svasdssvasds

ทารกสิ้นใจ! พ่อแม่วัยใส กรอกยาล้างห้องน้ำ โยนลงชั้น 3 อ้างไม่รู้ว่าท้อง

ทารกสิ้นใจ! พ่อแม่วัยใส กรอกยาล้างห้องน้ำ โยนลงชั้น 3 อ้างไม่รู้ว่าท้อง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พ่อแม่วัยรุ่นหัวใจเหี้ยมก่อเหตุฆาตกรรมทารกลูกน้อยที่เพิ่งเกิดด้วยวิธีสุดทรมาน น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปาก - โยนลงชั้น 3 คอนโด สลด! รปภ.ไปเจอสภาพร่อแร่ก่อนไปสิ้นใจโรงพยาบาล ด้านพ่อแม่เด็กอ้างหน้าตาเฉยตกใจ ไม่รู้ว่าตั้งครรภ์

เวลาประมาณ 23.30 น. ของคืนวันที่ 31 ก.ค. 62 พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าจับกุมตัว น.ส.ออม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และนายเจน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านถนนแจ้งวัฒนะ ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีเลขที่ 282-283/2562 ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น

ทั้งนี้เหตุการณ์เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งมีทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งข้างกองขยะข้างคอนโดแห่งหนึ่งภายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 26 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบเป็นทารกเพศหญิงถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีน้ำตาล ใส่ถุงดำมาทิ้งไว้ สภาพอิดโรยก่อนดำเนินการนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทาน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโด พบสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 23 ก.ค. เวลาประมาณ 14.53 น. พบว่ามีถุงสีดำถูกโยนตกลงมาจากห้องบนคอนโดหล่นกระแทกขอบปูน และหล่นไปที่พื้น หลังตรวจสอบพยานหลักฐาน และเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบถามข้อมูลสันนิษฐานว่าทารกถูกโยนมาจากห้องพักไม่เกินชั้น 4 ก่อนตรวจสอบห้องพักที่อยู่แนวระนาบเดียวกับถังขยะยอนขึ้นไปพบห้องพักชั้น 3 มีความผิดปกติ มีกลิ่นน้ำยาทำความสะอาดคลุ้ง จึงดำเนินการติดต่อผู้พักอาศัยพบเป็นนักศึกษาคือ นส.ออม ซึ่งปฏิเสธไม่รู้เห็น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ทำการตรวจพิสูจน์หลักฐานในห้องพักของ น.ส.ออม พบผ้าอนามัยเปื้อนเลือด เสื้อเปท้อนเลือด และคราบเลือดในห้องน้ำ ส่วนผลตรวจร่างกาย น.ส.ออม พบมีเลือดตกในมดลูก ก่อนนำผลตรวจ DNA เทียบกับทารกพบตรงกัน จึงดำเนินการขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนนทบุรี และเข้าจับกุมตัว น.ส.ออม และนายเจน แฟนหนุ่ม

ทั้งนี้หลังจำนนต่อหลักฐาน น.ส.ออม อ้างว่าได้เข้าห้องน้ำและเด็กทารกคลอดออกมา ตนไม่ทราบว่าท้อง ตนตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงใช้น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกใส่ปากให้ทารกกิน จากนั้นห่อผ้าขนหนูนำใส่ถุงดำแล้วโยนออกไปนอกระเบียง ฝั่งนายเจนแฟนหนุ่มปฏิเสธไม่ทราบว่าแฟนตั้งครรภ์ เผยคิดว่าแฟนอ้วนเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และคัดค้านการประกันตัว โดยจะนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

related