svasdssvasds

รักคุด!! หนุ่มหนีขึ้นตึกร้าง พลัดตกตายคาที่

รักคุด!! หนุ่มหนีขึ้นตึกร้าง พลัดตกตายคาที่

หนุ่มวัย 24 กระโดดตึกย่านหทัยราษฎร์ เสียชีวิต คาดเสียใจเรื่องความรัก หลังเพิ่งเลิกกับแฟนสาวที่คบมา 4 ปี

เมื่อเวลา 00.30น. วันที่ 20 ก.ย. ร.ต.ท.หญิงสุขุมาล ศรียะวงษ์ รองสว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าหมู่บ้านรื่นฤดี 7 ถนนหทัยราษฎร์ แขวงและเขตมีนบุรี กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลนวมินทร์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านดังกล่าว ลักษณะเป็นอาคารพานิชย์กำลังก่อสร้างสูง 4 ชั้น บริเวณกองอิฐแดงด้านหน้าอาคารพบร่าง นายนัฐพล เจริญศิริ อายุ 24 ปี นอนหายใจรวยรินมีเลือดออกจากจมูกและปาก เจ้าหน้าที่ต้องทำการเข้าช่วยเหลือเป็นการด่วน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายมนตรี เจริญศิริ อายุ 47 ปี พ่อผู้ตายกล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายของตนเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบหากันมานานกว่า 4 ปี โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาลูกชายและแฟนได้พูดคุยกันและตกลงว่าจะเลิกกัน ก่อนจะพาแฟนไปส่งขึ้นรถตู้กลับจ.อยุธยา หลังจากนั้นลูกชายก็มีอาการเสียใจไม่พูดจากับใคร ก่อนที่ลูกชายจะหายตัวไปจากบ้านย่านหทัยราษฎร์ จนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าพบศพลูกชายเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายเกิดอาการเสียใจและผิดหวังเรื่องความรัก จึงแอบขึ้นไปบนอาคารที่กำลังก่อสร้าง ก่อนจะกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตายดังกล่าว หลังจากนี้จะทำการสอบสวนญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

related