svasdssvasds

ผัวสาดน้ำกรดเมียจนตายอ้างโดนนอกใจ พบวางแผนตั้งแต่สงกรานต์ [คลิป]

ผัวสาดน้ำกรดเมียจนตายอ้างโดนนอกใจ พบวางแผนตั้งแต่สงกรานต์ [คลิป]

ตร.คุมตัวผัวสาดน้ำกรดเมียทำแผน พบเตรียมน้ำกรดซุกหลังห้องตั้งแต่สงกรานต์ - อ้างแค้นใจ ฝ่ายหญิงแอบคบหาชายอื่น

ที่สน.ท่าข้าม เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รรท.รองผบช.น. พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ รองผกก.สส.สน.ท่าข้าม ร่วมกันแถลงผลการกุมตัว นายคำตัน สิงหนาท อายุ 50 ปี ชาว จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาสาดน้ำกรดใส่ น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ภรรยาจนเสียชีวิต ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ จ.764/2561 ลงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ข้อหาฆ่าผู้อื่น พร้อมของกลาง แก้วใส่น้ำกรด จำนวน 1 ใบ ขวดนำกรด 1 ขวด โดยจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปกบดานกับเพื่อนในพื้นที่ บ้านเขาแก้ว ม.2 ต.บ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน นายคำตัน ซึ่งมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ได้คบหาและอยู่กินกับน.ส.ช่อลัดดา เป็นเวลานานกว่า 7 ปี ซึ่งน.ส.ช่อลัดดามีอาชีพเป็นพนักงานที่ห้างสรรพสินค้าย่านบางแค โดยภายหลังจากทำงานเสร็จก็ได้กลับมาอยู่ที่ห้องพักเลขที่ 6 ชั้น 2 เลขที่ 122/6 ซอยบางขุนเทียนชายทะเล 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ นายคำสัน ได้นำน้ำกรดที่ซุกซ่อนไว้หลังห้อง เทใส่แก้วกาแฟแล้วนำมาเทสาดเข้าที่ใบหน้าของน.ส.ช่อลัดดา โดยภายหลังก่อเหตุได้นำแก้วดังกล่าวไปทิ้งไว้ที่ถังขยะในซอยเดียวกันกับห้องพักก่อนจะหลบหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านเพื่อนที่จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสส.สน.ท่าข้าม และ กก.สส.บก.น.9 จึงได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวอีกว่า จากการสอบปากคำนายคำตัน ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ก่อเหตุครั้งนี้เพราะทนแค้นใจมาเป็นเวลานาน เนื่องจากพบว่าเมื่อเดือนเมษายน น.ส.ช่อลัดดา ได้แอบคบหากับชายอื่นอีก 2 คน ซึ่งเป็นคนขับรถรับจ้างซูบารุ ย่านบางแค ส่วนอีกคนเป็นพนักงานในห้างสรรพสินค้า ย่านบางแค จึงทำให้ช่วงหลังเกิดการทะเลาะกันบ่อยถึงขั้นรุนแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัวนายคำตันไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ได้มีญาติยืนดูเหตุการณ์อยู่ห่างๆ ด้วยความโศกเศร้า และมีป้าของผู้เสียชีวิตได้กรีดร้องและตะโกนว่า “มึงฆ่าหลานกูทำไม”

รายงานข่าวแจ้งว่าสำหรับนายคำตันนั้นมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง โดยได้มีการเตรียมการน้ำกรดมาตั้งแต่ช่วงหลัง 13 เมษายนที่ผ่านมา

related