svasdssvasds

พ่อค้าส้มตำ ชี้ภาพชายที่ร่วมกับกลุ่มตำรวจรีดไถ [คลิป]

พ่อค้าส้มตำ ชี้ภาพชายที่ร่วมกับกลุ่มตำรวจรีดไถ [คลิป]

พ่อค้าส้มตำ เข้าชี้ภาพกลุ่มชายที่ร่วมกับกลุ่มตำรวจสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ยัดยาเสพติด และเรียกเงิน

นายศักดิ์ชัย แน่นอุดร พ่อค้าส้มตำที่กล่าวหาว่าตำรวจกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ยัดยา และยัดข้อหา เดินทางมาที่ สน.พญาไท เพื่อชี้ภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน ที่ร่วมกับตำรวจสืบ 1 เข้าจับกุม ประกอบด้วยนายสุทธิศักดิ์ จรัสศรี หรือ นายเพชร ,นายสิทธิชา นาคะไชยะ หรือ นายโย ทั้ง 2 คนถูกกล่าวหาว่าเป็น 2 ใน 3 ของชุดจับกุม ที่เข้าตรวจค้นด้านในบ้านพักร่วมกับตำรวจสืบ 1

โดยนายสิทธิชา ถูกกล่าวหาเพิ่มเติมว่าเป็นผู้ที่อ้างว่าตรวจพบยาเสพติด นายภาคิน อิ่มสะอาด หรือนายบอม ถูกกล่าวหาว่า เป็นผู้ควบคุมตัวนางสาวสโรชา แน่นอุดร ลูกสาวพ่อค้าส้มตำมาที่สืบ1 และนายเชษฐา ปานศรี หรือ นายต่อ เป็นผู้เจรจาเรียกเงิน 50,000 บาท

พ.ต.อ.วิชัย แดงประดับ หัวหน้างานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล1 เปิดเผยว่าขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนกดดันให้ทั้ง 4 คนเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับข้อกล่าวหาภายในวันพรุ่งนี้ หากวันพรุ่งนี้ยังไม่เข้าพบตามนัดหมายจะขออำนาจศาลออกหมายจับ โดยเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาสนับสนุนเจ้าหน้าที่ให้ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และเรียกรับ และข้อกล่าวหาบุกรุก จากกรณีเข้าตรวจค้นโดยไม่มีหมายค้น

ขณะเดียวกันข้อมูลจากการสอบสวนยืนยันถึงการแจ้งข้อกล่าวหากับตำรวจสืบ 1 รวม 6 นาย โดยมีพันตำรวจตรีบัญชา เจือจาน สารวัตรสืบ1 เป็นหัวหน้าชุด ตำรวจทั้ง6นายให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยยืนยันว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่ตามขั้นตอน ซึ่งในทางสอบสวนจะมีการตรวจสอบขั้นตอนการปฏิบัติงานของชุดสืบสวนชุดนี้ ทั้งการตรวจค้น จับกุม การขอหมายค้น หมายจับ รวมถึงการตรวจสอบว่ามีอำนาจตรวจค้น จับกุม โดยไม่มีหมายค้น หรือหมายจับ ในกรณีที่เป็นชุดปฏิบัติการพิเศษสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. หรือไม่

related