svasdssvasds

รวบแล้ว! ไทยมุง ลักทรัพย์ ดาราฮ่องกง อาศัยช่วงชุลมุน วิวาทสาว 2

รวบแล้ว! ไทยมุง ลักทรัพย์ ดาราฮ่องกง อาศัยช่วงชุลมุน วิวาทสาว 2

ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เเถลงผลการจับกุมผู้ต้องหา 3 คน ขโมยทรัพย์สินดาราชาวฮ่องกง หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาท พร้อมเร่งขยายผลติดตามทรัพย์สินอื่นๆที่ผู้เสียหายระบุว่า ยังไม่พบ

รวบแล้ว ไทยมุง ลักทรัพย์ ดาราฮ่องกง

จากกรณี MR.VINCENT CHEN (วินเซ็นท์ เฉิน) วัย 32 ปี ดาราชาวฮ่องกง แจ้งว่าทรัพย์สินมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทสูญหายไป เป็นกระเป๋าถือ ภายในมีเงินสดประมาณ 120,000 บาท  เงินสกุลต่างประเทศอีก 5,000 ดอลลาร์ฮ่องกง นาฬิกายี่ห้อโรเล็ก มูลค่า 520,000 บาท  สร้อยข้อมือราคา 400,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง มูลค่ารวมประมาณ 50,000 บาทไป หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับสาวประเภทสอง บริเวณถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ จ.ชลบุรี

โดยเมื่อวานนี้ (24 ก.ย.) พลตำรวจตรี.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายนภดล มูลคำ ,นายบุญเลี้ยง ไชยชิต และ นายอนุรักษ์ ทองสุข สาวประเภทสอง พร้อมของกลางหลายรายการ ซึ่งทั้งหมดเป็นของดาราชาวฮ่องกง ที่แจ้งสูญหายไว้

พลตำรวจตรีนันทชาติ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่สืบหาเบาะแส ก็ได้พยานปากเอกจนทราบว่าคนที่เอาทรัพย์สินผู้เสียหายไป เป็นกลุ่มไทยมุงที่อยู่ในวันเกิดเหตุด้วย ได้แก่ นายนภดล คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง จึงไปจับกุมตัวที่ซอยวัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ พร้อมของกลางซึ่งเจ้าตัวระบุว่า มีเพียงเงินสด 4,000 บาท และเอกสารจำนวนหนึ่งเท่านั้น

ต่อมาได้ขยายผลการจับกุมนายบุญเลี้ยง คนขับจักรยานยนต์รับจ้างอีกคน ได้พร้อมสร้อยข้อมือฝังเพชร 1 เส้น รวมไปถึง นายอนุรักษ์ สาวประเภทสอง พร้อมโทรศัพท์มือถือไอโฟน เอ็กซ์ สีขาว ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพจึงแจ้งข้อกล่าวหา“ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน”

ในส่วนทรัพย์สินอื่นๆที่ผู้เสียหายระบุไว้ เช่น นาฬิกาโรเล็กซ์, เงินสดไทย ,โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง และเงินสกดุดอลลาร์ฮ่องกงนั้นน กรณีนี้ตำรวจยังตรวจสอบไม่พบ แต่จะเร่งขยายผลเพื่อสืบหาข้อเท็จจริงให้ได้โดยเร็วที่สุด

related