svasdssvasds

ระทึก! ซิ่งรถหรูไล่ชนกลางเมืองพัทยา

ชาวจีนยกพวกตีกัน ก่อนซิ่งรถยนต์หรูขับไล่ชนบนท้องถนน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

นาทีระทึกรถยนต์หรูสีขาวพยายามขับไล่ชนคนกลุ่มหนึ่งในมือถือไม้หลายชนิดวิ่งหนีอยู่บนถนนอย่างจ้าละหวั่น จนเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย โดยมีการตะโกนออกมาเป็นภาษาจีน

ระทึก! ซิ่งรถหรูไล่ชนกลางเมืองพัทยา

ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เห็นกลุ่มชาวจีนทั้งหมดมีปากเสียงกันคล้ายกับเจรจาไม่ลงตัว จากนั้นกลุ่มนึงพากันวิ่งหนี ส่วนอีกฝ่ายก็ขับรถยนต์ไล่ชน และตีกันกระจายจนมีผู้บาดเจ็บ ก่อนซิ่งรถหลบหนีไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือ

ระทึก! ซิ่งรถหรูไล่ชนกลางเมืองพัทยา

พันตำรวจโทศรัณยพงศ์ ไหมทองกุลธร สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังไล่สกัดจับรถยนต์หรู ไว้ได้ 2 คัน เป็นรถเบนซ์ SLK200 สีขาว และรถตู้ VIP โตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ ได้ที่บริเวณไฟแดงปากทางพัทยาเหนือก่อนออกสุขุมวิท ขณะเดียวกันพบชายชาวจีน วัย 28 ปี เป็นคนขับรถตู้ สภาพมีแผลถลอก ตามแขนเสื้อเปรอะเปรื้อนไปด้วยฝุ่นทราย ส่วนอีกคนคือชายชาวจีน วัย 33 ปี เป็นคนขับรถเบนซ์

ระทึก! ซิ่งรถหรูไล่ชนกลางเมืองพัทยา

จากการตรวจค้นพบอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม และกระบอกยาง 1 อัน อยู่ในรถตู้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาวจีน จำนวน 2 ราย ถูกนำส่งรักษาตัวที่ รพ.พัทยาเมโมเรียล ทั้งนี้ตำรวจได้คุมตัวทั้ง 2 คนมาทำการสอบสวนอย่างละเอียดถึงสาเหตุการทำร้ายร่างกายกันว่ามาจากเหตุใด เกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมายหรือไม่

related