svasdssvasds

เปิดวงจรปิดโจรบุกเดี่ยวพรางตัวฉกทองย่านพระราม 4 กวาดมูลค่า 4 ล้าน [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ร.ต.อ.ธนบูรณ์ นาสวาสดิ์ รอง สว.(สอบสวน)สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาพระราม4 ถนนพระรามที่ 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม  พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บชน.พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รองผกก.สส.สน.ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง

ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 1 ฝั่งตรงข้ามศูนย์อาหาร บริเวณร้านห้างเพชรทองออโรร่า ล๊อกที่GCR138 ที่เคาเตอร์ขายทองพบพนักงานหญิง 3 คน อยู่ในอาการตื่นตระหนก​ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนเจ้าหน้าที่รปภ.ของห้างฯได้นำเชือกปิดกั้นหน้าร้านเพื่อไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่จากนั้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง เข้ามาตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงดีเอนเอและเก็บวัตถุพยานหลักฐานต่างๆไว้ตรวจสอบหาคนร้าย

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซม. สวมเสื้อไหมพรมถักแขนยาว สีขาวคาดม่วง ใส่วิกผมหน้าม้าผมยาวประบ่า ใส่หน้ากากอนามัยและแว่นกันแดดปิดบังใบหน้า สวมถุงมือ และรองเท้าผ้าใบ เดินเข้ามาในร้านก่อนจะวางถุงพลาสติกใส ภายในมีถุงกระดาษกาแฟสีน้ำตาลและใส่ก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นไว้ด้านใน 1 ก้อน วางบนเคาน์เตอร์ แล้วหยิบอาวุธปืนไม่ทราบชนิดคลุมด้วยผ้าวางลงหน้าเคาน์เตอร์ แล้วนำถุงผ้าสีขาวที่เตรียมมายื่นให้พนักงานหยิบทองมาใส่ถุงผ้า ด้วยความกลัวพนักงานจึงกวาดสร้อยคอทองคำประมาณ 4-5 ถาด ใส่กระเป๋าคนร้าย น้ำหนักรวมประมาณ 200 บาท มูลค่าความเสียหายประมาณ 4 ล้านบาท ใช้เวลาก่อเหตุไม่นาน ก่อนเดินเท้าหลบหนีออกจากห้าง จากนั้นได้เรียกมอเตอร์ไซค์รับจ้างบริเวณด้านข้างห้างให้ไปส่งที่ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

จากการสอบถามนายวิทวิช กงสินธ์ อายุ 26 ปี มอเตอร์ไซค์รับจ้าง เปิดเผยว่า ตนนั่งรอลูกค้าประจำจุดบิ๊กซีเป็นปกติ ได้มีลูกค้าลักษณะผอมสูง ผิวขาว สวมเสื้อแขนยาวมีลายแถบคาดกลาง พูดสำเนียงภาษากลางชัดเจน ว่า ไป MRT ศูนย์สิริกิติ์ ตนก็ไปส่งถึงจุดหมายจ่ายให้ตน 100 บาท ตนก็ทอนให้ 70 จากนั้นตนก็กลับวินรับผู้โดยสารตามปกติ จนมีเจ้าหน้าที่เชิญตัวมาสอบปากคำจึงรู้ทีหลังว่าตนเป็นคนไปส่งคนร้ายที่ชิงทองภายในห้าง ยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ

พ.ต.อ.ขจรพงศ์ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอจะรู้ตัวแล้วขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานก่อน คาดว่าจะได้ตัวภายในเร็วๆนี้

related