svasdssvasds

"มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์" โร่ร้องตำรวจ บริษัทรับเหมาเครนล้มปัดชดเชยค่าเสียหาย [คลิป]

"มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์" โร่ร้องตำรวจ บริษัทรับเหมาเครนล้มปัดชดเชยค่าเสียหาย [คลิป]

นักแสดงสาว มิ้งค์ -ณัฏฐริณีย์ กรรณสูตร ร้องทุกกับตำรวจ หลังผู้รับเหมาเครนล้ม ในซอยศาลาแดง 2 ไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบเกี่ยวกับความเสียหายที่เกิดขึ้น

มิ้งค์ -ณัฏฐริณีย์ กรรณสูตร นักแสดง หนึ่งในผู้เสียหายที่รถยนต์จนได้รับความเสียหายจาก เหตุเครนของบริษัทก่อสร้างภายในซอยศาลาแดง 2 ล้มทับ เสาไฟฟ้า รถ และอาคารประชาชนหลายคน เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เพื่อร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนและเรียกร้องให้เจ้าของโครงการและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากผ่านมานานกว่า 5 วันแล้ว ยังไม่มีการออกมาแสดงความรับผิดชอบใดๆ

โดย มิงค์ ระบุว่า ตั้งแต่เกิดเหตุก็ไม่สามารถติดต่อทางเจ้าของโครงการได้ มีเพียงสำนักงานเขตบางรัก ที่เข้ามาดูแลเรื่องอาคารที่เสียหาย และเมื่อกลุ่มผู้เสียหายพยายามติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ของโครงการที่มาตั้งจุดรับเรื่องร้องทุกข์จากผู้เสียหาย กลับบอกปัดเพียงว่าเป็นอำนาจรับผิดชอบของบริษัทประกันในการชดเชยเยียวยา

"มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์" โร่ร้องตำรวจ บริษัทรับเหมาเครนล้มปัดชดเชยค่าเสียหาย [คลิป]

แต่เมื่อสอบถามไปทางบริษัทประกันภัย ก็ได้รับคำตอบว่าจะชดใช้ค่าเสียหายเฉพาะตัวอาคารรถยนต์หรือความเสียหายที่เห็นได้เด่นชัดเท่านั้น เพราะว่ากรมธรรม์ของประกันภัยไม่ได้ครอบคลุมไปถึงค่าเสียเวลา ค่าเสียโอกาสจากร้านค้าที่ไม่มีลูกค้า ค่าทำขวัญ หรือความเสียหายในรูปแบบอื่นๆ

นักแสดงสาว เล่าอีกว่า ทางบริษัทประกันภัย ระบุว่า ทางบริษัทประกันภัยมีทุนประกันบุคคลภายนอกเพียง 5 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งส่วนตัวกลัวว่าจะไม่เพียงพอชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

วันนี้จึงนัดรวมตัวกับผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบมาร้องทุกข์ เพื่อเรียกร้องให้เจ้าของโครงการ ออกมาพูดคุยไกล่เกลี่ย แสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงจะสอบถามตำรวจถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว พร้อมตั้งข้อสังเกต เกี่ยวกับโครงการดังกล่าว ที่เป็นโครงการใหญ่ แต่กลับไม่สอบถามความคิดเห็นชาวบ้านในพื้นที่ก่อนที่จะมีการก่อสร้าง รวมทั้งระหว่างก่อสร้างก็มีผู้พบเห็นว่าเครนเริ่มเอียง ไม่มั่นคง จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุ และจนถึงเวลานี้ ผู้เสียหายทุกคนยังรู้สึกผวาเมื่อเกิดเสียงดัง และไม่มั่นใจในความปลอดภัย

"มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์" โร่ร้องตำรวจ บริษัทรับเหมาเครนล้มปัดชดเชยค่าเสียหาย [คลิป]

ด้านพนักงานสอบสวนสน.ทุ่งมหาเมฆ ระบุว่า เมื่อวานนี้ได้เรียกทางบริษัทผู้รับเหมาเจ้าของโครงการ เข้ามาพบพนักงานสอบสวนแล้ว โดยเบื้องต้นบริษัทยังให้การไม่ชัดเจนถึงสาเหตุที่เครนล้มลงมา ยังต้องรอสอบปากคำเจ้าหน้าที่วิศวกรรมสถานก่อน

ส่วนการติดตามตัว ผู้ขับรถเครน ชาวกัมพูชา และเจ้าหน้าที่วิศวกรผู้คุมงานนั้น ยังไม่สามารถติดตามตัวได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว ส่วนค่าเสียหาย เบื้องต้นทราบว่าทางบริษัท เตรียมนัดผู้เสียหายเข้าไปไกล่เกลี่ยในวันศุกร์ ที่ 21 กันยายนนี้

related