svasdssvasds

รองโฆษก ตร. เผยหนุ่มพลัดตกห้างฯดังดับ เหตุปีนโพสท่าถ่ายรูป

รองโฆษก ตร. เผยหนุ่มพลัดตกห้างฯดังดับ เหตุปีนโพสท่าถ่ายรูป

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สอบญาติระบุปีนโพสท่าถ่ายรูปเกิดพลัดตก สอบพยาน-ตรวจวงจรปิดหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

วันที่ 4 มิถุนายน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีคนพลัดตกที่สูง ในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ สน.ปทุมวัน บก.น.6 ว่า ได้รับรายงานจาก สน.ปทุมวัน บก.น.6 ว่า วันนี้(4 มิ.ย. 62) เวลาประมาณ 12.10 น. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.ปทุมวัน เหตุคนพลัดตกจากที่สูง ภายในห้างตกจากชั้น 7 ลงมาชั้น 3 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันตรวจที่เกิดเหตุ วาดแผนที่เกิดเหตุโดยสังเขป รวบรวมพยานหลักฐาน สอบสวนพยานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนศพผู้เสียชีวิต แพทย์นิติเวชจะได้ชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ปีนไปโพสท่าเพื่อให้ญาติถ่ายรูปให้ แล้วได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงไป ทั้งนี้ยังต้องสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

รองโฆษกฯ กล่าวต่อว่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน สอบสวนปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง ผลชันสูตรพลิกศพจากแพทย์นิติเวชเพื่อสาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินการสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานในสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพ อย่างครบถ้วน ตรงไปตรงมา ด้วยความรวดเร็ว เป็นธรรม โดยอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์นิติเวชเป็นสำคัญ พร้อมกำชับฝ่ายสืบสวน สนับสนุนข้อมูลในการหาพยานหลักฐาน จากพยานบุคคล และพยานแวดล้อมต่างๆ ทางคดี เพื่อตอบคำถามญาติผู้เสียชีวิตและสังคมได้

related