svasdssvasds

เพื่อนคนงาน “แจ๊ส ชวนชื่น” ยันไม่รู้จักมือทุบดับ รับขับรถเฉี่ยวชนกันมาก่อน

เพื่อนคนงาน “แจ๊ส ชวนชื่น” ยันไม่รู้จักมือทุบดับ รับขับรถเฉี่ยวชนกันมาก่อน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีช่วงดึกที่ผ่านมา นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรบ้านแม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ถูกนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านของแจ๊ส ทุบหัวด้วยกระถางต้นไม้จนเสียชีวิต โดยคาดว่าเหตุเกิดจากการเคลียร์ปัญหาที่นายเสฎฐวุฒิ ขับรถชนแล้วหนีแต่เจรจาไม่ลงตัว

ต่อมาเมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ สน.มีนบุรี นายยศเฉลิม มณีคำ อายุ 41 ปี และนายประสาน หงส์ทอง อายุ 26 ปี พยานเหตุการณ์ที่ถูกคู่กรณีขับรถเฉี่ยวชน ซึ่งเป็นเพื่อนคนงานของ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี ผู้ตาย ได้เดินทางเข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายยศเฉลิม กล่าวว่า ในคืนที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ มาพร้อมกับ นายประสาน มุ่งหน้าไปยังละแวกบ้านแจ๊สชวนชื่น ซึ่งระหว่างทางที่จะเลี้ยวเข้าซอยนิมิตรใหม่ 14 พบรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ของคู่กรณีขับตามมาแล้วเกิดหยุดชะงัก พร้อมกับขับรถแซงขึ้นมาจอดขวางรถตน ก่อนที่คู่กรณีทำทีจะเปิดทางให้ตนเลี้ยวรถเข้าไป

เมื่อตนเลี้ยวรถ คู่กรณีก็ขับชนเข้ามาที่ประตูรถแล้วหลบหนีมุ่งหน้าไปบริเวณบ้านแจ๊สชวนชื่น ตนจึงโทรศัพท์หาผู้ตายที่เป็นคนงานในบ้านแจ๊สให้ไปช่วยคุย เพราะบ้านดังกล่าวปลูกติดกับจุดที่คู่กรณีนำรถไปจอดไว้ และคาดว่าผู้ตายน่าจะรู้จักกันกับคู่กรณี แต่ไม่ทราบว่าเคยมีปัญหากันหรือไม่ อีกทั้งตนก็ไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ

จนกระทั่งเมื่อตนมาถึงบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น ก็เข้าไปโทรศัพท์คุยกับประกัน โดยที่ผู้ตายออกไปเคลียร์กับคู่กรณีประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นตนจึงออกมาหาแต่พบว่าผู้ตายอยู่ในสภาพจมกองเลือด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ทั้งนี้ ตนไม่เห็นเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น

ทางด้าน พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี ระบุถึงความคืบหน้าทางคดีนี้ว่า พนักงานสอบสวนได้เร่งรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆ ให้แน่นหนา เพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุให้ทันภายในวันนี้ เบื้องต้นได้ประสานไปยังญาติของผู้ก่อเหตุแล้ว  โดยทางญาติก็ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่า ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครหรือไม่ จึงยังไม่ทราบข้อมูลที่แน่ชัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนร้ายเหี้ยม “กระถางต้นไม้ทุบหน้า” คนงานบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น ดับสลด

Breaking News : “แจ๊ส” จ่อขอตร.คุ้มครอง พบ “เพื่อนบ้าน” ลากศพลูกน้องหลังฆ่า

แม่ยาย “แจ๊ส ชวนชื่น” เล่านาทีเกิดเหตุ เผยพยายามทุบรถทำร้ายแม่บ้าน-พี่เลี้ยง

related