟินแลนด์ เข้าแจ้งความว่าถูกหลอก ให้ลงทุนธุรกิจเงินดิจิทัล หรือ สกุลบิตคอยน์ มูลค่ากว่า 797 ล้านบาท

โดยนายบูม ได้เดินทางมาถึง ที่กองบังคับการตำรวจปราบปราม ตั้งแต่ช่วงเช้า (28 ส.ค.61) ที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันฉ้อโกง ตามหมายเรียกของพนักงานสอบ เมื่อเดินทางมาถึงได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวนทันที โดยยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวล ที่ปักหลักรอรายงานข่าวอยู่

ขณะที่เมื่อวานนี้ นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ และนายชาคริต อาร์หมัด ได้เดินทางมาพบพันตำรวจเอกชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการปราบปราม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาข้อหาร่วมกันฉ้อโกงแล้ว

นอกจากนี้ นายเออาร์นี่ โมตาวา ซาริมา ชาวฟินแลนด์ พร้อมนางสาวชนนิกานต์ แก้วกาสี แฟนสาว ได้เดินทางมาที่ กองบังคับการปราบปราม ด้วยเช่นเดียว โดยนางสาวชนนิกานต์ เปิดเผยว่า ตัวเอง และนายเออาร์นี่ ที่ตกเป็นผู้เสียหาย ได้นัดไกล่เกลี่ย กับนายประสิทธิ์ และนายชาคริตแล้ว ผลการเจรจาไปทางทีดีทั้งสองฝ่าย ส่วนจะมีการยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย หรือไม่นั้น ยังอยู่ระหว่างการตกลง กันทั้งสองฝ่าย

ขณะเดียวกัน นายประสิทธิ์ ได้เปิดเผย กับสื่อมวลชน หลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหา และเจรจาไกล่เกลี่ย กับผู้เสียหายว่า เบื้องต้นได้ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา เพราะไม่เคยฉ้อโกงใคร ซึ่งได้พูดคุย กับนายเออาร์นี่แล้ว ก็ตกลงเจรจากัน เป็นไปในทิศทางที่ดี ส่วนจะมีการชดใช้ค่าเสียหาย อย่างไรนั้น ยังไม่ขอเปิดเผย เพราะทั้งตัวเขา และนายเออาร์นี่ ต่างก็ถูกนายปริญญา ให้ออกมาจากบริษัท

พร้อมกับปฎิเสธว่า ไม่ได้โยนความผิดทั้งหมด ให้นายปริญญา คนเดียว เพราะถ้าหากนายปริญญา มีหลักฐานก็ให้เข้ามาพิสูจน์ข้อเท็จจริง ด้วยตนเอง เพราะส่วนตัวได้ชี้แจง ในส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว

related