svasdssvasds

‘เมฆ สวิงกิ้ง’ พบตำรวจแจงคลิปเซ็กซ์หมู่หลุด วอนหยุดแชร์

‘เมฆ สวิงกิ้ง’ พบตำรวจแจงคลิปเซ็กซ์หมู่หลุด วอนหยุดแชร์

"เมฆ สวิงกิ้ง" หรือ "เมฆ มิดไมล์" เดินทางเข้าพบตำรวจ ปอท. ตามหมายเรียกเพื่อชี้แจงกรณี คลิปที่มีสัมพันธ์กับแฟนสาว ในลักษณะ เซ็กซ์หมู่หลุด ยันคนในคลิปเป็นตัวเอง พร้อมวอนสังคมหยุดแชร์

นายภูวพัตน์ หรือเมฆ (สงวนนามสกุล) อายุ34ปี คนในคลิปดังกล่าว เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ในฐานะรองโฆษก ปอท. เพื่อชี้แจง กรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิป "เมฆ สวิงกิ้ง" หรือ "เมฆ มิดไมล์" ที่กำลังมีสัมพันธ์ กับ แฟนสาวในลักษณะเซ็กส์หมู่เป็นชาย 2 หญิง 1 บนสื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ โดยมีผู้คนถามหาแหล่งที่มาเป็นจำนวนมาก กระทั่ง "นายเมฆ" ถูกตำรวจ ปอท.ออกหมายเรียกให้เข้าพบ เนื่องจากเป็นการกระทำที่อาจเข้าข่ายผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

โดยนายเมฆ กล่าวว่า ตนและเพื่อนได้แชร์คลิประหว่างมีเพศสัมพันธ์ให้กันในไลน์กลุ่มของคนรู้จักที่มีกัน 15 คน ซึ่งคลิปของตนมี6 คลิป ก่อนหน้านี้ที่มีการส่งใน 4-5 คลิปแรกไม่มีอะไร กระทั่งมีคนส่งข้อความเข้ามาบอกตนผ่านเฟซบุ๊กว่ามีคลิปหลุดลงในทวิตเตอร์ ตนจึงสมัครเข้าไปดูและเห็นการแชร์เยอะมาก ตนพยายามตามลบแต่ไม่หมด ขณะที่แฟนของตนที่อยู่ต่างประเทศก็รู้สึกตกใจ ตนฝากสังคมว่าอย่าทำตามเพราะเป็นเรื่องไม่ดี อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่กลายเป็นข่าว ตนก็ถูกลบออกจากกลุ่มไลน์ 15 คน จึงคาดว่าอาจเป็นคนในกลุ่มนำคลิปไปเผยแพร่

‘เมฆ สวิงกิ้ง’ พบตำรวจแจงคลิปเซ็กซ์หมู่หลุด วอนหยุดแชร์

“ผมขู่จะฟ้องแจ้งความคนแชร์แต่มันเยอะมาก มีคนท้าทายผมระหว่างคนโพสต์กับคนถ่ายฝ่ายไหนจะโดนหนักกว่ากัน เลยขอวอนอย่าโพสต์อย่าแชร์ ส่วนคนที่เลียนแบบก็ขอให้ดูเป็นตัวอย่างเพราะมันเป็นดาบสองคม การที่ผมไม่โพสต์ขอโทษหรือร้องไห้เพราะผมไม่ชอบอะไรดราม่า แต่เบื้องหลังผมรู้สึกแย่มาก เพราะผมรู้ว่าตัวเองมาจากสายงานแบบนี้ ไม่ได้เหมือนเมืองนอก และที่นี่เป็นเมืองพุทธ รู้สึกสลดใจที่ทำให้แฟนและตัวเองต้องเดือดร้อน” นายเมฆ กล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ผู้กำกับ 3 บก.ปอท. กล่าวว่า บก.ปอท.มีศูนย์มอนิเตอร์เรื่องลามกอนาจารโดยเฉพาะ ซึ่งกรณีดังกล่าวพบว่าสังคมมีทั้งโจมตีและชื่นชม เบื้องต้นจึงได้เรียกนายเมฆ มาสอบถาม ซึ่งก็ให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปทั้งหมด 4 คลิปบนทวิตเตอร์ ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับนายเมฆ เป็นเพียงการเชิญมาสอบถามข้อมูลถึงผู้ที่เอาไปเผยแพร่ หากพบความผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ ทวิตเตอร์แม้จะติดตามได้ยากกว่า แต่ขอยืนยันว่าศูนย์ฯสามารถตรวจสอบได้

‘เมฆ สวิงกิ้ง’ พบตำรวจแจงคลิปเซ็กซ์หมู่หลุด วอนหยุดแชร์

“ฝากเตือนคนที่นำคลิปไปเผยแพร่ถือเป็นความผิดตามพรบ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งมีโทษค่อนข้างสูง คือจำคุก 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000บาท ใครที่นึกสนุกขอให้อย่าทำเพราะมันผิดศีลธรรม อย่าคิดอยากดังข้ามคืนด้วยวิธีนี้ เพราะจะฝั่งในระบบคอมพิวเตอร์อยู่ตราบชั่วฟ้าดินสลาย ไม่ใช่เรื่องดีหากมีลูกหลานมาเปิดพบเข้า” พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภูวพัตร หรือเมฆ เคยเป็นนักแสดงตัวประกอบมิวสิควิดีโอ เพลง "โทรมา...ในฐานะอะไร" ของ การะเกดอาร์สยาม และนักแสดงตัวประกอบละครชุดฟ้ามีตาของช่อง 7 ตอน "สัจจะลูกผู้ชาย" ปัจจุบันทำธุรกิจให้เช่าคอนโดในแถบสุขุมวิท 52

related