svasdssvasds

จ่อฟันสีกากี ร่วมแก๊งวิ่งคดีค้ายา

จ่อฟันสีกากี ร่วมแก๊งวิ่งคดีค้ายา

พลตำรวจโทชาญเทพ ยืนยันพบตำรวจ 6 นาย ทำหน้าที่บกพร่อง จนทำให้อดีตนางเอกสาวเอมี่ หลุดข้อหาค้ายาเสพติด ร่วมกับแฟนหนุ่ม คาดสรุปข้อเท็จจริงกลางเดือนตุลาคมนี้

จ่อฟันสีกากี ร่วมแก๊งวิ่งคดีค้ายา

 

พลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้าการตรวจสอบข้อพิุรธขบวนการวิ่งเต้น ช่วยเหลือ นางสาวอาเมเรีย จาคอป หรือเอมี่ อดีตนางเอกชื่อดัง จนหลุดข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด

หลังถูกจับกุมขณะเสพยาไอซ์ พร้อมแฟนหนุ่มว่า เบื้องต้นได้รับรายงานจาก พลตำรวจตรีสมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ที่เป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า

พบความบกพร่องของตำรวจ 6 นาย ที่เป็นชุดจับกุม และพนักงานสอบสวนจริง รวมถึงขบวนการนี้มีเจ้าหน้าที่ระดับสูง ของกระบวนการยุติธรรมรวมอยู่ด้วย ส่วนตัวจะมีการส่งมอบให้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลคนใหม่ เข้ามาสานงานต่อแทน

คาดว่า กรณีข้อพิรุธดังกล่าว จะสอบสวนเสร็จสิ้นช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้

ขณะที่เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว

โดยกล่าวตอนหนึ่งว่า ช่วงเบิกความในชั้นศาล ชุดจับกุมได้เบิกความก่อนฝั่งนางสาวเอมี่ ที่มีการให้ข้อมูลมีพิรุธว่า พบเห็นอดีตนางเอก พร้อมเพื่อนอีก 2 คนเดินมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ ช่วงกลางดึก

จากนั้น นางสาวเอมี่ ได้เข้าไปในบ้าน และถูกจับกุม เมื่อถึงฝั่งนางสาวเอมี่ ที่เบิกความภายหลัง ทางทนายความได้เตรียมพยานมา 2 ปาก ที่เป็นนักศึกษา อ้างว่า ไปเล่นไพ่กันมา และพา นางสาวเอมี่ มาส่งตามตำรวจเบิกความจริง

ซึ่งข้อมูลตรงนี้ทำให้ฝ่ายอดีตดาราสาว หลุดข้อหาร่วมกันค้ายาเสพติด โดยข้อมูลคำเบิกความของตำรวจครั้งนี้ ไม่ได้อยู่ในสำนวนคำให้การตั้งแต่แรก ฉะนั้นแสดงให้เห็นว่า มีการเบิกความให้คุณประโยชน์แก่จำเลยจริง

ขณะเดียวกันนายอัจฉริยะ ยังกล่าวถึงกรณีกุ้งมังกรกว่า 50,000 บาทว่า เป็นการเปรียบเปรยถึงทนายรูปหล่อ ที่พูดคุยกับทนายคนเก่าของนางสาวเอมี่

โดยทนายรูปหล่อต้องการทำคดีคนเดียว และเสนอเงินให้เลิกยุ่งเกี่ยว 100,000 บาท โดยจ่ายมัดจำก่อน 50,000 บาท พร้อมรับประทานกุ้งมังกรไปด้วย ซึ่งอดีตทนายคนนี้ รู้เรื่องขบวนการเป็นอย่างดี และพร้อมให้ข้อมูลทั้งหมดนั่นเอง

related