svasdssvasds

แจ้ง 2 ข้อหา หญิงวัย 70 ขับเบนซ์ชน 2 คนงานตกทางด่วนดับ

แจ้ง 2 ข้อหา หญิงวัย 70 ขับเบนซ์ชน 2 คนงานตกทางด่วนดับ

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา หญิงวัย 70 ปี ขับรถเบนซ์พุ่งชนรถส่งของทำคนงานตกทางด่วนดับ 2 ราย โดยให้การว่าเกิดอาการวูบระหว่างที่ขับรถ จึงส่งผลให้รถเสียหลักออกนอกเส้นทาง จนเป็นเหตุให้พุ่งชนท้ายรถกระบะส่งของ

เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุพนักงาน 2 คน ของบริษัทเอสบีเฟอร์นิเจอร์ ถูกรถเก๋งพุ่งชนจนตกลงมาจากทางด่วนบริเวณหน้าวัดบัวขวัญ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง ที่เกิดเหตุบนทางด่วนศรีรัช ฝั่งขาเข้าบริเวณเหนือวัดบัวขวัญ พบรถเบนซ์ สีดำ รุ่นอี 200 ทะเบียน 1กจ-914 กรุงเทพ พุ่งอัดท้ายรถปิคอัพสีขาว ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน ถถ-797 กรุงเทพ ซึ่งเป็นรถส่งของของบริษัทเอสบีเฟอร์นิเจอร์ โดยรถเบนซ์ สภาพด้านหน้าพังยับ ส่วนรถปิกอัพท้ายยุบเสียหาย

แจ้ง 2 ข้อหา หญิงวัย 70 ขับเบนซ์ชน 2 คนงานตกทางด่วนดับ

 บริเวณด้านล่างของใต้ทางด่วนพบศพชายสองคนเป็นพนักงานของบริษัทเอสบีเฟอร์นิเจอร์ ทราบชื่อคือ นายคริษฐ์ วรากลาง อายุ 22 ปี นายวุฒิชัย สุราชา อายุ 32 ปี สภาพศพทั้งสองคนกระดูกซี่โครงหักทั่วร่าง ศรีษะแตก เนื่องจากถูกแรงชนและร่วงลงมาจากทางด่วนที่มีความสูงกว่า 10 เมตร ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นผู้หญิงทราบชื่อคือน.ส.ภานุชนารถ คามากลาง อายุ 24 ปี ซึ่งมากับรถยนต์กระบะและเป็นแฟนสาวของนายคริษฐ์ ที่เสียชีวิต ส่วนรายที่ 2 คือนางสุรางค์ สุภรสุข อายุ 71 ปี ผู้ขับขี่รถเบนซ์คันที่พุ่งชน มีอาการเจ็บที่บริเวณหน้าอก โดยทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า เบื้องต้นอาการปลอดภัย

แจ้ง 2 ข้อหา หญิงวัย 70 ขับเบนซ์ชน 2 คนงานตกทางด่วนดับ

 ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นางสุรางค์ สุภรสุข อายุ 72 ปี เจ้าของและผู้ขับขี่รถเบนซ์ สีดำ ป้ายทะเบียน 1บจ914 กทม. ที่พุ่งชนท้ายรถส่งของได้เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยก่อนหน้าที่นางสุรางค์ ได้ไปโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว

แจ้ง 2 ข้อหา หญิงวัย 70 ขับเบนซ์ชน 2 คนงานตกทางด่วนดับ

 ด้าน พันตำรวจเอก กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนางสุรางค์ คนขับรถเบนซ์ ให้การว่า ระหว่างที่ขับรถนั้น ได้เกิดอาการวูบ จึงส่งผลให้รถเสียหลักออกนอกเส้นทาง จนเป็นเหตุให้รถพุ่งชนท้ายรถกระบะส่งของ ที่จอดเสียอยู่บริเวณไหล่ทาง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาขับรถประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ และขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยไม่มีการคัดค้านการประกันตัวใดๆ เพราะเนื่องจากเป็นคดีอุบัติเหตุตามปกติทั่วไป

 

related