svasdssvasds

ล้อมจับไอ้หื่น ลวงข่มขืนเด็กหญิง 9 ขวบ

ล้อมจับไอ้หื่น ลวงข่มขืนเด็กหญิง 9 ขวบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ จับกุมชายวัย 46 ปี ลวงเด็กหญิงวัย 9 ขวบ บังคับข่มขืน ขณะเดียวกันยังเป็นผู้ต้องหาหนีหมายจับของ สภ.บ้านบึง ข้อหายักยอกทรัพย์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ จับกุมตัว นายวิโรจน์ ศรีอ่อน หรือ โต อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำภายในบ้านภรรยาในพื้นที่ หมู่ 12 บ้านโคกแดง อ.ละหานทราย หลังได้รับแจ้งว่านายโต เป็นคนก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) วัย 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 บังคับล่วงละเมิดทางเพศบริเวณข้างป่ามัน ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร

โดยขณะเข้าจับกุมตัวนายโตยังอยู่ในอาการมึนเมา แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนหรือต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก เบื้องต้นนายโตยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงเอจริง โดยอ้างว่าที่ทำไปเพราะมึนเมา

ขณะที่เด็กหญิงเอ ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนางรอง เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาและตรวจหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ เบื้องต้นพบว่าบริเวณอวัยวะเพศมีร่องรอยฉีกขาด มีเลือดไหลออกจำนวนมากและรอยเขียวช้ำตามร่างกาย ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกนายโตทำร้ายร่างกาย

จากการสอบถามนางสำลี พี่สะใภ้ของนายโต บอกว่าช่วงเย็นวันเกิดเหตุเห็นเห็นน้องเขยปั่นจักรยานโดยมีเด็กหญิงเอซ้อนท้าย แต่ก็ไม่ได้เอะใจ สักพักตาของเด็กหญิงเอ โทรมาถามว่า เห็นหลานหรือไม่ ก็ตอบไปว่านายโตปั่นจักรยานไปส่งแล้ว จากนั้นจึงพากันออกตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งตกเย็นก็เห็นเด็กหญิงเอกลับมาในสภาพที่มีเลือดเปรอะเปื้อนเสื้อผ้า และมีอาการหวาดกลัว จึงสอบถามว่าเป็นอะไร โดยเด็กบอกว่ารถล้ม แต่จนไม่เชื่อและเค้นถามอีกจนเด็กหญิงเอ เล่าให้ฟังว่าถูกนายโต พาไปข้างป่ามันแล้วบังคับล่วงละเมิดทางเพศ

นางสำลี ยังบอกอีกว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมแบบนี้ ที่สำคัญพึ่งมารู้ว่านายโตเป็นผู้ต้องหาหนีหมายจับของ สภ.บ้านบึง “ข้อหายักยอกทรัพย์”

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้นำตัวนายโตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและชี้จุดเกิดเหตุ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็ก โดยขู่เข็นประการใดๆ ใช้กำลังประทุษร้าย เด็กอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้”

 

related