svasdssvasds

ล่า "บังนัท" ลวงเด็กวัย 12 ขืนใจ ที่ตึกร้างรามคำแหง

ตร.เร่งขอออกหมายจับ ก่อนไล่ล่าตัว "บังนัท" หนุ่มใหญ่วัย 42 ปี ลวงเด็ก 12 ขวบ ไปข่มขืนกระทำชำเราในบ้านร้าง ย่านบางกะปิ เผยเป็นคนสนิทที่พ่อแม่เด็กไว้ใจ

จากกรณีแม่ของเด็กหญิง อายุ 12 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ว่าลูกสาวถูกชาย 2 คน ล่อลวงเข้าไปข่มขืนในอาคารร้างสูง 7 ชั้น บริเวณถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ต่อมาจากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ “บังนัท” (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ

ล่า "บังนัท" ลวงเด็กวัย 12 ขืนใจ ที่ตึกร้างรามคำแหง

ล่าสุด พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผู้กำกกับการ สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้าย 1 คน ซึ่งเป็นคนรู้จักของพ่อแม่เด็กหญิงวัย 12 ขวบ ตอนนี้ได้ให้พนักงานสอบสวน เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมประสานงาน พฐ. เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อขอศาลออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุ

ล่า "บังนัท" ลวงเด็กวัย 12 ขืนใจ ที่ตึกร้างรามคำแหง

ทั้งนี้ “บังนัท” ผู้ก่อเหตุรู้จักกับทางครอบครัวของผู้เสียหายเป็นอย่างดี เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ก่อนหน้านี้บังนัท มีหน้าที่ไปรับไปส่งผู้เสียหายที่โรงเรียนเป็นประจำ จนแม่ของผู้เสียหายไว้ใจ ก่อนจะหายไปนานกว่า 1 เดือน และกลับมาที่บ้านเด็ก วันเกิดเหตุขณะที่เด็กอยู่บ้านคนเดี่ยว บังนัทได้พูดจาหว่านล้อมผู้เสียหาย โดยการชักชวนออกข้างนอก ก่อนจะก่อเหตุดังกล่าวกระทั่งแม่ของผู้เสียหายกลับมาบ้านไม่เจอ และออกตามหาจนพบลูกสาวเดินอยู่ใกล้บ้าน ก่อนจะเล่าให้ฟังและพาลูกสาวเข้าแจ้งความ

ล่า "บังนัท" ลวงเด็กวัย 12 ขืนใจ ที่ตึกร้างรามคำแหง

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชื่อนามสกุลของผู้ก่อเหตุแล้ว คือบังนัทหรือ นาย สำรวย จิตรชื้น อายุ42ปีและแม่ของผู้เสียหายก็ยืนยันว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุ และสามารถพิสูจน์ทราบถึงตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งล่าสุดพบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ สน.บึงกุ่ม

related