svasdssvasds

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" พร้อมงัดหลักฐานพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ไม่ได้โกง 14 ล้าน [คลิป]

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" พร้อมงัดหลักฐานพิสูจน์ความบริสุทธิ์  ไม่ได้โกง 14 ล้าน [คลิป]

เอิร์ก เลเดอเรอร์ เตรียมแถลงข่าว หลังถูกพาดพิงว่า เป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ นางสาว กันยกร ศุภการค้าเจริญ เจ้าของธุรกิจเสริมความงาม “ลาพรีมคลินิก” กระโดดตึกเสียชีวิต

เอิร์ก เลเดอเรอร์ เปิดใจ กรณีถูกพาดพิงเรื่องเก๋ บ่ายนี้

วันนี้ (17 ก.ย.61) เวลา 14.00 น.  “เอิร์ก เลเดอเดอร์” อดีตน้องชายคนสนิท และ เคยเป็นหุ้นส่วนของ เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ นางสาว กันยกร ศุภการค้าเจริญ นางแบบสาวเจ้าของธุรกิจเสริมความงาม “ลาพรีมคลินิก”เตรียมที่จะแถลงข่าว คลายปมข้อสงสัย หลังถูกพาดพิงว่า มีปัญหากันหนัก รวมถึงข้อความในจดหมาย ที่คุณเก๋ เขียนไว้ก่อนเสียชีวิต เรื่องปมเงิน 14 ล้านบาท ซึ่งยังคงเป็นข้อสงสัยของญาติๆและรวมถึงใครหลายๆคน แม้ว่าจะผ่านพ้นพิธีเผาศพของ คุณ เก๋ ไปแล้วก็ตาม

โดยเมื่อวานนี้ คุณ เอิร์ก เลเดอเดอร์ ได้ลงภาพคู่กับ “เก๋” ตอนที่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันในไอจี aerk_lederer ซึ่งก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความเห็นไปในหลายทิศทาง แม้แต่ นางสาว นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงชื่อดัง ก็ยังได้เข้าไปโพสต์ข้อความ แสดงความเห็นว่า “ลงรูป ไม่เขียนแคปชั่น ไม่รู้สึกคิดถึง, เสียใจ, อยากขอบคุณบ้างเลยหรอ” และ ยังบอกอีกว่าคนเคยสู้มาด้วยกัน “แพ้”เพื่อให้หนักเป็นเบา ดีกว่า“ชนะ อย่างหมาจนตรอก” ชาวบ้านสมัยนี้ เค้ายังฉลาดพอที่จะชิงรับผิด สารภาพ สำนึก ส่วนเราคนเมือง ออกจะโกอินเตอร์อย่าไปโง่กว่าเขาเลย”

โดยทันทีที่โพสต์คอมเม้นต์ของดาราสาวเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้ คุณ เอิร์ก เข้ามาคอมเมนต์กลับว่า “อย่าว่าเอิร์กเลยครับ เอิร์กชอบผลงานคุณครับ รอฟังเอิร์กแถลงข่าวก่อนนะครับ และค่อยตัดสินเอิร์ก และเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น เอิร์กรัก และให้เกียรติเก๋เสมอครับ”

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากการแถลงข่าว วันนี้ ด้านพันตำรวจโท พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ก็ได้นัดครอบครัวของคุณ เก๋ มาสอบปากคำ  ส่วนที่สื่อโซเชียล นำข้อความว่ามีจดหมายเขียนลงกระดาษ เอ 4 ที่จะบอกเล่าเรื่องราวทุกอย่างนั้น ทางพนักงานสอบสวนยังไม่พบ จึงต้องรอสอบสวนญาติของ “เก๋”ก่อน

related