svasdssvasds

ชายพลัดตกตึกเสียชีวิต...สะพัดผู้ตายเป็นลูกนายทหารยศ พล.อ.

ชายพลัดตกตึกเสียชีวิต...สะพัดผู้ตายเป็นลูกนายทหารยศ พล.อ.

ชายตกตึกห้างดังย่านบางกะปิเสียชีวิต สะพัดผู้ตายเป็นลูกชายนายทหารดังยศ พล.อ.

ตำรวจนครบาลลาดพร้าว ได้รับแจ้งจากพนักงานรักษาความปลอดภัยห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางกะปิ ว่ามีชายพลัดตกจากชั้นที่ 4 อาคารลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้า ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจนครบาลลาดพร้าวจึงแจ้งทีมกู้ภัยเข้าตรวจสอบ พบชายอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงสแล็คสีน้ำตาล ใกล้กันพบกุญแจรถตกอยู่ด้านข้างผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อทีมแพทย์กู้ชีพเข้าตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวไม่มีชีพจร จึงทำการช่วยเหลือด้วยการทำ ซี พี อาร์ ปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่จึงประสานกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวร เข้าร่วมชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ พร้อมกันไม่ให้สื่อมวลชนหรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าในพื้นที่เกิดเหตุอย่างเด็ดขาด นอกจากนี้ทีมสืบสวนยังได้ขึ้นไปตรวจสอบบริเวณลานจอดรถชั้นที่ 4 ซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่ชายคนดังกล่าวพลัดตกลงมาเสียชีวิต เบื้องต้นได้รับรายงานว่าพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าขณะเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตนั่งห้อยขาอยู่บริเวณทางเชื่อมไปยังลานจอดรถที่ชั้น 4 ก่อนที่จะพลัดตกลงมายังชั้นล่าง ล่่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่าชายที่เสียชีวิตเป็นลูกชายของนายทหารยศพลเอก ที่เคยมีบทบาททางการเมืองในสมัยรัฐบาลพรรคเพื่อไทย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอยืนยันจากเจ้าหน้าที่ผู้่เกี่ยวข้องอีกครั้ง

 

related