svasdssvasds

จับแม่เล้าวัยใส หลอกเด็กหญิงขายบริการออนไลน์

จับแม่เล้าวัยใส หลอกเด็กหญิงขายบริการออนไลน์

รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวจับผู้ต้องหาค้ามนุษย์ พบเป็นเยาวชนวัย 18 หลอกเด็กหญิงอายุ 14 ค้าประเวณี

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. ในฐานะหัวหน้าฝ่ายปฎิบัติศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ (ศปอส.ตร.) , พ.ต.อ.อาชยน ไกรทอง รอง ผบก.ทท.1 บช.ทท., พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ. และ พ.ต.อ.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบก.ทท.2 บช.ทท.ได้สั่งการให้ทำการสืบสวนปราบปรามการกระทำความผิดคดีค้ามนุษย์ในพื้นที่เป้าหมาย จากการสืบสวนเบาะแสการกระทำผิด พบว่ามีเครือข่ายจัดหาเด็กหญิงไปขายบริการทางเพศให้กับลูกค้า ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศปอส.ตร.ร่วมกับ สน.ท่าข้าม ร่วมกันทำการสืบสวนจับกุม โดยเมื่อวันที่ 7 ก.ย.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งลายลับเข้าทำการล่อซื้อบริการจากเครือข่ายค้าประเวณีเด็ก ผลปรากฏว่า สามารถช่วยเหลือเด็กหญิงคนไทย จำนวน 2 คน คือ ด.ญ.เอ อายุ 14 ปี และ น.ส.บี อายุ 17 ปี (ปกปิดชื่อและนามสกุลจริง) โดยจากการสัมภาษณ์และคัดแยกเหยื่อของเจ้าหน้าที่ พบว่า ด.ญ.เอ และ น.ส.บี เป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์

จับแม่เล้าวัยใส หลอกเด็กหญิงขายบริการออนไลน์

ตำรวจจึงสืบสวนขยายผลจนสามารถจับตัว น.ส.อภิสรา หรือนุ้ย อายุ 18 ปี ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนจะนำตัวส่งให้พนักงนาสอบสวน สน.ท่าข้าม สอบสวนและแจ้งข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีฯ ซึ่งได้กระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี และกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี เบื้องต้น น.ส.อภิสราฯ ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับนายเอ็กส์ และ น.ส.ขิง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง นำเด็กหญิงทั้งสองคนมาส่งให้กับสายลับจริง

จับแม่เล้าวัยใส หลอกเด็กหญิงขายบริการออนไลน์

โดยปฏิบัติการในครั้งนี้ ชุดปฏิบัติการได้รับทราบข้อมูลจากช่องทางเฟซบุ๊กของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ซึ่งมีพลเมืองดีแจ้งข่าวเข้ามาว่า มีการลักลอบค้าประเวณีในลักษณะที่มีเหยื่อเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จึงได้ทำการสืบสวนเครือข่ายค้ามนุษย์ในพื้นที่ จนนำไปสู่จับกุมกลุ่มผู้ต้องหาและช่วยเหลือเหยื่อได้ในที่สุดและจะได้ดำเนินการจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาที่กระทำความผิดในลักษณะเดียวกันต่อไป จึงขอฝากไปยังกลุ่มผู้ต้องหาที่ยังคงกระทำความผิดและผู้ใช้บริการทุกรายให้หยุดกระทำความผิด เพราะเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสืบสวนหาข้อมูลและจับกุมดำเนินคดีทุกรายในทุกข้อหาอย่างถึงที่สุด

จับแม่เล้าวัยใส หลอกเด็กหญิงขายบริการออนไลน์

related