svasdssvasds

สภาทนายตั้งกรรมการสอบ "ทนายตั้ม" ร่วมแก๊งวิ่งคดีค้ายา "เอมี่"

สภาทนายตั้งกรรมการสอบ "ทนายตั้ม" ร่วมแก๊งวิ่งคดีค้ายา "เอมี่"

ทนายตั้ม ยืนยัน ไม่เคยกินกุ้งมังกรตัวละ 5 หมื่นบาทและได้ยื่นหลักฐานต่างๆ ให้ตำรวจหมดแล้ว ด้านสภาทนายความ ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ถูกกล่าวหาร่วมขบวนการวิ่งเต้นให้อดีตดาราสาว-เอมี่ หลุดคดีค้ายา

นายสรัลชา ศรีชลวัฒนา เลขาธิการสภาทนายความ กล่าวถึงกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความของนางสาวอาเมเรีย จาคอป หรือเอมี่ อดีตนางเอกชื่อดัง ถูกกล่าวหาอยู่ในขบวนการช่วยวิ่งเต้น ให้นางสาวเอมี่ หลุดข้อหาค้ายาเสพติด ร่วมกับแฟนหนุ่มว่า เบื้องต้น มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยจะมีการนัดประชุมในวันที่ 27-28 กันยายนนี้ ก่อนเรียกตัวทนายที่ถูกกล่าวหา เข้ามาให้ข้อมูล หากผลตรวจสอบพบว่า มีความผิดจริง จะถูกลบชื่อออกจากการเป็นทนายความ ทำให้ไม่สามารถว่าความได้อีก

ทนายตั้ม" ปัดไม่เคยกินกุ้งมังกร 5 หมื่น โยงล้มคดี "เอมี่"

ด้าน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ระบุถึงกรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แฉถึงขบวนการวิ่งเต้นคดีให้นางสาวอาเมเรีย จาคอป หรือเอมี่ อดีตนางเอกชื่อดัง หลุดข้อหาร่วมกันค้ายาเสพติด โดยมีหลักฐานเป็นกุ้งมังกร ตัวละ 5 หมื่นบาท ว่า เรื่องนี้ทางอัยการและตำรวจ จะเป็นผู้ชี้แจง เพราะหลักฐานต่างๆ ยื่นให้ตำรวจหมดแล้ว แต่ขอยืนยันว่า ตนเองไม่เคยกินกุ้งมังกรตัวละ 5 หมื่นบาท เคยกินแต่ตัวละ 2 พันบาท ที่หัวหิน ส่วนตัวเชื่อว่า เรื่องการยื่นหลักฐานต่างๆ ของอีกฝั่ง เพราะต้องการให้กระทบการทำงานของตนเอง ในคดีหวย 30 ล้านบาท

related