svasdssvasds

ตายอย่างหมาข้างถนน "พ่อค้าส้มตำ" แฉโดนตำรวจขู่ ให้หยุดคดีโดนยัดยา [คลิป]

ตายอย่างหมาข้างถนน "พ่อค้าส้มตำ" แฉโดนตำรวจขู่ ให้หยุดคดีโดนยัดยา [คลิป]

พ่อค้าส้มตำ ที่เข้าร้องเรียนว่าถูกตำรวจยัดยาเสพติด พร้อมเรียกรับเงิน 5 หมื่นบาท พาพนักงานสอบสวน ไปชี้จุดเกิดเหตุ เผย ถูกจดหมายข่มขู่ฆ่า ถ้าไม่หยุดเดินหน้าดำเนินคดี

นายศักดิ์ชัย แน่นอุดร พ่อค้าส้มตำ ที่เข้าร้องเรียนกับ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ว่าถูกกลุ่มตำรวจกองบังการตำรวจนครบาล 1 จับกุมตัวและกล่าวหาว่ามียาเสพติดซุกซ่อนไว้ภายในบ้านพัก พร้อมยื่นข้อเสนอต่อรองเรียกเงิน 50,000 บาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัว พร้อม นางสาวสโรชา แน่นอุดร ลูกสาว ได้พา พ.ต.อ.วิชัย แดงประดับ ผู้กำกับกลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ไปดูจุดเกิดเหตุ

โดยจากการสอบถามศักดิ์ชัย กล่าวว่า ยังรู้สึกกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัย เนื่องจากเขาอาจถูกทำร้ายได้ทุกเมื่อเพราะต้องค้าขายทุกวันอยู่กับที่ และทางครอบครัวก็รู้สึกเกรงกลัวเพราะเป็นการต่อสู้ทำตำรวจ

พร้อมกันนี้ อยากเรียกร้องให้ผู้บังคับบัญชาของของตำรวจทั้งหมดที่ก่อเหตุให้ออกจากราชการไว้ก่อน เพราะตอนที่ไปจับตนก็จับทันทีทั้งๆที่ไม่ได้มีเหตุอะไรจึงอยากให้ปฏิบัติเหมือนกัน แต่หากตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มีความผิดก็ให้กลับมาทำงานต่อได้

นอกจากนี้นายศักดิ์ชัย ยังเปิดเผยอีกว่า เมื่อไม่นานมานี้ยังมีจดหมายขู่ฆ่า ส่งมาที่บ้าน โดยมีใจความสำคัญว่า อยากให้ผู้เสียหายหยุดการกระทำ และอ้างว่าถูกผู้เสียหายใส่ร้าย พร้อมข่มขู่ว่าหากยังไม่หยุดจะมอบความบาดเจ็บ พิการ หรืออาจจะตายอย่างสุนัขข้างถนน พร้อมลงท้ายใช้ชื่อว่า"สำเนา หนูจุ้ม (มือปราบเก่า)"

ด้าน พ.ต.อ.วิชัย กล่าวว่า เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 6 นายที่ถูกกล่าวอ้างว่าก้ป็นผู้ก่อเหตุรีดไถเงิน 2 พ่อลูกแล้ว รวมถึงจะเร่งติดตามจับกุมตัวพลเรือนอีก 3 คน ที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้กระทำความผิดมารับทราบข้อกล่าว เบื้องต้นทราบตัวทั้งหมดแล้ว ส่วนการทำดำเนินคดีพนักงานสอบสวนจะต้องส่งสำนวนไปยัง ปปช. ภายใน 30 วัน เพื่อพิจารณาในการตรวจสอบก่อนจะมีผลในการดำเนินการต่อไป

related