svasdssvasds

ขี้เมาคว้ามีดปาดคอตำรวจดับสยอง

ขี้เมาคว้ามีดปาดคอตำรวจดับสยอง

ชายวัย 44 ปี เมาหนัก ไม่พอใจดาบตำรวจ ก่อนคว้ามีดปาดคอดับสยองต่อหน้าเพื่อนบ้าน ขณะที่ ตร.ตรวจสอบประวัติพบเป็นผู้ต้องคดีหนีหมายจับทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่าร่วม 10 ปี

พันตำรวจโทอาณาจักร พานนท์ สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านบัว จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นตำรวจ อยู่บริเวณริมสระน้ำ หมู่ 6 บ้านโคกเมือง ต.จระเข้มาก อ.ประโคนชัย เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของนายทำนอง บุญอาจ พบรอยเลือดที่เตียงไม้จำนวนมาก เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บ คือดาบตำรวจเลิศสมบัติ วันโท อายุ 44 ปี ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สภ.เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ และได้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์

ขี้เมาคว้ามีดปาดคอตำรวจดับสยอง

 ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นคือ นายสำเนียง บุญประคม อายุ 44 ปี เป็นชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.บ้านบัว ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง จากการสอบสวนชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่า บ้านที่เกิดเหตุได้มีการชำแหละวัว และแบ่งขายให้กับชาวบ้านในพื้นที่นำไปบริโภค ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทกัน เมื่อออกมาดูก็พบว่า ดาบตำรวจเลิศสมบัติ ถูกนายสำเนียง ใช้มีดปาดบริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลเต็มพื้น จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขี้เมาคว้ามีดปาดคอตำรวจดับสยอง

ขณะที่พันตำรวจเอกสุทธิ ภู่หริวงศ์สุข ผู้กำกับการ สภ.บ้านบัว ได้สอบปากคำผู้ต้องหา โดยอ้างว่าจำไม่ได้ที่ก่อเหตุฆ่าผู้อื่นตายด้วยสาเหตุอะไร บอกแค่ว่าคนเมาก็เป็นแบบนี้พูดจาไม่เข้าหูกันก็ต้องผิดใจกันเป็นธรรมดา ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสำเนียง เป็นผู้ต้องหาหลบหนีคดีของศาลจังหวัดชัยบาดาล ในข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น” จะขาดอายุความในเดือนตุลาคม 2561 และหนีหมายจับศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ในข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น” เหตุเกิดเมื่อปี 2551 ล่าสุดตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุควบคุมไว้ที่ สภ.บ้านบัว เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ฆ่าคนตายโดยเจตนา”ไว้แล้ว

related