svasdssvasds

มอบตัวแล้ว! อดีตดารา มือขวาน ฟันหูหนุ่มเหวอะ รับหึงภรรยา

มอบตัวแล้ว! อดีตดารา มือขวาน ฟันหูหนุ่มเหวอะ รับหึงภรรยา

หนุ่มนักแสดงช่อง “ยูทูป” หึงเมียควงหนุ่มหล่อคนใหม่ คว้าขวานไล่จามเจ็บปางตาย เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว อ้างป้องกันตัวเพราะแขนหักอยู่

อดีตดารา มือขวาน ฟันหูหนุ่มเหวอะ มอบตัวแล้ว

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Lukpair Prapatsara และ Tanapat Jamsawang โพสต์ภาพและบอกเล่าเรื่องราวที่เพื่อน คือ นายทศวัฒน์ วงศ์นุ่ม ถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยผู้ก่อเหตุเป็นอดีตนักแสดงในสังกัดหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเผยแพร่ทาง “ยูทูป”

นายธนภัทร แจ่มสว่าง เพื่อนสนิทของผู้บาดเจ็บ และหนึ่งในผู้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊ก เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งย่านป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยเพื่อนถูกคู่กรณี ใช้ขวานฟันเข้าที่บริเวณศีรษะและมือจนหูกับนิ้วเกือบขาด สาเหตุน่าจะมาจากผู้หญิงที่เพื่อนของตัวเอง กำลังพูดคุยด้วยและเพิ่งไปเที่ยวด้วยกันมา

นายธนภัทร ยังบอกอีกว่านอกจากพฤติกรรมตามหึงหวง ก่อนหน้านี้ในเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ ยังเคยมีการโพสต์ข้อความข่มขู่ด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับทางตำรวจสภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เอาไว้แล้ว

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันเดียวกัน (14 ธ.ค.) นายกิตติพงษ์ พาณิช ผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้าพบตำรวจสภ.ช้างเผือก ให้การอ้างว่าไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ แล้วพบภรรยาของตัวเอง ซึ่งมีลูกด้วยกันอายุ 2 ขวบ แต่ช่วง 1-2เดือนที่ผ่านมามีปัญหาจนต้องแยกกันอยู่ มาเที่ยวสถานที่ดังกล่าวกับ นายทศวัฒน์ และเพื่อนๆ ด้วยความหึงหวง ทำให้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย

ขากลับเห็นรถภรรยาขับกลับหอพักจึงตามเข้าไป แต่พอจอดรถ ผู้บาดเจ็บได้พุ่งตรงเข้ามาหาคล้ายจะทำร้าย จึงคว้าขวานใช้งานในสวนที่อยู่หลังรถกระบะ ขึ้นมาป้องกันตัวเพราะแขนหักอยู่และเส้นเอ็นข้อมือขาด ทั้งนี้รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ยอมรับว่าเคยมีปัญหากับคู่กรณีนี้มาก่อนเมื่อ 7 เดือนที่แล้ว เพราะมายุ่งเกี่ยวกับภรรยาของตัวเอง ทั้งที่ทราบว่าอยู่กินและมีลูกด้วยกัน รวมทั้งคู่กรณีก็มีภรรยาอยู่แล้ว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้เสียหายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน กับนายกิตติพงษ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related