svasdssvasds

รวบ "แจ็ค ปันเจน" มือฆ่าดาบเคน สภ.วังชิ้น

จับแล้วมือยิง ตร.แพร่ เสียชีวิตขณะเข้าตรวจค้นยาเสพติด จนมุมรีสอร์ทชายป่า รองผบ.ตร.เค้นจนรับสารภาพอ้าง ยิงเพราะไม่คิดว่าจะเป็นตำรวจ

ความคืบหน้ากรณี ดาบตำรวจ สน.วังชิ้น จ.แพร่ ถูกคนร้าย ใช้อาวุธปืน จ่อยิงหน้าอก 3 นัดเสียชีวิต ขณะเข้าตรวจค้นยาเสพติดบริเวณ ก่อนถึงทางเข้าอุทยานแห่งชาติเวียงโกศัย ซึ่งก่อเหตุคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป กระทั่งศาลได้การออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุ คือ นายธีรศักดิ์ วังโพธิ์ หรือฉายา "แจ็ค ปันเจน" 3 ข้อหา คือ ฆ่า เจ้าพนักงาน ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน และครอบครองอาวุธโดยไม่ได้รับอนุญาต

รวบ "แจ็ค ปันเจน" มือฆ่าดาบเคน สภ.วังชิ้น

โดยตำรวจ มีข้อมูลว่า ตัวคนร้ายยังอยู่ในพื้นที่อำเภอวังชิ้น จึงเร่งติดตามตัว กระทั่งทางครอบครัว ประสานว่า นายธีรศักดิ์ จะเข้ามอบตัว แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่เข้ามอบตัวเสียที ล่าสุด ตำรวจ สามารถจับกุม นายธีรศักดิ์ วังโพธิ์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน อ.วังชิ้น จ.แพร่ พร้อมของกลางรถคันที่ใช้ในวันก่อเหตุ

รวบ "แจ็ค ปันเจน" มือฆ่าดาบเคน สภ.วังชิ้น

จากการตรวจสอบพบ ผู้ต้องหา มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เมื่อปี2559 และถูกจับกุมอาวุธปืนลูกซองในเขตสภ.วังชิ้น และประวัติเกี่ยวกับการค้ายาเสพติดมีตลอด เพราะ ตรวจเคยเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา ส่วนในพื้นที่สภ.ใกล้เคียงก็มีข้อมูลตรงกัน รวมถึงยังพบว่า นายธีรศักดิ์ มีพฤติการณ์เป็นคนรุนแรง จึวคาดว่า สาเหตุการก่อเหตุน่าจะมาจากการที่ตำรวจเข้าไปขอตรวจค้น ขณะ นายธีรศักดิ์ นัดส่งยาเสพติด ด้วยความเกรงกลัวจึงใช้อาวุธปืนยิงตำรวจจนเสียชีวิต

รวบ "แจ็ค ปันเจน" มือฆ่าดาบเคน สภ.วังชิ้น

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.ระบุว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตนเอง ผู้ต้องหาอ้างว่า ยิงตำรวจทั้งสองคนจริง แต่ไม่ได้ต่อสู้ขัดขืน เพราะไม่รู้ว่าเป็นตำรวจ เพราะแต่งตัวไม่ใช่ตำรวจ และรถก็ไม่ใช่รถตำรวจ ตนคิดว่าจะมีคนมาทำร้ายจึงได้ยิงออกไปทันที

related