svasdssvasds

รวบแก๊งยาแสบ ใช้รถพยาบาลขนไอซ์

รวบแก๊งยาแสบ ใช้รถพยาบาลขนไอซ์

ตำรวจภูธรภาค 5 สรุปคดีจับขบวนการค้ายาเสพติด ใช้รถพยาบาลเทศบาลบึงยี่โถ ลอบขนยาไอซ์เกือบ 400 กิโลกรัม ยาเคอีก 60 กิโลกรัม ได้ผู้ต้องหารวม 7 คนขณะที่เทศบาลบึงยี่โถต้นสังกัด ยืนยันรถคันก่อเหตุเป็นของเอกชน เตรียมสั่งยุบทั้งหน่วย เหตุทำเสียชื่อเสียง

พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้า

คดีที่ตำรวจภูธรภาค 5 จับกุมเครือข่ายยาเสพติดสุดแสบ ที่ใช้รถตู้กู้ชีพฉุกเฉินของ เทศบาลเมืองบึงยี่โถ ตบตาเจ้าหน้าที่ในการขนยาเสพติด ที่ จ.พะเยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา/

ว่า ล่าสุดคดีนี้ตำรวจภูธรภาค 5 ได้รายงานว่า สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 7 ราย พร้อมของกลางไอซ์ 398 กิโลกรัม และ เคตามีน 60 กิโลกรัม อาวุธปืน 2 กระบอก, รถยนต์ 3 คัน/

ซึ่งจากการสืบสวนพบ เครือข่ายดังกล่าว มีรถตู้กู้ชีพฉุกเฉิน ในครอบครองสองคัน คือ ทะเบียน ฮง-3869 และ ฮท-3632 กรุงเทพมหานคร โดยก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ได้ติดตามพฤติกรรม และพบว่า มีลักษณะขับนำทางให้กัน จึงได้ประสานด่านตรวจในพื้นที่สกัดจับ

กระทั่งถึงด่านแม่ต๋ำ อ.เมืองพะเยา รถตู้พยาบาลฉุกเฉิน ทะเบียน ฮท-3632 ได้หยุดให้ตรวจ และไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่รถตู้ฉุกเฉินทะเบียน ฮง-3869 ได้ขับหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงติดตาม และพบมีการโยนสิ่งของทิ้ง กระทั่งถึงบริเวณเขต อ.ดอกคำใต้ เจ้าหน้าที่ได้ตัดสินใจยิงยางรถจนแตก และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้อีก 3 ราย พร้อมของกลางยาเสพติดดังกล่าว

และการสอบสวน ผู้ต้องหาอ้างว่ารับยาเสพติดจากพื้นที่ อ.แม่สาย โดยมีชายวัยรุ่น 2 คน ขับรถเก๋งมาช่วยขน จึงค้นหารถคันดังกล่าว และจับกุมได้ ที่ด่านตรวจท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย

เบื้องต้นพบว่า รถฉุกเฉินที่ผู้ต้องหานำมาใช้นั้น เป็นของจริง 1 คัน และ ดัดแปลงเลียนแบบ 1 คัน

related