svasdssvasds

สาวขายผลไม้ถูกฆ่าหมกป่ากลางซอยเปลี่ยวย่านคลองหลวง

สาวนิรนามถูกฆ่าหมกป่ากลางซอยเปลี่ยว ย่านคลองหลวง

หญิงนิรนามอายุ20-30ปีถูกแทงที่ชายโครงและลิ้นปี่ กรามซ้ายถูกตีจนหัก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ2-3สัปดาห์ในป่าหญ้ารกร้างกลางซอยเทพกุญชร21

วันที่ 21 กรกฏาคม 2562 พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุป่าหญ้ากลางซอยเทพกุญชร21 ม.11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวน อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้ารกร้างเป็นซอยเปลี่ยวพบศพผู้เสียชีวิตหญิง1รายนอนหงาย มีสภาพเน่าส่งกลิ่นเหม็นเน่า สวมเสื้อคอกลมสีน้ำตาล ถูกถอดไปด้านหลัง กางเกงยีนสีดำถูกถอดลงมาบริเวณหัวหน่าว มีบาดแผลที่กลามซ้ายถูกตีจนหัก มีบาดแผลถูกแทงที่ชายโครงซ้าย และลิ้นปี่ จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารของทางราชการออกให้เป็นหญิงอายุ20-30ปี โดยที่ทรัพย์สินเป็นแหวนทองและสร้อยข้อมือยังสวมใส่อยู่ โดยที่จากการชันสูตรเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วประมาณ2-3สัปดาห์

นายวีระวัฒน์ แก้วแก่น อายุ44ปี ผู้ขับขี่วินจยย.รับจ้างวินวัดทวีการะอนันต์ให้การว่า ตนเองรับผู้โดยสารจากวิทยาลัยบุญถาวรไปส่งที่ปากซอยมิตซูบิชิระหว่างทางผู้โดยสารได้กลิ่นศพและบอกให้ตนเองทราบแต่ตนเองไม่ได้แวะ กระทั่งส่งผู้โดยสารเสร็จตนเองจึงกลับมาตรวจสอบจึงพบศพผู้เสียชีวิตจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้านพ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานอย่างละเอียด สอบพยานเก็บกล้องวงจรปิด เบื้องต้นสันนาฐานว่าคนร้ายไม่ประสงค์ต่อทรัพย์แต่คาดว่าเกิดจากความแค้น และให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

พยานชี้เป็นศพที่ถูกคนร้ายฆ่าหมกป่า ที่แท้เป็นลูกจ้างสาว แผงขายผลไม้ที่หายตัวไป ทางร้านเชื่อหนีกลับบ้านไม่ทำงานแล้วจึงไม่ได้แจ้งความ ด้านตำรวจเรียกสอบสาวทอมคนสนิท แต่ยังปัดเอี่ยวไม่รู้เห็น

จากกรณีที่ พบศพหญิงสาวนิรนามรูปร่างเล็ก อายุประมาณ 20-30 ปี ถูกฆ่าหมกป่าหญ้าในซอยเทพกุญชร 21 หมู่ที่ 11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน โดยนิ้วกลางด้านซ้ายยังสวมแหวนทอง 1 วง ข้อมือซ้ายสวมใส่สร้อยข้อมือลายโซ่น้ำหนักประมาณ 2 สลึง ที่ข้อเท้าซ้ายสักอักษรภาษาอังกฤษ KOY และเพนท์เล็บแฟนซีลาย มิกกี้เม้าส์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ฝ่ายสืบสวน สภ.คลองหลวง แจ้งว่าได้เบาะแสของผู้เสียชีวิตแล้ว พบว่าเป็นลูกจ้างแผงขายผลไม้ ตลาดนัดหมู่บ้านพระปิ่น 7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทราบชื่อน.ส.พิไลวรรณ แก้วรักษา หรือ "จิ๊ก" อายุ 29 ปี เป็นชาวจ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยนายวีระชัย มีนิล อายุ 24 ปี น้องชายของนายจ้างผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุและยืนยันว่าเป็น น.ส.พิไลวรรณ จริง เพราะหายไปจากร้านตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเหตุที่ทางร้านไม่ได้แจ้งความ เพราะคิดว่าคงหนีกลับบ้านไม่มาทำงานอีกแล้ว ปกติผู้ตายจะคบหากับสาวทอมที่เป็นญาติกับตน แต่ช่วงหลังเห็นว่ามีปากเสียงกัน จึงแยกกันอยู่ได้ระยะหนึ่ง

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เชิญตัวสาวทอม 2 ราย ที่มีความสนิทสนมใกล้ชิดกับผู้ตายมาทำการสอบสวน เบื้องต้นให้การอ้างว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตครั้งนี้ อย่างไรก็ตามสาวทอมคนหนึ่งยังคงให้การวกวนไปมา ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ หลังจากนี้ทางฝ่ายสืบสวนจะออกตรวจหาหลักฐาน ที่มีความชัดเจนในทางคดี เพื่อสืบสวนหาตัวคนร้านมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related