svasdssvasds

หนุ่ม 28 แอบกิ๊กเมียชาวบ้าน แค้นถูกจับได้ บุกแทงผัว เหยื่อสู้ดับทั้งคู่

สุดสะเทือนใจ รัก 3 เส้า หนุ่มวัย 28 ปี แอบรักภรรยาชาวบ้าน แต่ถูกจับได้ บุกก่อเหตุแทงสามีในห้องน้ำหอพักกลางเชียงใหม่ ก่อนถูกแย่งมีดแทงสวนดับทั้งคู่

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นภายในหอพักแห่งหนึ่ง ที่ ต.ช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย โดยเมื่อเดินทางไปถึง ก็พบกับชายผู้เสียชีวิต 2 ราย คนแรกนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเหลือง กางเกงขาสั้น ร่างกายมีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณช่วงอกบนจำนวน 4 แผล ทราบชื่อต่อมาคือ นายสำรวย สุขจุ้ย อายุ 57 ชาว จ.พิษณุโลก

หนุ่ม 28 แอบกิ๊กเมียชาวบ้าน แค้นถูกจับได้ บุกแทงผัว เหยื่อสู้ดับทั้งคู่

ถัดมาก็ พบกับ ชายรายที่ 2 คือนายบรรพต พิมพาลัย อายุ 28 ปี ชาว จ.นครพนม นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมที่อยู่ข้างหอพักฯ ในสภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำกางกางยีนส์สีดำ ไม่สวมรองเท้า นอนตะแคงมีเลือดท่วมตัว มีบาดแผลถูกแทงบริเวณราวนมด้านซ้าย 3 แผล ใกล้กันกับศพพบมีดพับปลายแหลมความยาวประมาณ 10 ซม. และกระบองเหล็ก

หนุ่ม 28 แอบกิ๊กเมียชาวบ้าน แค้นถูกจับได้ บุกแทงผัว เหยื่อสู้ดับทั้งคู่

จากการสอบถามเบื้องต้น พันตำรวจโท อำนาจ ทองแท้ รอง ผู้กำกับการสอบสวน สภ.ช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ ระบุว่า จากการสอบปากคำ นายสำรวย กล่าวว่า นายบรรพต เคยแอบชอบพี่สะใภ้ของตน คือ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายสำรวย ต่อมาพี่ชายตนจึงได้ให้เจ้าของหอไล่นายบรรพต ออกไป ซึ่งนายบรรพต ก็ได้ออกจากหอพักไปนาน 3 เดือนแล้ว ก่อนที่จะย้อนมาก่อเหตุ

หนุ่ม 28 แอบกิ๊กเมียชาวบ้าน แค้นถูกจับได้ บุกแทงผัว เหยื่อสู้ดับทั้งคู่

ช่วงเช้ามืดวันนี้ (17 มี.ค.) ที่ผ่านมา นายบรรพต ได้แอบย่องเข้ามาด้านหลังห้องพัก และใช้ลูกกุญแจ ซึ่งไม่ทราบว่าเอามาจากไหน ไขแม่กุญแจที่ได้ล็อกกรงเหล็กด้านหลังห้องไว้ จากนั้นได้ปีนเข้ามาแอบอยู่ภายในห้องน้ำ ซึ่งพี่ชายตนได้ตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำ ก็พบกับนายบรรพต จึงได้เกิดการต่อสู้กัน

ทั้งนี้ นายบรรพต ได้ใช้อาวุธมีดที่นำติดตัวมาแทงพี่ชายของตน ก็ต่อสู้กันไปมา ซึ่งขณะนั้นตนได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะวิวาทกัน จึงวิ่งมาหลังห้องแล้วตะโกนถามและได้ยินหลานชาย ที่อยู่ในห้องเดียวกันตะโกนว่ามีคนร้ายมาฆ่าพ่อ ตนจึงรีบวิ่งมาดูหน้าห้อง

จังหวะนั้น นายบรรพต ได้ปีนออกมาจากกรงรั้วด้านหลังที่แอบย่องเข้ามาตอนแรก ก่อนจะปีนรั้วข้างห้องวิ่งหนีเข้าไปยังบริเวณลานจอดรถที่อยู่ด้านข้าง และไปนอนจมกองเลือดเสียชีวิตในที่สุด

related